38. Văn vòng nhị tam sự (12)

317 54 4
                                    

Kha Tiểu Loan chậm rãi tiến lên đi, duỗi tay đi đụng vào kia nữ nhân, còn không đụng tới, kia nữ nhân liền chợt hướng một bên ngã xuống, hai mắt trợn tròn, như là trước khi chết nhìn thấy cái gì đáng sợ đồ vật giống nhau.

Bang.

Có cái gì thanh âm từ phía sau truyền đến, Kha Tiểu Loan nhanh chóng nghiêng đi thân vọt đến một bên, lại câu đến sô pha bên bàn trà, ngã ngồi trên mặt đất, nhưng nàng cũng không rảnh lo đau, mà là nhìn về phía trước mặt người.

Khô Mộc đại sư một đôi mắt phiếm hồng quang, khóe môi hơi hơi giơ lên, trong tay nắm một thanh đao, ở ngoài cửa sổ ánh sáng nhạt chiếu rọi hạ, tản ra âm lãnh mà hàn quang.

"Linh Thời." Kha Tiểu Loan hơi hơi mà nheo lại mắt.

Khô Mộc đại sư giơ dao nhỏ lại muốn xông tới, Kha Tiểu Loan đột nhiên vung lên đuổi tà ma bổng, đánh vào cổ tay của hắn thượng, dao nhỏ tức khắc rời tay mà ra, phi đến rất xa, đối phương che lại tay kêu thảm thiết một tiếng, ánh mắt lại như cũ âm ngoan nhìn chằm chằm nàng xem.

Kha Tiểu Loan cũng thừa dịp hắn hòa hoãn hết sức, tay chân lanh lẹ bò dậy, hướng trên mặt hắn bát cái gì.

Khô Mộc đại sư đột nhiên không kịp phòng ngừa trúng vẻ mặt, phát ra thét chói tai, còn giơ tay bụm mặt, liên tục lui về phía sau, bị thảm sẫy, nằm trên mặt đất ngất đi.

Một đạo mơ hồ mà bóng dáng từ hắn trong thân thể ra tới, dần dần hình thành một người nam nhân, hắn trên mặt che kín đen như mực đao ngân, còn mạo hiểm khói nhẹ.

Linh Thời hướng Kha Tiểu Loan phát ra hí, hắn giơ tay, dưới chân thảm vừa trợt, Kha Tiểu Loan lại ngã ngồi trên mặt đất, cách đó không xa mà dao nhỏ trống rỗng bay tới, nàng nhanh chóng dùng đuổi tà ma bổng chắn trở về.

Dao nhỏ rơi xuống đất, Kha Tiểu Loan nắm ở trong tay, chậm rãi đứng lên, liếm môi dưới, nói: "Chơi xong rồi, thật là đến ta."

Trong tay đuổi tà ma bổng nhẹ nhàng cọ xát quá lớn lý thạch mặt đất.

Linh Thời tựa hồ có chút kiêng kị nàng trong tay mộc bổng, lui về phía sau một bước, giây tiếp theo lại biến thành một đoàn mơ hồ mà hắc ảnh nhằm phía nàng.

Kha Tiểu Loan chỉ có thể lại lần nữa trốn tránh, hắc ảnh thẳng tắp mà sau này hướng, chờ nàng giương mắt vừa thấy, phòng bếp cửa nơi đó không biết khi nào đứng một người, hắc ảnh trực tiếp hoàn toàn đi vào thân thể của nàng.

"Chu Tranh?" Thấy người kia, Kha Tiểu Loan có chút trợn tròn mắt.

Chu Tranh tựa hồ có chút phản ứng không kịp, như là mới từ trong phòng bếp đi tới. Giờ phút này, nàng buông xuống đôi tay, ngẩng đầu, một đôi mắt phiếm hồng quang hung ác nham hiểm, khóe miệng ngậm một mạt quỷ dị tươi cười.

Kha Tiểu Loan chậm rãi bước ra bước chân, tưởng tới gần đối phương, Chu Tranh lại đột nhiên động tác nhanh chóng từ bên hông thượng rút ra súng ngắn, nhắm ngay nàng, bước chân tức khắc dừng lại.

"Từ trên người nàng ra tới." Kha Tiểu Loan cắn răng nói: "Ngươi muốn tới liền hướng ta tới, cũng chỉ biết lén lút thượng người khác thân tính cái gì?"

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ