Tí tách, tí tách.
Trên tường đồng hồ thanh tại đây an tĩnh không khí hạ phá lệ rõ ràng, phòng khách trung, Kha Tiểu Loan cùng Chu Tranh mặt đối mặt đứng.
Nghe thấy Kha Tiểu Loan hỏi chuyện, Chu Tranh làm như vẻ mặt không rõ nguyên do, mày túc chặt muốn chết, nói: "Ngươi lại trừu cái gì điên? Ngươi là điên rồi đi?"
Kha Tiểu Loan không nói chuyện, dùng đuổi tà ma bổng gõ gõ mặt đất, đôi mắt buông xuống, nói: "Ta điên không điên thử xem?"
Dứt lời, nàng dùng sức giơ lên đuổi tà ma bổng, huy hướng Chu Tranh.
Chu Tranh mặt lộ vẻ kinh ngạc, vội vàng tránh ra, tức giận nói: "Ngươi thật điên rồi! Ngươi rốt cuộc là chuyện như thế nào? Phân không rõ người cùng quỷ sao?"
Kha Tiểu Loan ngừng lại, lẳng lặng mà nhìn nàng, như là ở tự hỏi nàng lời nói.
Chu Tranh vẻ mặt lòng còn sợ hãi mà nhìn nàng, căm giận mà nói: "Ta khó được quá độ hảo tâm tưởng nói cho ngươi băng bó miệng vết thương, ngươi là cố ý tìm tra đi?"
"Tìm tra?" Kha Tiểu Loan chậm rãi mở miệng, vẻ mặt cười như không cười chỉ chỉ ngực, nói: "Cúi đầu nhìn xem đi."
Chu Tranh cúi đầu, áo ngủ thượng nút thắt không biết khi nào mở ra, lộ ra trống rỗng ngực.
Kia đầu Kha Tiểu Loan lại xin lỗi mà nói: "Ai, thật không phải với, vừa rồi phác gục trên người của ngươi thời điểm, không cẩn thận lột ngươi trước ngực nút thắt, bất quá nếu là không này một chuyến, cũng không hiểu được ngươi cư nhiên không chuẩn bị cho tốt thân thể."
"Có thể hay không là bởi vì giết người quá nhiều, cho nên vô pháp hạ đến địa phủ, chỉ có thể ở nhân gian bồi hồi, cho nên mới không có giấy tiền vàng mả nhưng dùng a?"
' Chu Tranh ': "......"
Người này miệng quá độc!
' Chu Tranh ' ngẩng đầu, lạnh lùng mà nhìn nàng, màu trắng tròng mắt thượng chậm rãi hiện ra mấy cái màu đen điểm nhỏ, rậm rạp, nhìn kỹ, sẽ phát hiện những cái đó đều là tiểu đồng tử.
Kha Tiểu Loan tuy rằng xem nhiều ác quỷ, nhưng lúc này vẫn là bị ghê tởm nổi lên một thân nổi da gà.
' Chu Tranh ' thân hình biến mềm, cả người phủ phục trên mặt đất, áo ngủ nứt vỡ, Kha Tiểu Loan mới thấy nàng dưới thân không phải không có thân hình, mà là cổ phía dưới là từ vài đối thủ chân hình thành, giống cái con nhện nữ giống nhau, khuôn mặt cũng trở nên không giống Chu Tranh.
Kha Tiểu Loan giơ lên đuổi tà ma bổng, ác quỷ phát ra tê thanh quái kêu triều nàng xông tới, nàng như là huy động bóng chày côn dường như đánh hướng ác quỷ, nhưng đối phương tay chân nhiều, đủ ma lưu, chỉ chớp mắt liền tránh ra, thẳng đem nàng phác gục trên mặt đất.
Ác quỷ vỡ ra miệng rộng, phía dưới tràn đầy là bén nhọn mà hàm răng, đáy mắt trung tràn đầy oán giận, như là hận không thể đem nàng một ngụm nuốt vào.
Kha Tiểu Loan nhanh chóng đem đuổi tà ma bổng hoành ở ác quỷ cổ phía dưới, ngăn cản đối phương cúi xuống thân đem chính mình một ngụm nuốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh Tự
Roman d'amourKha Tiểu Loan ở từ bỏ chính mình lúc sau, ngoài ý muốn trói định cái hệ thống, sau đó ở mỗi cái khủng bố thế giới bắt đầu tự cứu. Nhiệm vụ bắt đầu trước Hệ thống: "Nhiệm vụ của ngươi chính là ở mỗi cái khủng bố trong thế giới thành công tự cứu." Kha...