50. Tổng nghệ nhị tam sự (10)

269 39 0
                                    

Kha Tiểu Loan cùng Alice đi vào nhà cũ.

Tòa nhà không tính đại, qua như vậy nhiều năm, lại thoạt nhìn như cũ hoàn chỉnh, từ sân đến trong phòng bài trí, đều chỉ là bịt kín một tầng tro bụi, thật giống như nơi này thời gian không có lưu động quá.

Các nàng từ trước viện bắt đầu lục soát khởi, không dám lạc đơn, như thế nào đều đãi ở cùng cái trong không gian hoạt động.

So sánh với Alice ôn hòa tìm tòi phương thức, Kha Tiểu Loan xưng được với là sở trải qua địa phương, giống như là đã trải qua một hồi bão táp.

Alice mặt lộ vẻ vô ngữ: "Ngươi liền không thể hảo hảo tìm tòi hạ sao? Này đó nhìn liền rất nhiều năm đại cảm giác."

Kha Tiểu Loan so nàng càng vô ngữ: "Đều phải bị quỷ chỉnh đã chết, ngươi còn nghĩ bảo hộ văn vật?"

Alice bắt tay đặt ở ngực thượng, vẻ mặt nghiêm túc: "Đó là đương nhiên, Quách Gia dạy dỗ chúng ta phải bảo vệ văn vật."

Kha Tiểu Loan: "......"

Nữ chủ thay đổi, trở nên đậu bỉ, vừa mới bắt đầu còn có điểm cao lãnh phạm đâu, quả nhiên trộn lẫn Bạch Diên quá nhiều.

Alice: "......" Ngươi có phải hay không tính thiếu một cái ngươi?

Hai người lục soát tiền viện chủ nhân phòng, mở cửa đã bị trên cửa rơi xuống tro bụi hồ vẻ mặt, đem nàng hai khụ cái chết khiếp, thật vất vả hô hấp thông thuận, mới bước vào trong phòng.

Trong phòng tro bụi so với địa phương khác nhiều đến nhiều, trên bàn hỗn độn một mảnh, đầy đất toái giấy, rách nát đồ sứ bài trí, thuyết minh lúc trước chủ nhân, không biết vì cái gì nguyên nhân đã phát rất lớn tính tình, đem nhà ở đồ vật đều tạp.

Không biết còn tưởng rằng Kha Tiểu Loan tới lục soát quá nơi này.

Khắp nơi tìm hạ, Kha Tiểu Loan tìm được bị xé nát giấy, khâu vài cái, miễn cưỡng có thể nhìn ra nguyên bản nội dung, tự thể có chút qua loa, nét mực lây dính trên giấy các nơi, nàng cau mày cẩn thận sau, phát hiện đây là một trương nhật ký giống nhau đồ vật.

"Không biết có thể hay không thành công, xem nữ hài kia trên người quần áo nguyên liệu cùng trang sức đều thực trân quý bộ dáng, hẳn là đến từ bên ngoài đô thành danh môn, nữ nhi nói chỉ cần thành, mặt sau sự khiến cho đại thiếu đi phiền não, khi đó gạo nấu thành cơm, bên ngoài người cũng quản không được, hy vọng như thế, ta tổng cảm thấy trong lòng bất an, bởi vì nữ hài kia quá lạnh nhạt, trên người khí chất làm ta sợ hãi."

"Tới rồi ngày này, nữ nhi cấp kia nữ hài ăn xong mê dược, cũng không biết nói vì cái gì ta tổng cảm thấy ánh mắt của nàng tựa hồ đem chúng ta đều nhìn thấu giống nhau, nữ nhi trách cứ ta quá khẩn trương."

Mặt sau là một đoàn nét mực, phía dưới nội dung đều bị che đậy rớt, chỉ có nhất cái đáy tự miễn cưỡng giữ lại.

"Nàng là người điên."

Không biết từ chỗ nào thổi vào tới một trận gió, ván cửa bị thổi đến rộng mở tới, trên mặt đất trang giấy bí mật mang theo tro bụi ở không trung phiêu khởi.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ