Đó là một trương ảnh chụp.
Một trương này sở học giáo học sinh đại chụp ảnh chung, ảnh chụp mặt sau dùng bút máy viết: Để ý Văn Thi.
Kha Tiểu Loan đờ đẫn biểu tình thượng, thấy không rõ suy nghĩ, Văn Thi lần đầu tiên cảm giác được trái tim có chút khẩn trương.
"Loan Loan......" Văn Thi nhẹ giọng kêu.
"Bọn họ đều là ngươi làm hại đi?" Kha Tiểu Loan bỗng nhiên nói.
Văn Thi dừng một chút, nhấp môi không nói lời nào.
"Vì cho ngươi mẫu thân báo thù?" Kha Tiểu Loan lại hỏi.
Văn Thi khóe môi khẽ nhếch, lộ ra một mạt cười khổ, nói: "Ngươi có điểm thông minh, Loan Loan, nhưng là ta cũng không có hại bọn họ, bọn họ chỉ là vì năm đó làm những chuyện như vậy trả giá ứng có đại giới mà thôi."
Kha Tiểu Loan cười, đối này tựa hồ là không có bất luận cái gì đánh giá.
"Vậy ngươi cũng muốn giết ta sao?" Kha Tiểu Loan chuyện vừa chuyển hỏi.
Văn Thi lắc lắc đầu, bước ra bước chân, chậm rãi đi hướng nàng.
"Đừng tới đây."
Kha Tiểu Loan lui về phía sau một bước, dưới chân một cái không chú ý dẫm tới rồi huyết than, bắn nổi lên vài giọt ở trên chân, nhưng là nàng cũng không có dư thừa tâm thần lại để ý.
Văn Thi nghe vậy, dừng lại bước chân, mở ra tay nói: "Ta sẽ không giết ngươi, Loan Loan, ta là không có khả năng làm ngươi chết." Nói xong lời cuối cùng, nàng tầm mắt tràn đầy tình yêu.
"Bởi vì ta thích ngươi."
Văn Thi thanh âm chậm rãi phóng nhẹ, ôn nhu mà thâm tình, có loại mê hoặc cảm giác.
Kha Tiểu Loan đồng tử hơi hơi mở rộng, trước mắt đột nhiên một trận mông lung, người liền chậm rãi đi phía trước đảo đi, nhưng là có người lại tiếp được chính mình, người nọ thanh âm lại lần nữa ở nàng bên tai vang lên.
"Vĩnh viễn cùng ta ở bên nhau, hảo sao?"
Kha Tiểu Loan ý thức liền rút ra, lâm hôn mê trước, cảm giác được một bàn tay ôn nhu mà vuốt ve nàng đầu.
Lại tỉnh lại thời điểm, bên ngoài thái dương đã dâng lên.
Kha Tiểu Loan từ trên giường xoay người ngồi dậy, đột nhiên cảm giác dưới chân có xiềng xích kéo động thanh âm, xem đi xuống, lông mi một chọn, trên chân bị mang lên xích chân, chiều dài ước chừng chính là căn phòng này phạm vi.
Kha Tiểu Loan: "......" Cảm giác là trù tính thật lâu.
Làm lơ rớt trên chân đồ vật, Kha Tiểu Loan như là không có việc gì người giống nhau, ngẩng đầu đánh giá chính mình ở địa phương.
Căn phòng này nơi vị trí, phong cảnh còn tính không tồi, còn bố trí một ít đơn giản gia cụ, thoạt nhìn còn tính sạch sẽ, hẳn là có người thường xuyên sẽ đến duyên cớ.
Kha Tiểu Loan: "......" Này thật là trù tính thật lâu.
Kha Tiểu Loan đi đến bên cửa sổ, vừa lúc thấy dưới lầu Văn Thi cùng nam nữ chủ, vội vàng mở ra cửa sổ, nhưng là cửa sổ thượng bị khóa chết, nàng vô pháp mở ra, khắp nơi nhìn xung quanh hạ, cuối cùng sao khởi một cái ghế gõ hướng cửa sổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh Tự
RomansaKha Tiểu Loan ở từ bỏ chính mình lúc sau, ngoài ý muốn trói định cái hệ thống, sau đó ở mỗi cái khủng bố thế giới bắt đầu tự cứu. Nhiệm vụ bắt đầu trước Hệ thống: "Nhiệm vụ của ngươi chính là ở mỗi cái khủng bố trong thế giới thành công tự cứu." Kha...