Trung cấp khảo hạch thời gian thực mau liền định rồi xuống dưới.
Liền ở ba ngày sau sáng sớm, hơn phân nửa trở lên hộ gia đình đều đem tham dự khảo hạch, nội dung bất tường, qua trung cấp khảo hạch người cơ bản đều ở tại lầu bốn cùng năm tầng, cùng một, hai lượng lâu hộ gia đình hoàn toàn ngăn cách, hiện giai đoạn cũng không có trọng khảo người.
Cho nên nói cách khác không có bất luận cái gì tình báo, chỉ biết hẳn là so sơ cấp khảo hạch còn tới càng hung tàn.
Nhưng đại đa số tham dự giả đều là biểu hiện ra thực chờ mong bộ dáng, này đó đều là khát vọng thông quan cao cấp khảo hạch được đến giải thoát người.
Liền ở khảo hạch trước một ngày, Kha Tiểu Loan mới vừa tắm rửa ra tới, ngoài cửa liền truyền đến tiếng đập cửa.
Mở cửa vừa thấy, ngoài cửa đứng chính là hồi lâu không có giao lưu quá Vu Tuyết Chân.
"Có thể tâm sự?" Vu Tuyết Chân khóe môi hàm chứa một mạt ý cười hỏi.
Kha Tiểu Loan quét mắt tay nàng, giao nắm trong người trước, không có cầm bất cứ thứ gì.
Phảng phất hiểu biết nàng ý tưởng, Vu Tuyết Chân cũng đem túi tiền nhảy ra tới, đôi tay mở ra triều thượng, nói: "Ta cái gì cũng chưa mang, yên tâm."
"Ngươi nếu muốn mang cái gì, ta cũng phòng không được, vào đi, ta cũng tưởng cùng ngươi tâm sự."
Kha Tiểu Loan sườn khai thân, làm nàng đi vào trong phòng.
Cửa vừa đóng lại, sáng lên lam khóa, Kha Tiểu Loan nhìn Vu Tuyết Chân, người sau nhưng thật ra thực bình tĩnh duỗi tay tiến trong quần áo móc ra hạc giấy.
Kha Tiểu Loan: "......"
Vu Tuyết Chân đem hạc giấy tích cóp ở trong tay, ngồi vào trên sô pha, nói: "Không nghĩ tới ngươi sẽ dễ dàng như vậy làm ta vào, cho nên làm hai tay phòng bị."
Kha Tiểu Loan ngồi vào trên giường, nhẹ nhàng nâng khởi cằm, chờ nàng nói chuyện.
Vu Tuyết Chân lẳng lặng mà nhìn nàng vài giây, cười nói: "Khó trách lần trước ngươi cũng không tin ta, nguyên lai là đã sớm thanh tỉnh."
Kha Tiểu Loan không trả lời, Vu Tuyết Chân cũng không muốn nàng trả lời, nói cũng là câu trần thuật, nàng tiếp tục nói: "Ta tiến vào nơi này thật lâu, thấy được không ít người, bọn họ bởi vì các loại lý do, trong lòng đều sinh bệnh, ta cũng là, ta hôm nay tưởng nói chính là về ta trước kia một ít chuyện xưa, đương nhiên, lần này là thật sự."
"Ngươi nghe qua một đầu nhạc thiếu nhi sao?"
Vu Tuyết Chân khẽ hừ nhẹ vài tiếng, Kha Tiểu Loan nghe ra là muội muội cõng búp bê Tây Dương ca, giữa chuyện xưa phiên bản cũng có rất nhiều.
"Ta là cái con gái một, cha mẹ quan hệ ngay từ đầu đều thực hảo, chính là có một ngày, ta ba phát hiện mụ mụ ở bên ngoài có nam nhân, ta mẹ cũng dứt khoát xé rách mặt, lựa chọn rời đi, mụ mụ đi rồi lúc sau, theo ta cùng ta ba ba sinh hoạt, ba ba đối ta thái độ cũng không có trước kia thân thiết."
"Hắn ban đầu là cái bác sĩ tâm lý, sau lại bởi vì bị phát hiện gia tộc di truyền bệnh tâm thần duyên cớ, mà tạm thời bị thu về và huỷ bài, thẳng đến ta mẫu thân xuất quỹ trước, hắn đều biểu hiện thực bình thường, cũng thực yêu ta mẫu thân, sau lại ta mới biết được, hắn đối mẫu thân ái có chút hít thở không thông đáng sợ, cho nên ta mẫu thân liền bởi vì chịu không nổi mà tưởng rời đi, nhưng kỳ thật nàng cũng không có xuất quỹ, người kia chỉ là tưởng trợ giúp nàng rời đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh Tự
RomanceKha Tiểu Loan ở từ bỏ chính mình lúc sau, ngoài ý muốn trói định cái hệ thống, sau đó ở mỗi cái khủng bố thế giới bắt đầu tự cứu. Nhiệm vụ bắt đầu trước Hệ thống: "Nhiệm vụ của ngươi chính là ở mỗi cái khủng bố trong thế giới thành công tự cứu." Kha...