34. Văn vòng nhị tam sự (8)

309 48 0
                                    

Đường Điềm Điềm chết nhanh chóng ở trên mạng truyền khai.

Trải qua thâm đào, có người tin nóng ra Đường Điềm Điềm vì hồng, cho nên dưỡng tiểu quỷ, chỉ là dưỡng tiểu quỷ thủ pháp không tốt lắm, tiểu quỷ liền làm ầm ĩ, vì thế Đường Điềm Điềm liền tìm tới đại sư, đem kia tiểu quỷ cấp diệt đến sạch sẽ.

Cứ việc Đường Điềm Điềm ngày thường người không tồi, nhưng là việc này náo loạn ra tới, nàng ban đầu thanh danh cũng liền xuống dốc không phanh, liên quan ở An Ninh trấn nhỏ điện ảnh cũng thai chết trong bụng, vô pháp thượng giá.

Buổi tối, Kha Tiểu Loan cùng Chu Tranh về tới hợp thuê chung cư.

"Nếu không...... Đêm nay ngươi cùng đãi ở bên nhau?" Vào cửa sau, Chu Tranh do dự hỏi.

Kha Tiểu Loan nhìn nàng mắt, nói: "Không, ta sợ bị bóp chết."

Chu Tranh: "......"

Kha Tiểu Loan giơ giơ lên cằm nói: "Ta có thể ở nó thủ hạ đoạt người như vậy nhiều lần, đoạt ta chính mình còn không phải việc khó."

Chu Tranh: "......" Này tự tin thật không ai.

"Kia hảo, ngươi phải có sự, liền tìm ta."

Chu Tranh nói lời này, Kha Tiểu Loan gật gật đầu, hai người liền từng người về phòng của mình.

An thúc thực mau liền liên hệ thượng Chu Tranh, nói Đường Điềm Điềm sự tình.

"Không nghĩ tới thật đúng là chính là này đại minh tinh, chúng ta ở nàng di động phiên tới rồi Linh Thời tin tức, Chu Tranh ngươi thật đúng là liệu sự như thần, vậy ngươi đoán được nó kế tiếp mục tiêu là ai?"

Đường Điềm Điềm lúc trước báo cảnh, chẳng qua lúc ấy tưởng fan cuồng, cho nên chỉ là bị án, thêm chi nàng trải qua mặt ngoài thoạt nhìn bất quá là ' ngoài ý muốn ', liền không có quá nhiều chú ý.

Đến nỗi Linh Thời tin tức, Đường Điềm Điềm hẳn là chính mình bỏ qua.

Chu Tranh lúc trước đối An thúc ám chỉ là Đường Điềm Điềm, nhưng An thúc bọn họ đem mục tiêu đặt ở một cái khác họ Đường nữ sĩ thượng, đối phương hình như là danh môn phú thái thái, hơn nữa nháo ra ngoài ý muốn cũng so Đường Điềm Điềm tới càng thấy được, cho nên Đường Điềm Điềm mới bị bỏ qua.

Sau lại, mới chứng thực vị kia phú thái thái là chính mình cùng người khác kết thù, nhân gia tìm người lộng nàng mà thôi, chờ đến An thúc nhớ tới nàng lời nói tới, Đường Điềm Điềm đã sớm đã chết.

Kia đầu An thúc nói rất nhiều, lại không chờ đến Chu Tranh đáp lại, lại gọi vài tiếng.

Chu Tranh lúc này mới từ suy nghĩ trung phục hồi tinh thần lại, nói: "Đến qua đêm nay mới biết được, Linh Thời văn chương còn không có ra đâu."

Nàng không hảo nói thẳng chính là Kha Tiểu Loan, An thúc sẽ dò hỏi nàng làm sao mà biết được.

An thúc cũng cảm thấy có lý, liền không hỏi lại, cũng chỉ là làm nàng viết hảo Đường Điềm Điềm báo cáo, rốt cuộc nàng lúc ấy chính mình lén đi Đường Điềm Điềm đoàn phim, không có người so nàng càng quen thuộc ngay lúc đó trạng huống.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ