27. Văn vòng nhị tam sự (1)

821 51 1
                                    

Nửa đêm 12 giờ chỉnh, Linh Thời đổi mới tân tiểu thuyết.

"...... Tiểu Lý lúc này hoảng sợ không thôi, uống lên không ít thủy, hắn biết, biết có người ở giám thị chính mình, hắn an toàn tuy rằng giao cho những người đó, chính là hắn như cũ cảm thấy thực sợ hãi, bởi vì tin tức thượng thuyết minh hắn hôm nay tử vong ngày cùng thời gian, chưa từng có người có thể chạy thoát quá...... Hắn sợ hãi đến hướng chính mình trên người mang Phật bài giá chữ thập, phàm là có tín ngưỡng, cho dù là tà thần, hắn đều hướng trên người mặc...... Ngay cả phòng ở đều bãi đầy thần tượng cùng dán đầy lá bùa......"

Ta là tiểu mê muội: Diêm Vương muốn ngươi canh ba chết, há có thể lưu ngươi đến canh năm? Vỗ tay \\ vỗ tay \\ vỗ tay

Ngăn chặn mê tín: Trên lầu ngữ khí làm nhân thể cảm không khoẻ, có người muốn chết, này còn có thể vui sướng khi người gặp họa?

Tương lai phóng viên ánh sáng: Chỉ có ta quan tâm cái này Tiểu Lý có phải hay không trải qua cái gì chuyện xấu sao? Đầu chó \\ đầu chó \\ đầu chó

Ta là tiểu mê muội hồi phục Ngăn chặn mê tín: Linh Thời đây là ở làm tốt sự, nó giết được những người đó nhưng đều là tội ác ngập trời người xấu!

Tiểu khả ái: Gần nhất việc học quá ít sao? Từ đâu ra não tàn học sinh tiểu học? Ngươi đương xem võ hiệp tiểu thuyết đâu? Trừ ác chính là đại anh hùng? Bất quá chính là tưởng hồng tưởng điên rồi giết người phạm thôi!

Cùng thời gian, đương hồng võng văn tác giả Nguyệt Nha Loan, tuyên bố thứ nhất tân Weibo.

Nguyệt Nha Loan: Có quỷ? Sợ chết? Ha ha ha, ác quỷ tới liền dùng minh tiền tạp nó nha!

Nữ thần ta yêu ngươi: Ta Loan tài đại khí thô, 666.

Nhân sinh không có mới gặp: Nữ thần thiếu bảo mẫu không? Ta có thể vì ngươi làm việc nhà ấm giường tẩy chăn sinh hầu tử!

Ái là một đạo lục quang: Sao chép cẩu cút xéo! Chúc ngươi sớm ngày bị ác quỷ theo dõi!

Phía dưới hồi phục theo sát phục chế, trung gian cũng có một bộ phận nhỏ fans vì Nguyệt Nha Loan cùng bọn họ xé bức.

Ở vào cây xanh tiểu khu ngoại một chiếc xe hơi thượng, Chu Tranh yên lặng địa điểm tán Ái là một đạo lục quang, theo sau hơi hơi nheo lại mắt nhìn cách đó không xa mà chung cư.

Cửa xe bị người mở ra, một cái tiểu tử ngồi tiến vào, bởi vì là mùa hè, hắn vừa tiến đến, liền mang nhập một trận gió nóng, nhưng Chu Tranh chút nào không cảm giác được nhiệt dường như, trên mặt liền mồ hôi đều không lưu, màu trắng áo sơmi như cũ sạch sẽ thoải mái thanh tân.

Cùng kia đổ mồ hôi đầm đìa tiểu tử so sánh với, nàng giống như là nữ thần.

Tiểu tử phân công túi giấy thức ăn nước uống.

"An thúc, Bao Tử, Sư Ca ngươi...... Chu sư tỷ, ngươi có muốn ăn hay không một chút?"

Chu Tranh lắc lắc đầu, tiếp tục chi cằm ngẩng đầu chú ý trên lầu sự tình.

An thúc xuyên thấu qua vọng sau kính nhìn mắt hậu tòa nữ nhân, theo sau nói khẽ với bên cạnh người nam nhân nói nói: "Nói, từ khi Tiểu Tranh Tranh xuất viện sau, có phải hay không trở nên có điểm không quá giống nhau? Trước kia lấy nàng cái loại này nhị thế tổ tính tình, lúc này hơn phân nửa liền xúi giục chúng ta đi trở về."

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ