Hôm sau, thời tiết âm trầm.
Kha Tiểu Loan một giấc ngủ dậy sau, Kha gia đại phòng cùng nhị phòng liền nháo khai, Kha lão phu nhân tức giận đến té xỉu, trong nhà tức khắc loạn thành một đoàn.
Yên Nhi cho nàng rửa mặt chải đầu thời điểm, thuận tiện nói tiền viện tình huống.
"Mạnh di nương không có, nhị phòng cấp ra lý do là bệnh cấp tính chết."
Lời này Yên Nhi chính mình cũng không tin, tuy rằng không biết đại phòng cùng nhị phòng như thế nào nháo khai, bất quá Mạnh di nương chết, cũng tổng hội làm người hoài nghi đến hai việc liên hệ.
Mặt khác, bởi vì Thổ Gia vừa chết, An thành phía dưới tức khắc nổi lên gợn sóng, ngay cả Hứa gia bên trong cũng phân loạn lợi hại.
Hứa gia tang sự, đại phòng cùng nhị phòng là tách ra đi, đại phòng nơi này là Kha lão gia cùng Lưu thị làm đại biểu, trở về thời điểm, còn cấp Kha Tiểu Loan mang theo Hứa Mẫn Nhi lời nhắn.
Nói là chờ tang sự một quá, sẽ lại đến tìm nàng.
Yên Nhi cấp Kha Tiểu Loan thay quần áo, thấy tiểu thư nhìn không trung xuất thần, hỏi: "Tiểu thư làm sao vậy?"
"Muốn thời tiết thay đổi."
"A?"
Kha Tiểu Loan khẽ cười một tiếng, bắn hạ Yên Nhi cái trán, nói: "Ta cái này kêu trang bức."
Yên Nhi che lại cái trán trong gió hỗn độn, thảm, tiểu thư giống như bệnh đến càng nghiêm trọng làm sao bây giờ?
Kha Tiểu Loan cũng không hề đậu nàng, làm nàng tiếp tục cấp chính mình thay quần áo.
Đổi đổi, Yên Nhi đột nhiên nói: "Di? Tiểu thư ngươi trên bụng như thế nào tím đen tím đen?"
Kha Tiểu Loan đốn hạ, nói: "Ngươi thấy được?"
"Thấy được a......"
"Không có gì, đâm cho." Kha Tiểu Loan nhàn nhạt mà nói.
Yên Nhi lập tức liền luống cuống, nghĩ tiểu thư vốn dĩ liền kiều khí, này làn da thượng tím đen một tảng lớn, khẳng định là đau cực kỳ, lập tức liền đi cấp tiểu thư tìm dược sát.
Kha Tiểu Loan nhưng thật ra không hoảng hốt, cười hống nàng vài câu.
Buổi sáng cơ hồ không ra cửa, Yên Nhi nhưng thật ra thường thường tới cùng nàng báo cáo tiền viện sự tình.
Đại phòng cùng nhị phòng hiện tại chính nháo phân gia, thiếu chút nữa đem tỉnh lại không lâu lão phu nhân lại cấp tức giận đến nằm xuống đi. Còn có chính là, đại phòng hai cái nhi tử ở Nam thành hình như là đã xảy ra chuyện, Lưu thị thiếu chút nữa cũng đi theo nằm xuống.
Buổi chiều, không trung càng tối sầm, như là bát không khai sương mù dày đặc, cả ngày không có một tia ấm áp dương quang.
Yên Nhi lại đã trở lại, mang đến tân tin tức.
Tiền viện hiện tại tạm dừng làm ầm ĩ, bởi vì Văn Cẩn Nhiên cùng Giang Thì tới cửa, bất quá các nàng lại không phải tới tìm chính mình, mà là vì pháp sự mà đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh Tự
Lãng mạnKha Tiểu Loan ở từ bỏ chính mình lúc sau, ngoài ý muốn trói định cái hệ thống, sau đó ở mỗi cái khủng bố thế giới bắt đầu tự cứu. Nhiệm vụ bắt đầu trước Hệ thống: "Nhiệm vụ của ngươi chính là ở mỗi cái khủng bố trong thế giới thành công tự cứu." Kha...