Thư Viên bọn họ vội vã chạy hướng các nàng, trong miệng còn kêu làm các nàng chạy.
Văn Thi vốn đang tưởng dò hỏi tình huống như thế nào, nhưng giây tiếp theo có người bắt tay nàng hướng trong chạy tới, quay đầu vừa thấy, thấy là Kha Tiểu Loan bắt chính mình, nghi hoặc nhăn lại mi.
Kha Tiểu Loan lại quay đầu lại hỏi: "Ngươi đã từng tin tưởng trên thế giới này sẽ có quỷ sao?"
Văn Thi vô ngữ nói: "Không tin."
Kha Tiểu Loan thực nghiêm túc nhìn nàng nói: "Nhìn xem bên kia."
Nàng chỉ chính là cổng trường khẩu chỗ, Văn Thi xem qua đi thời điểm, có một cái ăn mặc hồng y nữ nhân đứng ở nơi đó, buông xuống đầu, quanh mình không một không tiêu tan phát ra nàng là lệ quỷ bầu không khí.
Văn Thi mặc mặc nói: "Hiện tại khởi xướng phú cường, dân chủ, văn minh, hài hòa, ta là tốt đẹp công dân. "
Kha Tiểu Loan dùng quan ái ánh mắt nhìn nàng nói: "Không có việc gì, nhiều dọa vài lần liền tin."
Văn Thi: "......"
Kha Tiểu Loan lôi kéo nàng nhẹ môn con đường quen thuộc liền chạy về vừa rồi hệ tơ hồng phòng học, mới vừa đi vào, phía sau liền theo tới vài người, bao gồm nam nữ chủ, ước chừng là bản năng theo bản năng đi theo nàng phương hướng chạy.
Thư Viên sắc mặt thật không đẹp, thấp giọng nói: "Chúng ta ra không được, vừa ra đi chính là trở lại cổng trường khẩu, tựa như quỷ đánh tường."
Này khẳng định, nếu có thể chạy ra đi, thế giới này sớm nên tiêu kết thúc, Kha Tiểu Loan tự nhiên chưa nói ra ý tưởng này, chỉ là quét phía sau một đám người vài lần, nói tiếp: "Thiếu vài người."
Thư Viên sắc mặt biến đổi, quay đầu lại vừa thấy, nói: "Khẳng định là chạy tan."
"Ta đây liên lạc bọn họ......" Tô Linh Nhược lấy ra di động tới, mới vừa hoạt khai màn hình, nàng liền nhíu mày nói: "Không được, vẫn là không tín hiệu."
Có cái nữ sinh cơ hồ mau khóc, nói: "Ta tưởng về nhà......"
Trong đó một cái nam sinh sắc mặt khó mà nói nói: "Nơi này quá tà môn, sớm nên không tới."
"Còn không phải ngươi đề nghị muốn tới ——"
"Ngươi nói cái gì? Ngươi không cũng đồng ý sao!?"
Kia nam sinh vốn dĩ liền có khí, nghe được lời này tức khắc liền bực bội.
Thư Viên tiến lên đè lại hắn, ngăn cản bọn họ sảo lên, lớn tiếng nói: "Hiện tại không phải nói này thời điểm, đều bình tĩnh lại!"
Kha Tiểu Loan cũng chỉ là nhàn nhạt nhìn này hết thảy, hiện tại liền dư lại 7 cá nhân, 5 nữ 2 nam, còn có 5 cá nhân chạy tan, hai cái không quen thuộc nữ sinh bẹp bẹp miệng không hề cùng cái kia nam sinh sảo, cái kia nam sinh cũng dứt khoát bối quá các nàng, Thư Viên đau đầu tự hỏi, Tô Linh Nhược tắc canh giữ ở hắn bên cạnh người vì hắn chia sẻ.
"Ngươi có thể buông tay sao?"
Lúc này, Văn Thi thanh âm lạnh lạnh vang lên.
Kha Tiểu Loan như là ở phát hiện còn nắm đối phương tay giống nhau, vội vàng buông lỏng tay ra, đôi tay giơ lên cao cười nói: "Ngượng ngùng, một chút quên mất."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh Tự
RomansaKha Tiểu Loan ở từ bỏ chính mình lúc sau, ngoài ý muốn trói định cái hệ thống, sau đó ở mỗi cái khủng bố thế giới bắt đầu tự cứu. Nhiệm vụ bắt đầu trước Hệ thống: "Nhiệm vụ của ngươi chính là ở mỗi cái khủng bố trong thế giới thành công tự cứu." Kha...