Một ngày, ánh sáng mặt trời ấm áp.
Chu Tranh tay phủng một bó hoa đi vào một đống bỏ xó hồi lâu phòng, ngoài cửa còn bị kéo dải băng cảnh báo, mở cửa, trên mặt đất tràn đầy khô cạn vết máu cùng một tầng hơi mỏng tro bụi phô ở phía trên.
Nàng ở bên trong dạo qua một vòng, ngay sau đó ngừng ở vết máu bên.
"A."
Phía sau truyền đến thanh âm, nàng quay đầu lại liền nhìn đến ngày xưa người lãnh đạo trực tiếp, An thúc.
An thúc tóc gian đều là đầu bạc, tựa hồ là vì này án tử bôn ba hồi lâu, hắn vừa định đi vào nơi này tiếp tục tìm kiếm manh mối, lại không nghĩ sẽ gặp được Chu Tranh.
"Chu Tranh a, ngươi là lại đây tìm......"
An thúc không đem nói cho hết lời, lúc trước bọn họ tổ theo manh mối đi vào nơi này thời điểm, liền nhìn đến hôn mê nằm ngã xuống đất Chu Tranh, còn có một người nữ sinh, trên người nàng vết máu cơ hồ đem nàng quần áo làm ướt, nàng cũng như cũ kiên quyết dựa vào trên bệ cửa.
Kia nữ hài đối bọn họ nói: "Các ngươi cảnh sát rất có hiệu suất, không nghĩ tới nhanh như vậy liền tới rồi."
Bọn họ là thu được nặc danh bưu kiện, cho nên mới sẽ đến.
Nữ hài tiếp tục nói: "Ta chính là hung thủ."
An thúc lúc ấy tự nhiên cũng không có tin tưởng, rốt cuộc bọn họ chứng cứ giữa đều chỉ hướng về phía Chu Tranh, nữ hài tựa hồ cũng minh bạch, chỉ là nhẹ nhàng chỉ chỉ máy tính, sau đó coi như bọn họ mặt, tỏ vẻ nhận tội.
Liền ở bọn họ muốn thượng thủ khảo thời điểm, nữ hài tựa hồ thoát lực giống nhau sau này một đảo, rơi xuống ra ngoài cửa sổ, khi bọn hắn lao xuống đi thời điểm, đừng nói người, liền cổ thi thể cũng không có, liền giống như Linh Thời Weibo giống nhau, không hề tung tích có thể tìm ra.
Ngay cả trên mặt đất vết máu cũng cũng chỉ có Chu Tranh một người.
Việc này cũng cứ như vậy không giải quyết được gì, trở thành án treo, Chu Tranh cũng tự nhiên bị giải trừ hiềm nghi.
Chu Tranh nghiêng đầu nhìn chăm chú vào An thúc biểu tình, nói: "Ngươi thấy nàng sao?"
"A?"
"Ta vẫn luôn đều suy nghĩ, ta ngày đó rốt cuộc có phải hay không đang nằm mơ, nhưng nơi này thật sự quá kích thích." Chu Tranh xoa nàng trái tim chỗ nói.
Nơi đó miệng vết thương ẩn ẩn phát ngứa, giống như là đêm đó thiếu chút nữa máu chảy không ngừng giống nhau rung động, rõ ràng thực chân thật, lại rất như là mộng giống nhau, thật thật giả giả.
An thúc trầm mặc trong chốc lát, từ trong túi móc ra một chi yên, thở dài nói: "Kỳ thật ta vẫn luôn đều tại hoài nghi ngươi, lúc trước ngươi cử chỉ quá mức không giống như là ngươi, giống như là thay đổi cá nhân, nhưng thấy hiện tại ngươi, ta lại cảm thấy ngươi biến trở về phía trước ngươi."
Chu Tranh không nói chuyện, liền lẳng lặng nghe, An thúc phun ra một ngụm vòng khói nói: "Ta cũng không hiểu được nữ hài kia có phải hay không chân thật tồn tại, ta đến bây giờ đều cảm thấy việc này thực mơ hồ, ta cho rằng phía dưới có người tiếp ứng, chính là một chút dấu vết cũng chưa lưu lại, này quả thực quá tà môn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh Tự
RomanceKha Tiểu Loan ở từ bỏ chính mình lúc sau, ngoài ý muốn trói định cái hệ thống, sau đó ở mỗi cái khủng bố thế giới bắt đầu tự cứu. Nhiệm vụ bắt đầu trước Hệ thống: "Nhiệm vụ của ngươi chính là ở mỗi cái khủng bố trong thế giới thành công tự cứu." Kha...