Lầu bốn không gian phân bố cùng lầu một không sai biệt lắm, bên trái là phòng, bên phải là phòng tập thể thao cùng trong nhà bể bơi.
Mà giờ phút này Kha Tiểu Loan cùng mới vừa tân tiến tân đội viên đứng ở bơi lội thất ngoài cửa.
"Nói."
Kha Tiểu Loan bỗng chốc mở miệng, nữ nhân như là đã chịu kinh hách giống nhau, sau này một cái, cảnh giác đánh giá nàng, tay còn gắt gao mà bắt quần áo của mình cổ áo, thân thể run nhè nhẹ, như là ở sợ hãi cái gì.
"Ta nên như thế nào xưng hô ngươi?" Kha Tiểu Loan nhìn nàng động tác, rất là vô ngữ nói xong kế tiếp nói.
"Ta tổng không thể kêu ngươi đồng đội, đồng đội gì đó đi?"
Nữ nhân như cũ vẫn duy trì căng chặt thân thể, thấp giọng nói: "Ngươi kêu ta Tiểu Nha là đến nơi."
"Nga, ta kêu Kha Tiểu Loan."
Tự giới thiệu qua đi, hai người liền bắt đầu cởi bỏ trước mặt đáp án.
Nhắc nhở tạp thượng, trừ bỏ hải sản này nhắc nhở bên ngoài, mặt trái còn đánh dấu địa phương, chính là các nàng hiện tại nơi địa phương.
Như vậy hiện tại vấn đề tới, vì cái gì lấy hải sản yêu cầu đi vào bể bơi nơi này đâu?
Tiểu Nha ước chừng nhìn ra nàng vô ngữ biểu tình, nắm góc áo, nhỏ giọng nói: "Ở loại địa phương này, không thể dùng bình thường logic đi tự hỏi."
Kha Tiểu Loan tin tưởng cảm thấy cũng là, có người còn phải đến trong phòng đi kia đồ ăn đâu, chẳng qua......
"Ngươi tựa hồ rất có kinh nghiệm?" Kha Tiểu Loan cười đến tùy ý nói.
Tiểu Nha biểu tình hơi đổi, nhấp khẩn môi, quay đầu nói: "Lần này ta cần thiết thông qua khảo hạch, nếu ngươi dám kéo chân sau hoặc là gây trở ngại ta, ta, ta chính là sẽ đối với ngươi không khách khí! "
Nàng cảnh cáo, cũng làm như cấp chính mình nhắc tới dũng khí, ngẩng đầu ưỡn ngực, hồng mắt trừng nàng, một bộ cắn răng hung ác bộ dáng, thanh âm cũng ngạnh sinh sinh cất cao, trở nên có chút tiêm tế.
Kha Tiểu Loan oai quá đầu: "......" Này phong cách giây biến......
"Thỉnh bắt đầu các ngươi nhân vật, thời gian còn dư lại chín phần chung, nếu như ở hai phút còn không tiến vào thu hoạch tương quan nguyên liệu nấu ăn địa điểm, các ngươi khảo hạch thành tích đem trở thành phế thải."
Lạnh như băng máy móc âm hưởng khởi, giống bồn nước lạnh giống nhau tưới ở Tiểu Nha đầu thượng, nàng tức khắc giống cái chim cút giống nhau rụt rụt thân mình, vừa rồi hùng hổ bộ dáng toàn vô, vâng vâng dạ dạ theo tiếng hảo, chạy nhanh mà phác gục cạnh cửa đi lên.
Kha Tiểu Loan: "......"
Tiểu Nha dùng phòng tạp quét hạ cảm ứng khí, chính là trước mặt cửa kính cũng không có mở ra.
Kha Tiểu Loan cũng đi theo tiến đến cửa kính trước, xem đi vào, bên trong không gian không tính đại, vừa xem hiểu ngay, đừng nói hải sản, liền con cá cũng chưa thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh Tự
RomantikKha Tiểu Loan ở từ bỏ chính mình lúc sau, ngoài ý muốn trói định cái hệ thống, sau đó ở mỗi cái khủng bố thế giới bắt đầu tự cứu. Nhiệm vụ bắt đầu trước Hệ thống: "Nhiệm vụ của ngươi chính là ở mỗi cái khủng bố trong thế giới thành công tự cứu." Kha...