Kha Tiểu Loan cùng Lâm Lang lẫn nhau nhìn thoáng qua, ngay sau đó đi hướng bọn họ.
Nam hài nói: "Các ngươi đã trở lại."
Nữ hài nói: "Vì cái gì trở về?"
Kha Tiểu Loan suy tư hạ, nói: "Bởi vì chúng ta bằng hữu bị bắt đi rồi, huống chi chúng ta đi không được."
Tiểu hài tử nhìn về phía Lâm Lang, kia biểu tình viết không thể tin được.
A, đối, trừ bỏ cách vách, Kha Tiểu Loan cũng nhìn về phía Lâm Lang.
Lâm Lang oai quá đầu nói: "Ta không thể đi ra ngoài."
Là ta không thể đi ra ngoài, nhưng là chưa nói Kha Tiểu Loan có thể hay không đi ra ngoài.
Kha Tiểu Loan cũng không có gì biểu tình biến hóa, đem tầm mắt lại lần nữa chuyển hướng trước mặt hai tiểu hài tử, hỏi: "Ta tưởng, các ngươi có phải hay không biết cái gì?"
Mỗi lần gặp gỡ này hai tiểu hài tử, Kha Tiểu Loan đều sẽ nhặt về một cái mạng nhỏ, này rõ ràng là ở giúp nàng.
Nữ hài nói: "Ngươi muốn sống đi xuống sao?"
Nam hài nói: "Thỉnh ngươi cứu cứu chúng ta."
Kha Tiểu Loan từ hai tiểu hài tử đờ đẫn trong ánh mắt nhìn ra một tia khẩn cầu, dừng một chút, nàng gật đầu nói: "Vậy các ngươi có thể nói cho chúng ta biết như thế nào mới có thể đi ra ngoài?"
Nữ hài nói: "Thiêu ác quỷ di cốt."
Nam hài nói: "Quỷ vực phá là có thể rời đi."
Rời đi khách sạn, Kha Tiểu Loan cùng Lâm Lang đi trước nhà cũ trên đường.
Từ nhỏ hài trong miệng biết được, lúc trước Lâm Lang chém nữ quỷ tay ngao nấu sau, ác quỷ liền đem người tra tấn chết, liền cốt hãi chôn ở nơi nào không biết.
Nhưng đôi tay kia cốt là bị nữ quỷ mẫu thân mang đi, cho nên Kha Tiểu Loan mới có thể phỏng đoán xương tay hẳn là liền ở nhà cũ.
Đến nỗi ác quỷ di cốt, tiểu hài tử liền không thể hiểu hết.
Trên đường, Kha Tiểu Loan đột nhiên mở miệng hỏi: "Ngươi cảm thấy bọn họ như vậy nói cho chúng ta biết, sẽ không có việc gì đi?"
"Nhưng thật ra không cần quá lo lắng, bọn họ không phải tiểu hài tử, dựa theo số tuổi tới xem, ít nhất so ngươi hơn mười năm." Lâm Lang nói.
Kha Tiểu Loan yên lặng mà nhìn về phía Lâm Lang.
"Ngươi xem ta làm cái gì?" Lâm Lang sờ sờ chính mình mặt nói: "Gương mặt này tuy rằng đẹp, nhưng là ta vốn dĩ mặt càng đẹp mắt."
Kha Tiểu Loan không nhanh không chậm nói: "Ta xem qua, ta chỉ là suy nghĩ......"
"Ân?"
"Ngài năm nay bao nhiêu niên kỷ?"
Trăm tuổi lão nhân Lâm Lang: "......"
Bên kia, hai tiểu hài tử chính tay trong tay đi ở hẻm nhỏ, đột nhiên bọn họ dừng lại bước chân, ánh mắt hiện ra một mạt sợ hãi, đây là bản năng, cứ việc bọn họ hận ác quỷ, nhưng là bởi vì là bị hắn giết chết, tử vong trước sợ hãi đã chặt chẽ mà khắc sâu ở bọn họ linh hồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh Tự
RomanceKha Tiểu Loan ở từ bỏ chính mình lúc sau, ngoài ý muốn trói định cái hệ thống, sau đó ở mỗi cái khủng bố thế giới bắt đầu tự cứu. Nhiệm vụ bắt đầu trước Hệ thống: "Nhiệm vụ của ngươi chính là ở mỗi cái khủng bố trong thế giới thành công tự cứu." Kha...