Lý Vũ Nhi cười.
"Khi nào phát hiện?"
Kha Tiểu Loan ngồi thẳng là, oai quá đầu giống như tự hỏi nói: "Rất sớm đi, đang xem đến ngươi thi thể liền đại khái đoán được."
"Nga?"
"Từ lúc bắt đầu notebook, đến giáo vụ thất cuối cùng ra tới cái kia ác quỷ, còn có ngươi cố tình dẫn đường, ngươi ý đồ làm ta hoài nghi Văn Thi."
Lý Vũ Nhi nói: "Ta còn tưởng rằng ngươi sẽ tin tưởng? Rốt cuộc lúc ấy các ngươi hai quan hệ nhưng không như vậy hảo a."
Kha Tiểu Loan nói: "Nói thật, tại đây loại hoàn cảnh hạ, ta nếu là thật tìm được Văn Thi không thích hợp địa phương, là sẽ lập tức nói ra, mà không phải muốn nói lại thôi, làm người không thể hiểu được, một câu khái luận, diễn trò đã làm."
Lý Vũ Nhi: "......"
Lý Vũ Nhi giơ tay nhổ cửa tơ hồng, làm như nỉ non nói: "Khó trách, khó trách nàng như vậy thích ngươi."
Tơ hồng đoạn lạc, phòng tức khắc lâm vào một mảnh hắc ám, ánh nến tắt, góc chỗ cùng ngoài cửa sổ toát ra quỷ ảnh.
Nhìn trước mắt một màn, Kha Tiểu Loan vẫn như cũ thong dong bình tĩnh, tùy ý Lý Vũ Nhi tiến lên đây, dùng dây thừng đem nàng đôi tay trói đến phía sau, sau đó kéo nàng, tại đây quỷ ảnh dày đặc hoàn cảnh hạ, rời đi phòng.
Lý Vũ Nhi lôi kéo nàng, hướng tới trên sân thượng đi đến.
Trên đường, Kha Tiểu Loan hỏi đảo: "Người sắp chết, ngươi không bằng nói cho ta sở hữu sự tình đi?"
"Không cần nghĩ kéo dài thời gian, giảng đường chỗ cục đá bị ta cầm, cái kia trận pháp cũng liền tự nhiên phá, huống chi còn có Văn lão sư ở, Văn Thi là đuổi không trở lại cứu ngươi." Lý Vũ Nhi cười lạnh nói.
Kha Tiểu Loan nhún nhún vai, làm như vô tình nói: "Ngươi là như thế nào bắt được?"
Theo lý mà nói yêu cầu hai người......
Đại khái là không có dấu diếm tất yếu, Lý Vũ Nhi nói: "Ta lôi kéo Tiểu Hoàn đi vào, làm ác quỷ cúi người, bởi vì vẫn là người sống, cho nên không tính phá điều kiện."
Kha tiểu Loan: "......"
Lý Vũ Nhi kia đầu tiếp tục nói: "Ta không thích ngươi ——"
Kha Tiểu Loan: "......" Này nàng rất rõ ràng, giải giải.
Lý Vũ Nhi không quản nàng biểu tình biến hóa, tiếp tục nói: "Rõ ràng ta cùng Văn Thi sớm nhất nhận thức, nhưng nàng lại cố tình thích người là ngươi......"
Nói, nàng giơ tay niết quá Kha Tiểu Loan cằm, lực đạo to lớn, đem nàng mặt đều véo vặn vẹo.
"Cho nên ta liền đem ngươi cũng đã lừa gạt tới, vốn dĩ muốn cho ngươi bị những cái đó ác quỷ giết chết, lại không nghĩ rằng ngươi một lần so một lần may mắn, huyết trì cũng hảo, giáo vụ thất cũng hảo, tiểu kho hàng cũng hảo, thậm chí là phòng thí nghiệm cũng hảo, ngươi cư nhiên đều có thể nhịn qua tới?" Lý Vũ Nhi biểu tình có chút thấm lãnh.
Kha Tiểu Loan đáy mắt lạnh lùng, quả nhiên khi đó phòng thí nghiệm sự tình chính là nàng cố ý, có lẽ chính là nàng đẩy kia một phen.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh Tự
RomanceKha Tiểu Loan ở từ bỏ chính mình lúc sau, ngoài ý muốn trói định cái hệ thống, sau đó ở mỗi cái khủng bố thế giới bắt đầu tự cứu. Nhiệm vụ bắt đầu trước Hệ thống: "Nhiệm vụ của ngươi chính là ở mỗi cái khủng bố trong thế giới thành công tự cứu." Kha...