Vào lúc ban đêm, cơm chiều thời gian vừa qua khỏi không lâu, lại có người tự sát.
Kha Tiểu Loan thừa dịp Trầm Vãn đi tắm rửa, liền đi xuống lầu xem, vừa lúc nhìn thấy có hai cái ăn mặc màu trắng áo khoác người, mang theo mặt nạ bảo hộ, nâng một cái cáng từ trong đó một gian phòng ra tới.
Màu trắng bố hoàn chỉnh cái cũng may cáng thượng, kia hai cái bạch áo khoác người đều cúi đầu, trên hành lang còn có những người khác ở vây xem, bọn họ biểu tình đều mang theo khát khao.
Ở cáng trải qua nàng thời điểm, Kha Tiểu Loan bỗng chốc một loan eo, nhặt đồ vật hết sức, đụng vào cáng, mặt trên vải bố trắng tức khắc hơi hơi xốc lên, là lần trước nàng gặp qua cái kia nữ phóng viên.
Nàng nhắm chặt hai mắt, khuôn mặt thượng có loại nói không nên lời an tường.
Kha Tiểu Loan thực mau mà quét mắt, ngay cả liền xin lỗi, kia hai người nhìn chính mình, giấu ở mặt nạ bảo hộ phía dưới tầm mắt có chút đến xương, nàng ra vẻ hoảng loạn vừa nhấc đầu, giây tiếp theo hơi hơi sửng sốt.
Mặt nạ bảo hộ phản quang phía dưới một đôi mắt, có mấy cái đồng tử.
Người nọ biểu tình mộc mộc hơi hơi oai quá đầu, như là ở suy tư cái gì.
Kha Tiểu Loan biết bọn họ đây là đang đợi chờ quản lý viên mệnh lệnh.
"Tỷ tỷ, ngươi như thế nào tới xem náo nhiệt cũng không nói cho ta một tiếng." Một đạo mang theo sủng nịch tiếng nói vang lên.
Trầm Vãn thân ảnh rơi vào hai bên trong mắt, nàng cười đã đi tới, bắt quá Kha Tiểu Loan cánh tay, đem người hướng phía sau vùng, ngước mắt không chút nào sợ hãi cùng người nọ đối diện thượng.
"Làm sao vậy? Còn không nâng đi, là chuẩn bị không làm sao?"
Kia hai người hơi chút tạm dừng vài giây, theo sau tiếp tục bọn họ vốn dĩ công tác, đem vải bố trắng cái hảo, nâng lên cáng liền rời đi.
Kha Tiểu Loan nhìn bọn họ rời đi bóng dáng, ở suy nghĩ sâu xa cái gì, chợt thủ đoạn bị người gắt gao một bắt, nàng thấp hèn mi mắt, nhìn về phía bên cạnh người nữ nhân.
"Tỷ tỷ, ngươi còn không có trả lời ta đâu?"
Kha Tiểu Loan: "?"
Trầm Vãn hơi hơi ngẩng đầu, cười đến rất là lộng lẫy, từng câu từng chữ nói: "Ngươi như thế nào không nói cho ta liền ra tới xem náo nhiệt đâu?"
Mang theo ý cười phía dưới có lạnh lẽo cùng âm trầm, điển hình thâm giếng băng người bệnh, đáy mắt trung áp lực cảm xúc, rồi lại nhịn không được sóng gió mãnh liệt, này một giây ôn nhu đáng yêu, giây tiếp theo âm trầm đáng sợ.
Giờ phút này, nên theo mao, mới là thượng sách, nhưng là Kha Tiểu Loan trước nay liền không phải người bình thường, nàng tương đương đúng lý hợp tình nói: "Ngươi đều thuyết minh náo nhiệt, muốn chậm vài bước, bỏ lỡ làm sao? Xong việc biết đã có thể không có lúc ấy nhuộm đẫm không khí."
Trầm Vãn: "......" Thế nhưng không lời gì để nói.
Bất quá xem cái thi thể có cái không khí đáng nói??
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh Tự
RomansKha Tiểu Loan ở từ bỏ chính mình lúc sau, ngoài ý muốn trói định cái hệ thống, sau đó ở mỗi cái khủng bố thế giới bắt đầu tự cứu. Nhiệm vụ bắt đầu trước Hệ thống: "Nhiệm vụ của ngươi chính là ở mỗi cái khủng bố trong thế giới thành công tự cứu." Kha...