31. Văn vòng nhị tam sự (5)

350 50 0
                                    

Cảnh Tuyết Nam nhìn nhìn Kha Tiểu Loan, lại nhìn nhìn Chu Tranh.

"Nguyên lai ngươi bằng hữu chính là Chu Tranh a?"

Kha Tiểu Loan cười tủm tỉm mà nói: "Đúng vậy, nàng chính là ' ta ' hảo bằng hữu a, ngươi xem lo lắng ta, này không, liền đi theo ta tới sao?"

Chu Tranh sắc mặt âm trầm như nước, sau tao nha ma ma.

"Kha Tiểu Loan, ngươi đừng nói hươu nói vượn...... Ta......" Chu Tranh lời còn chưa nói xong, Kha Tiểu Loan liền rất thân thiết đi lên vãn quá tay nàng nói: "Được rồi được rồi, đừng ngạo kiều, ta biết ngươi là quan tâm ta."

Nhìn Kha Tiểu Loan kia vẻ mặt ái muội không rõ tươi cười, Chu Tranh hiện tại rất muốn tấu nàng vẻ mặt.

Cảnh Tuyết Nam thấy các nàng quan hệ thân mật, nghĩ đến cũng là bạn tốt, cũng cười ha hả nói: "Thì ra là thế a, Chu Tranh ngươi cũng đừng quá sinh khí, Kha tiểu thư cũng không phải cố ý, ngươi cũng đừng xụ mặt khổng."

Chu Tranh: "Ta......"

Kia đầu đạo diễn bỗng nhiên ' nha ' một tiếng, thò qua tới hai mắt sáng lấp lánh nhìn các nàng thân mật tư thế, nói: "Cái kia các ngươi có tính toán đương diễn viên sao? Vừa lúc tiếp theo bộ điện ảnh, ta cảm giác tương đương thích hợp các ngươi! Giống loại này nhất tự nhiên thân mật, quả thực là ta kịch bản trung nguyên hình nhân vật a!"

Kha Tiểu Loan oai quá đầu, tựa hồ không quá cảm thấy hứng thú bộ dáng, bên cạnh Chu Tranh trầm khuôn mặt, nhìn không ra suy nghĩ.

"Hảo, đạo diễn, có tốt tài nguyên vì cái gì không dự ta đâu? Tốt xấu ta cũng cùng ngươi hợp tác như vậy nhiều lần." Đường Điềm Điềm thấy thế, liền giúp các nàng giải vây nói.

Đạo diễn phất phất tay nói: "Đi đi đi, lần trước đã cho ngươi nhìn, chính ngươi nói ngươi thẳng thực."

Đường Điềm Điềm sắc mặt đổi đổi, nhìn mắt Kha Tiểu Loan cùnT Chu tranh, nhỏ giọng kéo qua đạo diễn nói "Đạo diễn cũng không thể xằng bậy, hai vị này nhưng đều là ngoài vòng người, hơn nữa này rõ ràng là khuê mật đâu."

"A phi phi, ta xem người so ngươi nhưng chuẩn, này hai người nếu là không một chân, ta đều không tin đâu! Nhìn này đôi mắt nhỏ!"

Chu Tranh bắt tay từ Kha Tiểu Loan trong tay rút ra, theo sau bắt đầu bẻ ngón tay, không chút để ý nói: "Gần nhất luyện tập thiếu, bất quá vẫn là có biện pháp ở không hề thương tổn dưới tình huống đem người tấu một đốn."

Đạo diễn: "......"

Kha Tiểu Loan cười, tiến lên ôm quá Chu Tranh eo, Chu Tranh đột nhiên run lên, sau đó liền nghe nàng nói: "Ai, ngượng ngùng, nàng liền có điểm thẹn thùng quá độ là cái dạng này."

Chu Tranh: "......"

Cảnh Tuyết Nam: "......" Xem ra ta còn chưa đủ hiểu biết Chu Tranh a.

Đạo diễn: "Ha hả a......" Xấu hổ lại không mất lễ phép mỉm cười.

Cuối cùng, đoàn phim bắt đầu thu thập đồ vật, Đường Điềm Điềm cùng các nàng liền chuẩn bị một đạo trở về, đạo diễn ước chừng là sợ hãi với Chu Tranh, liền đi theo đoàn phim người để lại.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ