Kha Tiểu Loan triều người nọ đi qua đi.
Giơ tay nhẹ nhàng vén lên người nọ trên người thảm, liền thấy súc ở phía dưới, trình con tôm trạng Trầm Vãn, một bàn tay gắt gao mà nắm dưới thân thảm, một cái tay khác che ở chính mình trên cổ, như là thực gian nan hô hấp.
Trầm Vãn một khuôn mặt trắng bệch trắng bệch, khóe mắt còn ẩn ẩn phiếm lệ quang, thoạt nhìn có bao nhiêu đáng thương liền nhiều đáng thương.
Kha Tiểu Loan nhấp môi dưới, duỗi tay khẽ vuốt quá Trầm Vãn khóe mắt, sau đó nằm đảo nàng bên cạnh người, đem thảm cái ở hai người trên người, một bàn tay nhẹ nhàng mà vỗ vỗ Trầm Vãn phía sau lưng, nhỏ giọng mở miệng.
"Trầm Vãn, ta đã trở về a."
Trầm Vãn phảng phất nghe thấy nàng thanh âm, bắt thảm tay hơi chút buông lỏng ra chút, Kha Tiểu Loan bắt khởi kia tay, đem người ôm vào trong ngực, có một chút không một chút vỗ Trầm Vãn phía sau lưng, nhìn nơi xa ánh mắt hơi hoảng.
Ở cửa thứ hai giữa, không phải nàng bị xử quyết chính là Trầm Vãn bị xử quyết, cho nên Quý Thanh làm được hành động, với nàng mà nói là dư thừa, nhưng là cũng thực khó chịu là được.
Bởi vì có được sống lại cơ hội, cho nên Kha Tiểu Loan nhưng thật ra không sợ, khiến cho Tiểu Nha cấp Trầm Vãn sống lại, như vậy các nàng đều có cơ hội sống sót, chỉ là ở vừa rồi hoàn cảnh hạ, lại là không cơ hội cùng Trầm Vãn nói một tiếng.
Nghĩ nghĩ, Kha Tiểu Loan bắt đầu mệt rã rời, liền nửa ngủ nửa tỉnh đã ngủ.
Cũng không biết qua bao lâu, mơ hồ gian, tựa hồ cảm giác được có người ở nhìn chằm chằm chính mình nhìn, nàng cau mày, chậm rãi mở hai mắt, tức khắc đâm vào một đôi ngăm đen trong mắt.
Trầm Vãn không biết khi nào tỉnh, chính không hề chớp mắt nhìn chằm chằm nàng xem.
Kha Tiểu Loan nhìn đối phương, nhếch miệng cười nói: "Ngươi tỉnh?"
Trầm Vãn không trả lời, duỗi tay xoa nàng mặt, chậm rãi để sát vào Kha Tiểu Loan, như là muốn xem thanh nàng, cũng như là tưởng hôn môi nàng.
Kha Tiểu Loan nghĩ liền tính Trầm Vãn không thân, cũng muốn lôi kéo đối phương thân, làm Trầm Vãn nguôi giận là nhất hàng đầu.
Nhưng hiện thực vĩnh viễn là không bằng tưởng tượng, cảm giác trên mặt tê rần, Kha Tiểu Loan trợn tròn mắt, phát hiện trên mặt thịt non bị Trầm Vãn dùng sức mà bóp, đối phương sâu thẳm con ngươi rồi lại nhìn không ra bất luận cái gì cảm xúc.
"Da rất khẩn, khó trách to gan như vậy." Trầm Vãn nói, tựa hồ cảm thấy một bàn tay không đủ, còn tới hai tay, kéo một chút lại buông tay, đổi thành hai tay ấn.
Kha Tiểu Loan bị ấn đến miệng đô khởi, ngữ khí có chút mơ hồ không rõ nói: "Ta cũng cảm thấy rất khẩn thật, vậy ngươi ấn sảng không sảng?"
Trầm Vãn đáy mắt hơi trầm xuống, buông lỏng tay ra, đứng lên.
"Nói, ngươi...... Khôi phục?" Kha Tiểu Loan cũng đi theo lên hỏi.
Trầm Vãn nghiêng đi thân, đôi tay ôm ngực nói: "Không có phía trước ta tốt như vậy lừa gạt, cho nên thực thất vọng?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh Tự
RomansaKha Tiểu Loan ở từ bỏ chính mình lúc sau, ngoài ý muốn trói định cái hệ thống, sau đó ở mỗi cái khủng bố thế giới bắt đầu tự cứu. Nhiệm vụ bắt đầu trước Hệ thống: "Nhiệm vụ của ngươi chính là ở mỗi cái khủng bố trong thế giới thành công tự cứu." Kha...