Hai người bọn nàng một đường chạy đến tiểu nhà ăn, may mà chính là vừa rồi phòng tập thể thao quái vật cũng không có đi theo lại đây.
"Như, như thế nào?"
Tiểu Nha không hiểu được Kha Tiểu Loan rốt cuộc thấy cái gì, cả người hiện tại thở hổn hển, rốt cuộc các nàng mới vừa ở ở bể bơi bên kia cũng chạy vài vòng đâu.
Kha Tiểu Loan chưa nói vừa rồi đối thượng quái vật đôi mắt sự tình, mà là ngược lại hỏi: "Khảo hạch thất bại người phần lớn đều sẽ như thế nào?"
Tiểu Nha sửng sốt, nghiêng đầu nhíu mày nghĩ nghĩ nói: "Giống ta như vậy chỉ là bình thường chịu điểm tiểu thương nói, cũng chỉ là yêu cầu chờ đợi tiếp theo khảo hạch liền hảo, đến nỗi bị thương tương đối nghiêm trọng, ước chừng là đưa bệnh viện? Dù sao ta lúc sau liền rốt cuộc không phát hiện bọn họ, giống vừa rồi trực tiếp tử vong cũng có."
Nàng nói xong lúc sau, phát hiện Kha Tiểu Loan chính cổ quái nhìn chính mình, có chút nghi hoặc: "Làm sao vậy?"
"Tử vong đối với các ngươi tới nói rất quen thuộc?" Kha Tiểu Loan hỏi.
"Đúng vậy, nơi này thường xuyên đều như vậy, bởi vì tử vong mới là giải thoát."
Tiểu Nha trong mắt trong nháy mắt mờ mịt lỗ trống, thanh âm trở nên nhẹ nhàng chậm chạp bình đạm, như là đang nói một kiện đương nhiên sự tình, nhưng giây tiếp theo nàng đột nhiên đồng tử co chặt, ấn chính mình đầu ngồi xổm đi xuống.
Kha Tiểu Loan bị dọa nhảy dựng, vội vàng đi theo cúi xuống thân đi xem xét.
Tiểu Nha đột nhiên bắt tay nàng cổ tay, đem nàng kéo gần, nàng hốc mắt phiếm hồng ti, tê vừa nói nói: "Không cần tin, không cần tin! Sẽ chết......"
Sau một lúc lâu, Tiểu Nha khôi phục thanh tỉnh, thấy chính mình ghé vào trên mặt đất, trong lúc nhất thời có chút mê mang.
"Ai, ta như thế nào ngủ rồi......?"
Kha Tiểu Loan nhìn nàng biên xoa đầu biên bò dậy, nói: "Ngươi đột nhiên liền hôn mê đi qua, có thể là quá mệt mỏi đi."
"Là như thế này sao? Ta như thế nào nhớ rõ ta giống như còn ở cùng ngươi nói cái gì......"
Đang lúc Tiểu Nha còn ở nỗ lực hồi tưởng, còn lại hai tổ người đều đã trở lại, thấy các nàng ngồi ở tiểu nhà ăn, đều chấn động.
Một cái mang theo vũ khí người, cư nhiên không chém chính mình đồng đội? Điểm này làm cho bọn họ cảm thấy nhất thời hiếm lạ, nhưng là thực mau lại đem chuyên chú lực đặt ở khảo hạch thượng.
"Các ngươi...... Cầm nguyên liệu nấu ăn sao?" Có một người thật cẩn thận mở miệng hỏi, chẳng qua hỏi người là Tiểu Nha.
Người nọ nghĩ, Kha Tiểu Loan rốt cuộc thoạt nhìn nhu nhu nhược nhược, ở trong đội ngũ tuyệt đối không có khả năng là cường hãn nhân vật. Ngược lại, Tiểu Nha ngay từ đầu là chuẩn bị mang theo vũ khí, bên ngoài cùng hình thể thượng đều so Kha Tiểu Loan chắc nịch chút, cho nên hắn tương đối thiên hướng Tiểu Nha là trong đội ngũ tương đối có quyền lên tiếng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh Tự
RomanceKha Tiểu Loan ở từ bỏ chính mình lúc sau, ngoài ý muốn trói định cái hệ thống, sau đó ở mỗi cái khủng bố thế giới bắt đầu tự cứu. Nhiệm vụ bắt đầu trước Hệ thống: "Nhiệm vụ của ngươi chính là ở mỗi cái khủng bố trong thế giới thành công tự cứu." Kha...