Bước ra phòng học, Kha Tiểu Loan liền thấy đứng ở phía trước cửa sổ Lý Vũ Nhi, đối phương nghe thấy tiếng bước chân, triều nàng xem ra.
"Loan Loan, ngươi tỉnh?"
Kha Tiểu Loan gật gật đầu, hỏi: "Những người khác đâu?"
"Đều đi ra ngoài xoay, Linh Nhược cùng Thư Viên đi dưới lầu giảng đường tra xét, bọn họ chuẩn bị đêm nay liền qua đi." Lý Vũ Nhi đã đi tới, chỉ chỉ nàng chân, hỏi: "Ra sao? Sáng nay nhìn đến đầy đất huyết, thiếu chút nữa không đem ta hù chết."
Kha Tiểu Loan đá đá chân, nói: "Không có việc gì, tiểu thương mà thôi, ta chuẩn bị đi ra ngoài đi dạo, ngươi muốn cùng nhau sao?"
Lý Vũ Nhi một đốn, cuối cùng gật gật đầu, hai người liền kết bạn ở trường học đi một chút.
Mới vừa đi tiếp theo lâu, Kha Tiểu Loan liền nhớ tới lần trước Lý Vũ Nhi muốn nói lại thôi bộ dáng.
"Đúng rồi, lần trước ngươi muốn cho ta để ý cái gì?"
Lý Vũ Nhi há miệng thở dốc: "Ta là muốn cho ngươi để ý......"
Lạch cạch —— lời nói chưa xong, dưới lầu hành lang truyền đến một trận tiếng vang, Lý Vũ Nhi liền im miệng, cùng Kha Tiểu Loan hai mặt nhìn nhau, sau đó hai người theo thanh âm tìm đi.
Ở thang lầu gian cách đó không xa, liền nhìn đến hai cái thân ảnh, là Tiểu Hoàn cùng nàng bằng hữu, Thiên Thiên.
Nghe thấy tiếng bước chân, các nàng sợ tới mức ngẩng đầu lên, thấy là Kha Tiểu Loan cùng Lý Vũ Nhi, đáy mắt lại nhiễm chán ghét.
"Các ngươi tại đây làm cái gì?" Thiên Thiên lớn tiếng hỏi.
Kha Tiểu Loan vô tội buông tay nói: "Đi ngang qua mà thôi, vừa vặn nghe thấy thanh âm, liền tới đây nhìn xem, ai biết là các ngươi."
Thiên Thiên còn muốn nói cái gì, lại làm Tiểu Hoàn cấp kéo lại, Tiểu Hoàn đối nàng sử cái ánh mắt, nàng liền cắn môi, tức giận mà quay đầu đi đi.
"Kỳ thật chúng ta ở chỗ này phát hiện vài thứ, vừa định vào xem." Tiểu Hoàn chỉ chỉ bên cạnh người phòng thí nghiệm, trên mặt hốt hoảng bất an, như là hồi tưởng khởi cái gì đáng sợ sự tình, nói: "Lần trước ban đêm chạy trốn thời điểm, ngẫu nhiên thấy bên trong ngồi tràn đầy...... Cho nên ở do dự mà muốn hay không đi vào."
"Nào cùng nhau vào đi thôi." Kha Tiểu Loan nói.
Giọng nói vừa ra, Tiểu Hoàn cùng Thiên Thiên liền cho nhau sử cái ánh mắt, đáy mắt có che dấu không được ý cười.
Kha Tiểu Loan làm như không phát hiện giống nhau, đến gần phòng thí nghiệm, giơ tay liền phải đẩy ra hờ khép môn khi, đột nhiên đột nhiên nghiêng đi thân, túm quá trạm đến tương đối gần Thiên Thiên, một phen đẩy đến trên cửa.
"A!"
Môn vốn dĩ liền không đóng lại, Thiên Thiên này va chạm liền giữ cửa cấp phá khai, người nhất thời hướng trong ngã đi, đồng thời phía sau cửa rơi xuống một khối bị treo miếng vải đen, đem nàng cấp che chở, sau đó phía trên còn tưới tiếp theo xô nước, trực tiếp đem Thiên Thiên cấp xối một thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh Tự
RomanceKha Tiểu Loan ở từ bỏ chính mình lúc sau, ngoài ý muốn trói định cái hệ thống, sau đó ở mỗi cái khủng bố thế giới bắt đầu tự cứu. Nhiệm vụ bắt đầu trước Hệ thống: "Nhiệm vụ của ngươi chính là ở mỗi cái khủng bố trong thế giới thành công tự cứu." Kha...