49. Tổng nghệ nhị tam sự (9)

288 41 0
                                    

Ở vô tay nữ hài chuyện xưa trung, nữ hài đôi tay bị chém đứt sau, liền cõng chính mình một đôi tay, rời đi gia, ở thiên sứ dẫn dắt hạ, đi vào một cái vườn, bên trong có một cây cây táo.

Nàng cùng quốc vương tương ngộ cũng là từ nơi này bắt đầu, quốc vương thương tiếc vô tay nữ hài, cho nên nghênh thú nữ hài vì Hoàng Hậu, tuy rằng lúc sau cũng đã trải qua chút phong ba, nhưng là cuối cùng kết cục là viên mãn.

Nhưng hiện nay chuyện xưa quốc vương —— Úc Tưởng Lân.

Úc Tưởng Lân thấy ba người biểu tình khác thường, hỏi: "Các ngươi đây là cái gì ánh mắt? Chẳng lẽ ta thoạt nhìn liền không có vương tiềm chất sao?"

Alice lạnh lạnh nói câu: "Mặt sau thiếu cái bát."

Úc Tưởng Lân: "...... Ngươi thay đổi, đã từng ngươi là cỡ nào thiện lương một cái nữ hài."

Alice: "Ở ta còn không biết ngươi cùng vô tay nữ quỷ ở ta thượng trải giường chiếu nhảy phía trước, ta vẫn luôn đều thực lương thiện."

Úc Tưởng Lân: "Anh anh anh."

"Ngươi cũng đừng quên, kia nữ quỷ chính là đã từng muốn giết Loan Loan."

Úc Tưởng Lân tựa hồ tưởng phản bác cái gì, chính là này vừa nghe Alice nói, tức khắc liền héo, nàng gãi gãi sợi tóc, nói: "Nàng nói, đây là quy luật, chỉ cần họa thượng bạch vòng, bạch vòng vật còn sống nhất định phải bị mang đi......"

Alice cười lạnh nói: "Nếu nàng thật là truyện cổ tích lương thiện nữ chủ, nàng sẽ thật sự muốn lấy người khác tánh mạng sao?"

Úc Tưởng Lân không thể nào phản bác, hỗn độn đại não trung cũng có chút do dự lên.

Kha Tiểu Loan vỗ tay một cái, nói: "Tưởng nhiều như vậy cũng vô dụng, đi tìm, chẳng phải sẽ biết cái kia nữ quỷ rốt cuộc là tốt là xấu."

Là cái này lý không sai.

Đại gia thu thập hạ, thay đổi thường phục liền đi xuống lầu nhà ăn ăn bữa sáng.

Nhà ăn không có vài người, Tô Chi đang cùng mặt khác hai cái nam khách quý ngồi ở cùng nhau, còn lại người đều là rải rác tách ra tới ngồi.

Tô Chi nhất nhìn thấy các nàng, liền phất phất tay, chỉ chỉ cách vách bàn trống, ý tứ sáng tỏ, các nàng một lại đây, liền đem hai trương cái bàn đua ở cùng nhau, vài người liền tụ ở cùng nhau, bất quá minh tinh tụ hội cũng không phải cái gì đại sự, hơn nữa những người khác cũng không cái kia tâm tình đi để ý tới.

"Trong chốc lát, chúng ta chuẩn bị đi trấn nhỏ thượng chuyển động."

Ngồi xuống xuống dưới, Tô Chi liền mở miệng.

"Nghe Thẩm Quân Vĩ nhắc tới quá, nơi này nghe đồn đều là quay chung quanh nhà cũ cùng nữ quỷ, cho nên nơi này khác thường hơn phân nửa cùng này hai dạng khác biệt phân không khai, liền tính toán đi trấn nhỏ thượng hỏi thăm nhìn xem, có lẽ có thể từ sự tình trước kia được đến cái gì manh mối."

Thẩm Quân Vĩ chính là ngồi ở tô chi cách vách nam khách quý chi nhất, là tân nhân diễn viên, khuôn mặt thanh tú, có điểm như là thư sinh cảm giác.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ