77. Lúc đầu nhị tam sự (5)

203 31 0
                                    

Ban đêm, mây đen tế nguyệt.

Kha Tiểu Loan ngồi ở an thành tối cao kiến trúc phía trên, nhìn bát ngát cửa thành ngoại, màu đỏ điểm điểm ánh lửa ở kích động.

Trên tay miệng vết thương đã bắt đầu thành thịt nát, lợi gian ẩn ẩn có chút ngứa, tựa hồ giây tiếp theo liền sẽ tuôn ra hai viên răng nanh. Nàng liếm liếm hàm răng, nheo lại mắt thấy phía dưới ánh lửa bắt đầu bài bố chỉnh tề.

Bọn họ chuẩn bị hủy thành.

"An thành liền phải từ nơi này thượng bị hủy diệt."

Hứa Mẫn Nhi không biết khi nào xông ra, sắc mặt có chút trầm trọng, cùng nói không nên lời tâm tư, nơi này là nàng trưởng thành địa phương, cũng là tràn ngập cừu hận địa phương.

Kha Tiểu Loan đại não bắt đầu chuyển động chậm, cho nên liền không nói chuyện.

Hứa Mẫn Nhi cúi xuống thân, nhìn nàng nói: "Bằng không ngươi cùng ta cùng nhau đi bái? Cùng lắm thì ta dùng sâu cho ngươi dưỡng thân thể, tạm thời luyện thành con rối, đợi khi tìm được giải quyết thi độc phương pháp, liền đem ngươi cứu trở về tới bái?"

Kha Tiểu Loan nghĩ nghĩ, từ ngữ có chút cứng đờ hỏi: "Giang Thì, ngươi có thể hay không?"

"Không thể, nàng cái kia là siêu cấp cương thi, vẫn là đã chết thật lâu, trị không hết, trừ phi bầu trời rớt xuống cái tiên nữ tới đánh cứu nàng mà thôi, nhưng là ngươi bất đồng, ngươi còn có cơ hội, thừa dịp hiện tại ngươi còn có một ngụm người hơi thở, ngươi còn có khả năng có thể biến trở về người."

Kha Tiểu Loan cười: "Ta chính là tiên nữ." Ta chính là đã cứu Giang Thì người!

Hứa Mẫn Nhi: "Nga, ngươi vẫn là vị mỹ lệ lại đáng yêu tiểu tiên nữ, ta biết, bởi vì ta là ngươi nữ nhi."

Kha Tiểu Loan: "......"

Khó được nói nghiêm túc, cư nhiên không tin.

Cửa thành ngoại bắt đầu bắn ra hỏa tiễn, mũi tên thượng hỏa tựa hồ bất đồng với giống nhau hỏa, nhan sắc mang theo điểm lạnh băng màu lam, rơi trên mặt đất thượng, trực tiếp liền lan tràn khởi lửa lớn, bị chạm đến đến cá mặn cương thi đương trường đã bị thiêu thành tro tàn.

"Bọn họ bắt đầu rồi, ta phải đi, nếu ngươi không đi liền tới không kịp." Hứa Mẫn Nhi nhìn về phía nàng, đáy mắt trung khó được có chút sốt ruột.

Kha Tiểu Loan nhìn này quen thuộc bộ dáng, nhất thời liền cười, nói: "Ngươi quả nhiên là cái ngạo kiều quỷ đâu."

Hứa Mẫn Nhi: "Cái gì kiều???"

Kha Tiểu Loan bỗng nhiên đứng lên, ôm ôm nàng, vỗ vỗ nàng vai sườn, ở nàng bên tai nói: "Cảm ơn ngươi, ta hảo bằng hữu, đời trước vẫn là cảm ơn ngươi ở cuối cùng vẫn là trở về cứu ta, đi thôi, lần này hảo hảo đi thôi."

Hứa Mẫn Nhi nghe vậy, đầu tiên là sửng sốt, còn không có phản ứng lại đây, bỗng nhiên dưới chân liền không còn, dò hỏi nói biến thành mắng.

"Kha Tiểu Loan ngươi tên hỗn đản này! Cư nhiên dám đẩy ta ——"

Hứa Mẫn Nhi thanh âm biến mất trong bóng đêm.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ