Úc Tưởng Lân liền bên ngoài thất lục soát, đột nhiên cảm giác sau lưng mao mao, vừa định quay đầu lại, dư quang liền thấy Kha Tiểu Loan một mũi tên từ bình phong sau chạy ra tới, thẳng tắp nhằm phía xuất khẩu.
"Loan Loan ngươi đi đâu nhi?"
Kha Tiểu Loan nghiêng đầu hô câu: "Chính ngươi quay đầu lại xem!"
Úc Tưởng Lân nghe vậy, nghi hoặc quay đầu lại, chỉ nhìn thấy phía sau có một đại sóng ' hải tảo ', ở không trung đối với nàng nhảy xuống biển thảo vũ.
Giây tiếp theo, Úc Tưởng Lân bộc phát ra so sánh nữ cao âm thét chói tai, sau đó đuổi sát ở Kha Tiểu Loan phía sau.
Bạch Diên vừa lúc từ trong viện đi vào tới, xem các nàng chạy ra, mặt lộ vẻ kinh ngạc: "Các ngươi làm sao vậy?"
Không ai tới kịp trả lời nàng, Kha Tiểu Loan bởi vì là cấp tốc chạy vội, nhất thời sát không được chân, liền hướng Bạch Diên trên người đánh tới, Bạch Diên nhưng thật ra thực tự nhiên mở ra đôi tay đem người ôm.
Bởi vì lực đánh vào quan hệ, Bạch Diên người liền sau này lùi lại vài bước, mới vừa đứng vững, liền thấy Úc Tưởng Lân vọt ra, còn bí mật mang theo chói tai nữ cao âm: "Tránh ra a! Đừng chặn đường! Ta sát không được chân!"
Bạch Diên thật đúng là không chút nghĩ ngợi, trực tiếp ôm Kha Tiểu Loan hướng bên cạnh chợt lóe, Úc Tưởng Lân vốn dĩ cho rằng muốn đụng phải các nàng, bản năng liền sát ở chân, nhưng là người lại té sấp về phía trước, mặt triều mà nằm sấp xuống.
Úc Tưởng Lân bò dậy khi, còn vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc nói: "Không ái, ngươi cũng chỉ tiếp theo Loan Loan."
Bạch Diên mặt hiện vô tội nói: "Ta ôm ấp chỉ có thể tiếp được một cái, hơn nữa là ngươi làm ta tránh ra."
Úc Tưởng Lân: "......QAQ"
"Tới!" Kha Tiểu Loan đột nhiên phát ra tiếng.
Trong phòng tóc dài triều các nàng nhanh chóng duỗi đi, Kha Tiểu Loan vừa muốn từ Bạch Diên trong lòng ngực tránh thoát ra tới, lại bị đối phương ôm chặt muốn chết, Bạch Diên gắt gao ấn nàng đầu ở ngực, vân đạm phong khinh nói: "Không có việc gì, chúng nó ra không được."
Kha Tiểu Loan bởi vì đầu bị ấn, cho nên nhìn không thấy Bạch Diên giờ phút này chỉ là nhẹ nhàng một liêu mí mắt, ngăm đen trong mắt liền lộ ra kinh sợ ánh mắt.
Những cái đó tóc dài toại ngừng ở giữa không trung, theo phong nhẹ nhàng tung bay, một tiếng thê lương quỷ gào vang lên, ngay sau đó tóc dài chậm rãi lùi về đến trong phòng, phảng phất thực sợ hãi trước mắt người giống nhau.
"Những cái đó...... Rốt cuộc là cái gì?"
Úc Tưởng Lân ánh mắt vẫn luôn gắt gao tỏa định ở đen nhánh nóc nhà thượng, vừa rồi đi vào thời điểm không phát hiện, hiện tại nàng mạc danh mà cảm giác mặt trên mơ hồ có rậm rạp tóc dài ở mấp máy.
"Ai hiểu được đâu, bất quá trước mắt thoạt nhìn cũng lục soát không được cái gì, vẫn là đi về trước đi." Bạch Diên nói.
Xác thật, tình huống như vậy hạ, ai còn dám đi vào lục soát đồ vật?
Các nàng đành phải đi về trước khách sạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh Tự
RomanceKha Tiểu Loan ở từ bỏ chính mình lúc sau, ngoài ý muốn trói định cái hệ thống, sau đó ở mỗi cái khủng bố thế giới bắt đầu tự cứu. Nhiệm vụ bắt đầu trước Hệ thống: "Nhiệm vụ của ngươi chính là ở mỗi cái khủng bố trong thế giới thành công tự cứu." Kha...