36. Văn vòng nhị tam sự (10)

317 51 0
                                    

Chu Tranh ra cửa sau, là có điểm tiểu hối hận.

Chính là nàng trong lòng từng có không đi khảm, tưởng tượng đến đời trước sự, hận ý liền nhịn không được nảy lên tới, nhưng cả đời này xem ra, Kha Tiểu Loan thực bình thường, cũng chưa làm qua cái gì ác sự, Đường Điềm Điềm sự tình cũng không lưu dư lực hỗ trợ.

Thở ngắn than dài nghĩ, Chu Tranh đi làm, Kha Tiểu Loan hiện tại là mục tiêu, cho nên bọn họ cũng phái người ở bốn phía nhìn chằm chằm. Nghe nói Chu Tranh cùng Kha Tiểu Loan trụ cùng cái nhà ở, cũng làm An thúc kinh ngạc không được.

"Ngươi nói, ngươi có phải hay không biết trước?"

Nếu không phải Chu Tranh đã sớm dọn đi vào, An thúc khả năng còn sẽ cho rằng Chu Tranh đó là đi gần gũi nhìn chằm chằm Kha Tiểu Loan.

An thúc không hiểu được hắn kỳ thật là đã đoán trúng, ngay từ đầu Chu Tranh thật đúng là chính là cho rằng Kha Tiểu Loan là sau mục tiêu, cho nên ở biết kia phòng ở cho thuê phòng, tiện tay chân nhanh nhẹn trước tiên dọn đi vào.

Đã có như vậy tiện lợi, An thúc liền dứt khoát làm nàng về nhà theo dõi, những người khác sẽ ở dưới lầu tiếp ứng.

Ở trở lại chung cư dưới lầu, vừa lúc gặp phải Cảnh Tuyết Nam, nàng bên cạnh người còn đi theo một cái tướng mạo tuấn mỹ nam nhân, đối phương hơi hơi đối nàng gật đầu liền tính chào hỏi.

Chu Tranh tự nhiên nhớ rõ đối phương là ai, tùy ý gật gật đầu, lại đem ánh mắt thả lại Cảnh Tuyết Nam trên người, nói: "Tuyết Nam tỷ như thế nào sẽ đến nơi này?"

"Chuyển nhà." Cảnh Tuyết Nam giản bóp minh muốn, tựa hồ nhớ tới cái gì chỉ vào nam nhân giới thiệu nói: "Chuyển nhà cụ."

Chu Tranh nhìn nam nhân một thân thẳng tây trang, trầm mặc, muốn thật chuyển nhà cụ, này công ty khẳng định rất cao lớn thượng.

Nam nhân tựa hồ cũng không thèm để ý, cười nói: "Ta cũng là gia cụ."

Chu Tranh: "......" Này toan hủ hơi thở, nồng đậm mà cẩu lương.

Các nàng cùng nhau vào thang máy, Cảnh Tuyết Nam hỏi: "Tiểu Loan đâu? Gần nhất hảo sao?"

"Thực hảo."

Chu Tranh nhớ tới tối hôm qua sự tình, Weibo đổi mới thượng nói là ở trong mộng bị trăm đủ nữ quỷ giết chết, nhưng trên thực tế cuối cùng sẽ là ở mộng du trung chết đột ngột, Kha Tiểu Loan tối hôm qua đột nhiên ôm chính mình, có phải hay không ở trong ảo giác thấy giống nhau nàng?

Tối hôm qua kia một cái ôm, làm nàng ngăn không được tim đập gia tốc, cảm giác này trong tiềm thức nàng cảm thấy không nên có, đối đãi một cái đáng giận người có như vậy cảm giác, cái này làm cho nàng cảm thấy có chút phẫn nộ, giận chính là nàng chính mình.

Nhưng sáng nay vẫn là không cẩn thận giận chó đánh mèo đến Kha Tiểu Loan trên người, cho nên lại có chút hối hận.

Cảnh Tuyết Nam thấy nàng thất thần, tựa hồ có phiền não, hỏi: "Ngươi cùng Tiểu Loan cãi nhau?"

Chu Tranh: "A...... Không có."

Cảnh Tuyết Nam đẩy hạ trên mũi mắt kính nói: "Nhân sinh khó được một tri kỷ, các ngươi hai quan hệ khó được như vậy hảo, cũng không nên cứ như vậy cấp lộng không có."

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ