Một đêm ngủ ngon.
Cách thiên sáng sớm, mọi người đều dùng quá bữa sáng sau, liền chuẩn bị lại đi ra ngoài tìm xem, bất quá lần này ước chừng vì an toàn suy nghĩ, cũng chỉ phân hai tổ, nói cách khác ba người một tổ.
Tô Chi đề nghị thời điểm, đại gia ngươi xem ta, ta xem ngươi, cp đảng là không có khả năng tách ra, vì thế cuối cùng Úc Tưởng Lân đi theo Kha Tiểu Loan cùng Bạch Diên, Thẩm Quân Vĩ liền theo Tô Chi cùng Alice.
Sau lại, đạo diễn lại không biết từ chỗ nào toát ra tới, hỏi: "Ai? Các ngươi lại đi ra ngoài?"
Bạch Diên cười tủm tỉm nói: "Đãi ở khách sạn, đường ra cũng sẽ không từ bầu trời tới."
Là cái này lời nói không sai, đạo diễn sờ sờ cái ót, cũng tưởng đi theo bọn họ đi tìm xem, bởi vì cùng Tô Chi tương đối thục, cho nên liền đi theo đối phương.
"Cũng không biết sao lại thế này, gần nhất những cái đó gia hỏa an tĩnh dị thường, cũng không biết có phải hay không bị dọa ra bệnh tới." Đạo diễn biên nói, biên dùng ngón tay ở huyệt thái dương thượng xoay cái vòng.
Những cái đó gia hỏa chỉ chính là nhân viên công tác.
Vài người đi ra ngoài, liền ở nhà ăn cửa khi, hai cái nhân viên công tác vừa lúc đi vào tới, tầm mắt đều là ô thanh, tròng mắt càng là che kín tơ máu, như vậy cùng bọn họ đối lập lên, Kha Tiểu Loan các nàng coi như vẫn là bình thường.
Trải qua trong đó một cái, Kha Tiểu Loan dư quang đảo qua, thấy đối phương cổ chỗ cố lấy một cái bọc nhỏ, làn da phía dưới mơ hồ có người mặt giống nhau đồ vật, nàng không khỏi nhớ tới ngày hôm qua thấy cái kia bướu thịt.
"Làm sao vậy?" Úc Tưởng Lân thấy nàng dừng lại bước chân, quay đầu lại tới hỏi.
Nàng thanh âm có chút đại, những người khác cũng đi theo nhìn lại đây, bao gồm kia hai cái nhân viên công tác.
Kha Tiểu Loan cảm giác kia hai cái nhân viên công tác ánh mắt có chút không tốt, đáy mắt trung trở nên vẩn đục.
Bạch Diên đột nhiên đã đi tới, dắt tay nàng, nói: "Không có việc gì, nàng mới vừa cùng ta cáu kỉnh đâu, đừng nóng giận, chúng ta chạy nhanh đi thôi, chính sự quan trọng, buổi tối trở về phòng, ngươi muốn như thế nào phạt ta đều có thể."
Kha Tiểu Loan: "???"
Bạch Diên câu nói kế tiếp nói được phá lệ ái muội, những người khác nhìn các nàng ánh mắt thay đổi, chỉ có lần đầu nghe thấy đạo diễn cả kinh miệng mở to, hơn nửa ngày không có khép lại.
Kha Tiểu Loan yên lặng nhìn về phía Úc Tưởng Lân, người sau còn ngây ngốc nói: "Nguyên lai cãi nhau a, ta còn tưởng rằng Loan Loan là phát hiện cái gì đâu?"
Kha Tiểu Loan: "......" Ngươi tuyệt đối là đối diện phái tới.
Nàng lộ ra một mạt gần như lộng lẫy tươi cười, theo sau từ Bạch Diên trong tay rút ra bản thân tay, đi hướng kia nhân viên công tác, nói: "Ta là phát hiện một chút đồ vật......"
Kia nhân viên công tác biểu tình có chút vi diệu biến hóa, đáy mắt trung đồng tử co rụt lại, chính là như cũ dùng một trương không rõ nguyên do mặt nhìn Kha Tiểu Loan, còn có chút tiểu hoảng loạn bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh Tự
RomantizmKha Tiểu Loan ở từ bỏ chính mình lúc sau, ngoài ý muốn trói định cái hệ thống, sau đó ở mỗi cái khủng bố thế giới bắt đầu tự cứu. Nhiệm vụ bắt đầu trước Hệ thống: "Nhiệm vụ của ngươi chính là ở mỗi cái khủng bố trong thế giới thành công tự cứu." Kha...