Đây là cái rách nát thành thị.
Khắp nơi xấp không người yên, nếu muốn nói có, cũng liền mặt đường thượng mấy cái cá mặn cương thi.
Kha Tiểu Loan đi ở này trong thành thị, nhìn quen thuộc địa phương biến thành phế tích, đại bộ phận phòng ở cửa hàng đều bị lửa lớn thiêu dư lại cháy đen đầu gỗ, nồng đậm yên vị cùng hư thối khí vị tràn ngập ở trong không khí.
Thỏa thỏa dân quốc bản tận thế chi thành.
Một ngủ sau, hệ thống liền trực tiếp đem nàng cấp ném tới nơi này tới, Kha Tiểu Loan cảm giác kế tiếp nàng sinh hoạt là không có ngủ miên hai chữ, một ngủ liền xuyên qua, ban ngày cũng vẫn là xuyên qua, xuyên qua nhân sĩ cũng chưa nàng ăn mặc cần.
"A! Cứu mạng a! Phi lễ a! Cương thi phi lễ ta a!"
Kha Tiểu Loan: "......"
Này quen thuộc diễn tinh thanh âm, Kha Tiểu Loan theo tiếng qua đi, liền thấy Hứa Mẫn Nhi hướng tới nàng chạy như điên lại đây, mặt sau tắc đi theo vài con cá mặn, đều còn không có nàng chạy trốn mau đâu......
Hứa Mẫn Nhi nhìn lên thấy nàng, giống như là thấy cứu tinh giống nhau, lập tức anh anh khóc lóc phác lại đây.
"Cứu ta!"
Có lẽ là chạy như điên tư thế không đúng, Hứa Mẫn Nhi bị sẫy, còn hai cái đùi một khúc, trực tiếp quỳ rạp xuống Kha Tiểu Loan trước mặt.
Kha Tiểu Loan: "Như vậy đại lễ?"
Hứa Mẫn Nhi: "......" Không, ta có thể giải thích.
Hứa Mẫn Nhi cũng mặc kệ chân đau, lại lần nữa phát huy khóc diễn, liền phải nhào lên đi ôm Kha Tiểu Loan, đã có thể ở muốn chạm vào đối phương thời điểm, đối phương một cái nghiêng người, liền lóe...... Lóe.
Nàng chân vốn dĩ liền đau, vốn dĩ tưởng thuận tiện mượn lực ngã vào Kha Tiểu Loan trên người, đối phương này một trốn, nàng thẳng tắp phác gục trên mặt đất.
Kha Tiểu Loan còn ngây ngô cười, sờ sờ đầu nói: "Ngượng ngùng, ta, ta sợ người lạ."
Hứa Mẫn Nhi mạc đến cảm tình: "Nga."
Kha Tiểu Loan đột nhiên hơi hơi cúi xuống thân, Hứa Mẫn Nhi còn tưởng rằng đối phương muốn nâng dậy chính mình, kết quả đối phương đột nhiên đứng dậy cất bước liền chạy, chỉ để lại nàng ngây ngốc bắt tay duỗi ở giữa không trung.
"Ngươi sao lại có thể một người chạy trốn a!!!"
"Không chạy ngốc sao! Như vậy nhiều cương thi!" Kha Tiểu Loan quay đầu lại hô.
Hứa Mẫn Nhi: "......" Khí tâm can đau.
Kha Tiểu Loan rời đi nơi đó lúc sau, đi vào cửa thành chỗ xem xét, cửa thành khóa thực khẩn, lộ ra khe hở, có thể thấy bên ngoài còn phô thượng một tầng hoàng bố, mơ hồ có cổ chu sa hương vị.
Xem ra là ra không được, đây là phong thành.
Nàng biết nói nguyên thế giới, cũng chỉ là đến nữ xứng đã chết liền kết thúc, lại sau này kết cục liền không hiểu được, nhưng nàng cảm giác trước mắt An thành chính là kết cục, Giang Thì không có tiêu trừ thi khí, cho nên cuối cùng mất khống chế, làm cho An thành biến thành hiện tại bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh Tự
RomanceKha Tiểu Loan ở từ bỏ chính mình lúc sau, ngoài ý muốn trói định cái hệ thống, sau đó ở mỗi cái khủng bố thế giới bắt đầu tự cứu. Nhiệm vụ bắt đầu trước Hệ thống: "Nhiệm vụ của ngươi chính là ở mỗi cái khủng bố trong thế giới thành công tự cứu." Kha...