Đếm ngược một ngày.
Trở lại Kha gia, Kha Tiểu Loan liền vẫn luôn đãi ở chính mình trong phòng, có lẽ là bởi vì Hứa Mẫn Nhi bên kia khai khẩu, Kha lão gia nhưng thật ra chưa từng có nhiều khó xử nàng, nhưng là cũng không để ý đến nàng là được.
Này chỉ là bởi vì Kha lão gia còn ở quan vọng, nếu Hứa Mẫn Nhi ghét bỏ nàng lời nói, hắn khẳng định liền sẽ đem nàng tiễn đi.
Dùng quá cơm sáng lúc sau, Kha Tiểu Loan mang theo Yên Nhi ở Kha trạch dạo qua một vòng.
Yên Nhi khó hiểu mà nhìn nhà mình tiểu thư luôn phiên động một ít địa phương, hỏi: "Tiểu thư là đánh rơi cái gì đồ vật sao?"
Kha Tiểu Loan không nói chuyện, phiên động xuống tay hạ thảo, phát hiện một cái tiểu thổ bao, liền động thủ mở ra, Yên Nhi thấy, vốn đang tưởng ngăn cản nàng, nhưng là lại bị Kha Tiểu Loan một cái giơ tay cấp ngăn lại hành vi.
Thực mau, nàng đào ra một cái hố nhỏ, bên trong phóng một khối tiểu ngọc bài, nàng nhận được này ngoạn ý, lần trước ở trong hoa viên, liền xem qua Văn Cẩn Nhiên bày biện quá.
Yên Nhi mặt lộ vẻ kinh ngạc, nhỏ giọng kinh hô: "Đây là thứ gì?"
"Vật nhỏ mà thôi, đem nó chôn đi."
"Ai? Ai ai?"
Kha Tiểu Loan chính mình quay trở về nhà ở, lưu lại Yên Nhi ở bên kia một lần nữa chôn hảo thổ bao.
"Các nàng thực mau liền sẽ trở về An thành, tuy rằng trong lúc nhất thời đả kích không được Hứa gia, nhưng là tại đây đoạn thời gian, lấy Hứa gia cùng Kha gia quan hệ, các nàng liền không có biện pháp lại bước vào Kha gia hoàn thành kế tiếp hai cực trận, ngươi nói, Giang Thì có thể hay không làm ngươi tới giúp nàng hoàn thành kế tiếp trận pháp?"
"Cho nên, chúng ta tới đánh cuộc đi, Loan Loan."
Sắp chia tay trước, Hứa Mẫn Nhi đối nàng nói như vậy một phen lời nói.
"Như vậy đánh cuộc có chỗ tốt gì đâu?"
Hứa Mẫn Nhi xinh đẹp cười: "Ta chỉ là muốn ngươi đối Giang Thì tự mình hy sinh cảm thấy hối hận, sau đó trọng đầu ta trong ngực."
Kha Tiểu Loan: "...... Nói đi, ngươi có phải hay không từ vừa rồi liền tiếu tưởng ta thật lâu? Ta biết ta hôm nay mị lực bắn ra bốn phía, tuyệt mỹ vô song, ôn lương hiền thục, tài đức gồm nhiều mặt, mỹ mạo song toàn, làm ngươi rốt cuộc cầm giữ không được đối ta vươn ma trảo ——"
Hứa Mẫn Nhi: "Câm miệng!"
Nàng là miệng thiếu, mới nói nói vậy, Hứa Mẫn Nhi thực sự có loại chơi bất quá Kha Tiểu Loan cảm giác, quả thực là lầm giao tổn hữu, như thế nào trước kia liền chưa thấy qua Kha Tiểu Loan như vậy tổn hại đâu?
"Giang Thì thân thể ở trước kia liền lây dính thi khí, cho nên nàng không có tâm, chỉ dựa vào trước khi chết chấp niệm chống, chỉ vì hoàn thành báo thù, tuy rằng nàng thoạt nhìn đối với ngươi có điểm hảo, nhưng là ở báo thù cùng ngươi chi gian, sẽ lựa chọn cái gì?"
Kha Tiểu Loan nhìn nàng hồi lâu, nói: "Chỉ có đồ ngốc mới làm lựa chọn."
Hứa Mẫn Nhi: "......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh Tự
RomanceKha Tiểu Loan ở từ bỏ chính mình lúc sau, ngoài ý muốn trói định cái hệ thống, sau đó ở mỗi cái khủng bố thế giới bắt đầu tự cứu. Nhiệm vụ bắt đầu trước Hệ thống: "Nhiệm vụ của ngươi chính là ở mỗi cái khủng bố trong thế giới thành công tự cứu." Kha...