37. Văn vòng nhị tam sự (11)

304 50 2
                                    

Chu Tranh bước đi gần nàng, đáy mắt trung như là kết sương lạnh, quanh thân hơi thở lạnh băng, quả thực có thể đem người dọa lui.

Đứng yên ở Kha Tiểu Loan trước mặt, Chu Tranh lạnh lẽo mở miệng nói: "Ngươi quả nhiên vẫn là giống nhau."

"Cái gì giống nhau? Là cùng ngươi trong trí nhớ ta giống nhau sao?" Kha Tiểu Loan hơi hơi oai quá đầu, cũng không sinh khí, ngược lại còn cười ha hả.

"Đối! Ta cảnh cáo ngươi nếu dám đem vật kia chuyển dời đến người khác trên người, ta tuyệt đối sẽ không bỏ qua ngươi!" Chu Tranh nói, thanh lượng không khỏi cất cao, lý trí rớt tuyến nàng, không phát hiện đến chính mình vòng vào Kha Tiểu Loan câu nói, đem chính mình bán đứng cái thấu.

Kha Tiểu Loan làm bộ đào hạ lỗ tai, nói: "Ai, nghe thấy được, vậy ngươi muốn như thế nào không buông tha ta a?"

Thấy nàng như vậy không thèm để ý bộ dáng, Chu Tranh môi nhấp đến càng khẩn, đáy mắt trung lửa giận cực nóng thiêu đốt.

"Kha Tiểu Loan!"

"Ở đâu!"

Kha Tiểu Loan đem kia trong túi tiểu bao lì xì lấy ra tới, mỉm cười nói: "Cho nên ngươi đây là chuẩn bị tới cứu vớt một cái có lẽ sẽ bị ta hãm hại người?"

"Ngươi mơ tưởng hại Tuyết Nam tỷ." Chu Tranh nheo lại mắt, nguy hiểm tín hiệu ẩn ẩn hiện lên.

Kha Tiểu Loan mặt lộ vẻ kinh ngạc, nói: "Ta vì cái gì hại Tuyết Nam tỷ?"

"Kia không phải bởi vì......"

Chu Tranh đột nhiên một đốn, nhớ tới ở đoàn phim, Kha Tiểu Loan cùng Cảnh Tuyết Nam ở chung không tính thân mật, nhưng là cũng thực hảo, nàng há miệng thở dốc, cuối cùng vẫn là ngạnh cổ nói: "Bởi vì ngươi cái kia thanh mai trúc mã biểu ca a!"

Kha Tiểu Loan vẻ mặt mờ mịt, hỏi ngược lại: "Đó là ai?"

Chu Tranh: "......" Này kịch bản có phải hay không có điểm không đúng rồi???

Kha Tiểu Loan cũng không thèm để ý đó là ai, thừa dịp đối phương ngây người, vỗ vỗ đối phương vai sườn, nói: "Nếu ngươi như vậy có cứu vớt người xa lạ một lòng, như vậy ta còn là sẽ thành toàn ngươi, bất quá này tìm cá nhân cũng liền quá xấu rồi."

Nói, Kha Tiểu Loan mở ra một cái cách gian, từ trong túi lấy ra tiểu bao lì xì, ném vào bồn cầu, sau đó hướng rớt, lại quay đầu đi, đối Chu Tranh lộ ra lộng lẫy tươi cười: "Đến đây đi! Mau! Này bồn cầu chờ ngươi đi cứu vớt!"

Chu Tranh: "......"

Tiếp theo, hai người liền rời đi toilet, đi thời điểm, Chu Tranh từ nguyên bản khí thế hừng hực, trở nên phiêu phiêu phù phù, thần tự phảng phất rời đi thế giới.

Cuối cùng Chu Tranh chứng minh rồi, hiện tại Kha Tiểu Loan không thể dùng bình thường ý tưởng đi tự hỏi, đặc biệt là đời trước, còn có đương nàng thấy đối phương không chút do dự đem tiểu bao lì xì ném vào bồn cầu thời điểm, không thể không nói nàng là đã chịu một vạn điểm khiếp sợ.

Cũng không biết kia tiểu bao lì xì có phải hay không thật sự đối bồn cầu thấu hiệu, đêm đó 12 giờ thẳng đến một chút, Kha Tiểu Loan đều bình yên vô sự.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ