【 Thân thể thương tổn giá trị 90%...... Xác nhận tử vong...... Ký chủ đồng ý sử dụng sống lại cơ hội...... Sống lại cơ hội khởi động......】
Lại lần nữa mở mắt ra, Kha Tiểu Loan người vẫn như cũ nằm ở phòng thí nghiệm trên mặt đất, trên người như là bị dập nát lại trọng tổ giống nhau, đau đến nàng cơ hồ mau vặn vẹo một khuôn mặt.
Ngoài cửa sổ là một mảnh tối tăm hồng quang, hiện tại thời gian chính là chạng vạng.
【 Kha Tiểu Loan: Này sống lại thời gian khá dài, ta còn tưởng rằng như là chơi game cái loại này dùng một chút liền có thể lập tức lên. 】
【 Hệ thống XX8: Ký chủ ngươi phải biết rằng, ngươi chết thời điểm trên người không một khối hoàn chỉnh, một lần nữa tổ hợp đều phải tốn chút thời gian. 】
Kha Tiểu Loan may mắn trong căn phòng này không có người sống, bằng không nhìn đến đầy đất thịt nát ở trọng tổ...... Hình ảnh không cần quá tốt đẹp.
【 Kha Tiểu Loan: Ai! Sớm biết rằng trọng tổ phía trước làm ngươi giúp ta đem dư thừa thịt thừa lấy rớt! 】
【 Hệ thống XX8:......】
Bởi vì thiên cũng mau đen, Kha Tiểu Loan liền không hề tiếp tục trêu đùa hệ thống, rốt cuộc nàng nhưng không có dư thừa sống lại cơ hội lại làm này đó ác quỷ cấp ăn.
Nằm quá trên mặt đất đều là huyết, ngay cả trên người nàng cũng dính không ít, nghe này đó khí vị, Kha Tiểu Loan cũng chỉ có thể nhíu nhíu mi, không còn hắn pháp, nhiều nhất ngày mai đi hồ nước dùng thủy hơi chút rửa sạch hạ.
Vội vàng rời đi phòng học, trước khi đi, xem xét mắt huyết nhục mơ hồ Thiên Thiên, liền thu hồi tầm mắt, có thể tưởng tượng nàng phía trước có lẽ cũng là không sai biệt lắm bộ dáng này.
Trở lại tơ hồng phòng học, Kha Tiểu Loan bỗng chốc cảm giác không đúng, lúc này có người từ trong phòng học ra tới, là Thư Viên cùng Tô Linh Nhược.
Vừa thấy đến nàng này quỷ bộ dáng, Tô Linh Nhược kinh hô một tiếng.
"Sao lại thế này!?" Tô Linh Nhược vội vàng cởi ra trên người áo khoác khoác ở trên người nàng.
Kha Tiểu Loan giờ phút này có thể nói được thượng là quần áo tả tơi, bất quá miễn cưỡng còn xem như có thể che lấp, nhưng là bộ dáng này trước sau nhìn không tốt lắm, cho nên nàng cũng không khách khí mặc vào Tô Linh Nhược áo khoác.
"Đây là có chuyện gì?"
Kha Tiểu Loan không vội mà giải thích chính mình sự tình, mà là nhìn trước mắt trống rỗng phòng học cửa, những cái đó tơ hồng đều không thấy.
Thư Viên cắn răng nói: "Không biết, chúng ta trở về thời điểm cũng đã là cái dạng này."
Tô Linh Nhược nói: "Văn Thi nói, nơi này đã không thể đợi, chúng ta vốn là ở chỗ này chờ các ngươi trở về, chính là đợi thật lâu, đều mau trời tối, Văn Thi không yên tâm, cho nên liền đi ra ngoài tìm các ngươi."
Kha Tiểu Loan hiểu rõ gật gật đầu, cũng bắt đầu nói lên vừa rồi chính mình phát sinh sự tình, chỉ là chưa nói ra bản thân chết mà sống lại sự tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh Tự
RomanceKha Tiểu Loan ở từ bỏ chính mình lúc sau, ngoài ý muốn trói định cái hệ thống, sau đó ở mỗi cái khủng bố thế giới bắt đầu tự cứu. Nhiệm vụ bắt đầu trước Hệ thống: "Nhiệm vụ của ngươi chính là ở mỗi cái khủng bố trong thế giới thành công tự cứu." Kha...