Là đêm, kết thúc bận việc ngày đầu tiên, mặt đường thượng đều là người đến người đi cùng dòng xe cộ.
Máy xe xuyên qua dòng xe cộ, đi vào lệch về một bên yên lặng tiểu khu, xuyên qua hẻm nhỏ, cuối cùng ngừng ở một đống nhà cũ trước.
Nữ sinh dập tắt hỏa, cũng không có gỡ xuống mũ giáp, quay đầu nhìn về phía Kha Tiểu Loan, lại thấy đối phương dẫn theo bao bao xuống xe, liền ngoan ngoãn đứng ở một bên, trên mặt cũng không có nhìn ra bất luận cái gì khẩn trương cảm xúc.
"Ngươi không sợ ta đem ngươi bán?"
Kha Tiểu Loan nhìn nàng, ánh mắt chắc chắn nói: "Sẽ không."
Nữ sinh một nhướng mắt mi, sau đó liền cười, nói: "Ngươi đã đoán sai, ta là thật tính toán đem ngươi bán, đi thôi."
Mang theo nàng hướng nhà cũ đi đến, mở ra tới, bên trong lại là một gian mặt quán.
Nghe thấy mở cửa thanh, trong phòng đi ra một cái phụ nhân, bên hông còn hệ tạp dề, bên trong còn truyền đến đồ ăn mùi hương, nàng thấy nữ sinh, che miệng cười: "Ta nói, Tuyết nha đầu, ngươi hôm nay tạo hình không tồi a, tới tháo xuống mũ giáp làm dì nhìn một cái ngươi nãi nãi tâm linh thủ xảo."
"A di, ta mang bằng hữu tới ăn cơm chiều, chúng ta trước không nói cái này a!" Nữ sinh nhanh chóng đem một bên Kha Tiểu Loan tóm được lại đây.
Phụ nhân đối Kha Tiểu Loan ôn hòa cười cười, nói: "Hành đi, lần này tạm tha quá ngươi, các ngươi ngồi chờ một lát, ta cho các ngươi nấu chén mì a."
Phụ nhân thực mau liền đem hai chén mặt mang lên, nồng đậm hương khí phát ra ở trong không khí, làm các nàng đều cảm giác được đói khát lộc cộc.
"Tuyết nha đầu, ngươi không đem mũ giáp hái xuống có thể ăn được?" Phụ nhân trêu chọc nói.
"Có thể ăn, đúng rồi, dì, ngươi lần trước không phải nói nơi này còn cần nhân thủ sao? Ngươi xem, ta cho ngươi thuận một cái trở về? Người mỹ ổn trọng, tuyệt đối có thể đem các ngươi cửa hàng nhan giá trị nhắc tới một cái tiến giai."
"Nói hươu nói vượn cái gì đâu?" Phụ nhân cười chụp nàng một chút, lúc này mới quay đầu nhìn về phía Kha Tiểu Loan, nói: "Cái kia, ngươi tên là gì a?"
"Kha Tiểu Loan."
"Loan Loan a, ngươi có thể kêu ta Dương a di, xem ngươi hẳn là nhị trung học sinh a, là làm sao vậy sao? Dẫn theo hành lý?"
Kha Tiểu Loan chậm rãi nhấm nuốt xong mì sợi, ánh mắt hơi hơi đong đưa, nói: "Vừa rồi Tuyết...... Nàng nói giỡn, ta chỉ là có chút sự tình dọn ra ký túc xá mà thôi."
Dương a di chớp chớp mắt, xem Kha Tiểu Loan tránh đi đề tài, cũng không hỏi nhiều, ngược lại hỏi mặt khác sự tình, Kha Tiểu Loan nhưng thật ra thực quy củ trả lời.
Chợt, một tiếng no cách từ bên kia truyền đến, các nàng quay đầu đi, liền nhìn đến mũ giáp nữ sinh trước mặt mặt chén không, nhưng mà mũ giáp lại vẫn như cũ mang ở trên đầu.
Dương a di trực tiếp dở khóc dở cười nói: "Ngươi này công phu hảo a, cách mũ giáp ăn mì."
Nữ sinh: "Đây là môn kỹ thuật sống, nếu là có khảo thí, ta tuyệt đối là mãn phân."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh Tự
RomanceKha Tiểu Loan ở từ bỏ chính mình lúc sau, ngoài ý muốn trói định cái hệ thống, sau đó ở mỗi cái khủng bố thế giới bắt đầu tự cứu. Nhiệm vụ bắt đầu trước Hệ thống: "Nhiệm vụ của ngươi chính là ở mỗi cái khủng bố trong thế giới thành công tự cứu." Kha...