74. Lúc đầu nhị tam sự (2)

208 33 0
                                    

Lịch Tuyết sắc mặt nhàn nhạt, bởi vì là tiểu hài tử duyên cớ, ngược lại chỉ là bị cho rằng là thẹn thùng duyên cớ.

Kha Tiểu Loan nghiêng đầu đánh giá đối phương, một đầu hắc trường thẳng đầu tóc sơ chỉnh chỉnh tề tề, còn đừng một cái hồng nhạt con bướm phát kẹp, khuôn mặt nhỏ như là búp bê Tây Dương giống nhau, nhìn thực đáng yêu.

Đối phương còn nhấp môi, trong tay nắm hồng nhạt cặp sách móc treo, đáy mắt trung mơ hồ có che dấu không được không kiên nhẫn.

Lịch Tuyết, Lịch Tuyết, vì cái gì nàng sẽ như vậy để ý người này đâu?

Học sinh chuyển trường đơn giản tự giới thiệu sau, chủ nhiệm lớp liền cho nàng an bài vị trí, cũng chính là Kha Tiểu Loan phía trước.

Chủ nhiệm thích đáng yêu tiểu hài tử, cho nên luôn là sẽ đem đáng yêu đặt ở trung gian phía trước vị trí, nhắm ngay bục giảng, không khéo, Kha Tiểu Loan liền ngồi ở đệ tam bài, suýt nữa rớt ra đệ tam, nhưng bởi vì một đôi ánh trăng dạng đôi mắt, mới miễn cưỡng bảo vệ vị trí.

Kha Tiểu Loan: "......" Đây là nên cao hứng đâu? Vẫn là cao hứng đâu?

Lịch Tuyết ngồi xuống sau, liền bắt đầu lấy ra sách giáo khoa, notebook, văn phòng phẩm, sau đó chỉnh tề đặt ở bàn học thượng.

Này vốn dĩ không phải cái gì đặc thù sự tình, chỉ là bình thường khóa trước chuẩn bị, chỉ là kia nhoáng lên qua đi, mãn nhãn hồng nhạt, làm Kha Tiểu Loan trầm mặc.

Nói thật, nàng kỳ thật là thích hồng nhạt chính là đi?

Kha Tiểu Loan nỗ lực hồi tưởng hạ, vụn vặt trong trí nhớ, giống như còn thật chưa thấy qua Lịch Tuyết từng có hồng nhạt đồ vật.

Liền ở nàng tưởng đông tưởng tây khi, một con nhéo một chồng giấy tay nhỏ xuất hiện ở chính mình trước mắt, móng tay tu bổ sạch sẽ, ngón tay phấn phấn nộn nộn, trắng nõn da thịt cơ hồ cùng trang giấy giống nhau.

"Loan Loan, Loan Loan!"

Hạ Ninh thanh âm ở nhĩ sườn vang lên, Kha Tiểu Loan lúc này mới phục hồi tinh thần lại, thấy học sinh chuyển trường chính nhìn chính mình.

Lịch Tuyết thấy nàng hồi hồn, chỉ là dương xuống tay một chồng giấy.

"Cảm ơn."

"Không khách khí."

Kha Tiểu Loan thần sắc thong dong tiếp nhận, lưu lại một trương, còn lại đều sau này phân phát.

Lịch Tuyết cũng không lại nhiều liếc nhìn nàng một cái, liền quay người lại.

Hạ Ninh cười hì hì thấu lại đây, nhỏ giọng hỏi: "Loan Loan, ngươi có biết hay không ngươi vừa rồi bộ dáng, xem khởi có điểm như là nói mị nhãn hàm xuân a?"

Kha Tiểu Loan: "......" Cái quỷ gì???

"Cái gì?" Kha Tiểu Loan hỏi.

Hạ Ninh nói: "Liền Hứa Mẫn kia nha đầu cho ta mượn a, ta gần nhất đang nhìn bá tổng tiểu kiều thê, tặc đẹp, ngươi muốn xem không, tối nay ta về nhà cho ngươi dọn đi?"

Kha Tiểu Loan mặc mặc, vỗ vỗ nàng vai, nói: "Khó trách lần trước tiểu trắc ngươi lui bước nhiều như vậy, liền ngữ văn thư đều không hảo hảo đọc, ngươi xem này không, thành ngữ cũng loạn dùng một hồi, ta này rõ ràng đã kêu liếc mắt đưa tình."

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ