51. Tổng nghệ nhị tam sự (11)

288 41 2
                                    

Ở nàng bị nghẹn lại thời điểm, Bạch Diên cũng đã thối lui.

"Hảo."

Kha Tiểu Loan lúc này mới cảm giác đôi tay bị trói ở phía sau, nghiêng đầu xem xét liếc mắt một cái, cột vào trên tay chính là đệ nhị phân phát hồng lụa mang, nàng còn tưởng rằng Bạch Diên ném xuống đâu.

"Ngoan, ta thượng hảo dược, liền cho ngươi mở trói."

"......"

"Đương nhiên, nếu ngươi tưởng càng tiến thêm một bước cũng đúng."

"Thỉnh ngươi hảo hảo thượng dược, cảm ơn."

Bạch Diên cười đến hảo không vui, bất quá nàng kế tiếp nhưng thật ra không có mặt khác hành động, cũng chỉ là thật sự cho nàng thượng dược, thượng hảo dược sau liền mở trói cho nàng.

Kha Tiểu Loan đứng ở ván cửa chờ Bạch Diên thu thập hảo hòm thuốc, sau đó hai người liền chuẩn bị đi xuống lầu ăn cơm chiều, đã có thể vào lúc này tiếng đập cửa vang lên, nàng lên tiếng, mở ra môn, ngoài cửa không có người, nhưng là hành lang chỗ rẽ chỗ có có cái góc áo hiện lên.

"Làm sao vậy?" Bạch Diên đã đi tới hỏi.

Kha Tiểu Loan ấn ván cửa, chỉ chỉ chỗ rẽ chỗ, nói: "Kịch bản, đi, ăn cơm."

Bạch Diên nhướng mày: "Ngươi không đi?"

"Ta hôm nay mới vừa cùng vô tay nữ quỷ đại chiến 300 hiệp, hiện tại ta đã đói bụng đến trước ngực mau dán đến phía sau lưng, ta chỉ nghĩ ăn, thám hiểm gì đó, đều chờ một lát." Kha Tiểu Loan nói.

Bạch Diên nhìn nhìn nàng cổ phía dưới, nói: "Nhiều xoa xoa liền sẽ không dán đến phía sau lưng."

Kha Tiểu Loan cự tuyệt tiếp nàng lời nói.

Trên thực tế, mặc kệ nàng có đi hay không, vài thứ kia vẫn là sẽ có mặt khác phương pháp.

Nói ví dụ, nàng rõ ràng liền đi theo Bạch Diên phía sau một bước khoảng cách, giây tiếp theo Bạch Diên lại đột nhiên mà biến mất ở nàng trước mắt, hành lang cũng bắt đầu vặn vẹo biến động, tấm ván gỗ trên mặt tường nổi lên màu lục đậm loang lổ dấu vết, ẩm ướt cùng âm lãnh hơi thở thổi quét mà đến.

Sách, thật là một khắc cũng không cho người thả lỏng, này phương pháp cũng còn rất đơn giản thô bạo.

Kha Tiểu Loan từ hệ thống trong bọc lấy ra đuổi tà ma bổng, khiêng trên vai thượng, xoa eo, có chút thảnh thơi, lại có chút không kiên nhẫn, rất giống điện ảnh lưu manh.

Không kiên nhẫn là bởi vì thật đói đến, ở bên ngoài chạy cả ngày, còn gặp phải vô tay nữ quỷ, chưa kịp hòa hoãn, giây tiếp theo lại tiếp theo tới, vẫn là lại cứ mỗi lần như vậy nhiều người không tìm, liền tìm nàng một cái.

[ Hệ thống XX8: Conan thể chất liền như vậy cường. ]

Kha Tiểu Loan......

[ Hệ thống XX8:? ]

[ Kha Tiểu Loan: Cảm giác đã lâu không nhìn thấy ngươi. ]

[ Hệ thống XX8: Ký chủ như vậy cường hãn, loại này thời điểm, xác thật không quá yêu cầu ta, cái này làm cho ta có điểm vũ trụ nhàn, hiện tại ở kiêm chức phát sóng trực tiếp. ]

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ