46. Tổng nghệ nhị tam sự (6)

293 47 0
                                    

Mọi người đều cho rằng chết người là cảnh sát hoặc là giữa có một người sẽ là Úc Tưởng Lân.

Mà khi Kha Tiểu Loan các nàng đến gần sau, thấy kia hai cụ rõ ràng là nam tính thi thể khi, đều không khỏi nhẹ nhàng thở ra.

Tô ảnh đế lại nhíu hạ mày, nói: "Không phải kia hai cảnh sát."

Kha Tiểu Loan cùng Bạch Diên nhìn nhau, cũng chưa nói chuyện.

Xoay người phản hồi khách sạn, tuy rằng trước mắt không có tin tức cũng coi như là tin tức tốt, chính là Úc Tưởng Lân rốt cuộc ở nơi nào, lại như cũ là cái không biết bao nhiêu, sau đó cái này không biết bao nhiêu liền phát sinh ở các nàng phản hồi trên đường.

Kha Tiểu Loan đi ở cuối cùng, chợt cảm giác được bên cạnh người bụi cỏ có dị động, nàng sợ là động vật linh tinh, đã muốn đi xa chút thời điểm, một bàn tay đột nhiên vươn bắt nàng cổ chân.

Theo sau, một con ' nữ quỷ ' chậm rãi từ bụi cỏ trung bò ra tới.

Kha Tiểu Loan: "......" Là nên đá đâu hay là nên đá đâu?

' Nữ quỷ ' nói: "Cứu cứu ta......"

Nghe thấy này quen thuộc thanh âm, Kha Tiểu Loan lúc này mới dừng lại chính mình nâng lên chân.

"Tưởng Lân?" Nàng nhẹ giọng kêu, thanh âm vẫn là có chút khàn khàn trầm thấp,

Bất quá Úc Tưởng Lân nghe thấy được, vội vàng ngẩng đầu lên, vừa nhìn thấy Kha Tiểu Loan, tức khắc cảm động khóc lên.

"Loan Loan!"

Bạch Diên các nàng thấy Kha Tiểu Loan không đuổi kịp, lập tức liền phản hồi tới tìm, liền tìm tới rồi Kha Tiểu Loan, cùng đang ở lay nàng cổ chân Úc Tưởng Lân.

Lúc sau, các nàng ngay cả vội đem người mang về khách sạn, tìm trấn trên bác sĩ tới xem, may mắn cũng không có bị thương linh tinh, chỉ là Úc Tưởng Lân còn ở khóc đến rối tinh rối mù, thoạt nhìn tựa hồ là đã chịu không nhỏ kinh hách.

Qua một hồi lâu, mới chậm rãi bình tĩnh lại.

Alice quan tâm hỏi: "Tưởng Lân, ngươi hù chết chúng ta, tối hôm qua ngươi rốt cuộc chạy đi đâu?"

Úc Tưởng Lân gãi gãi cái ót, mới bắt đầu nói lên tối hôm qua sự tình.

"Tối hôm qua ta liền ngủ say sao, vừa tỉnh tới đột nhiên phát hiện chính mình ở một cái kỳ quái địa phương, ta liền lập tức chạy, kết quả này vừa thấy, mới phát hiện chính mình nguyên lai là ở trên núi nhà cũ, này không ta sợ tới mức quá sức, ngay cả vội xuống núi, sau đó nửa đường té ngã, gặp cái nữ hài......"

Như là hồi tưởng khởi cái gì, Úc Tưởng Lân đánh cái rùng mình nói: "Kia nữ hài không có tay, tay áo ở phiêu, sau đó ta liền sợ tới mức chạy bất động, tiếp theo lại đột nhiên ngất đi rồi, tỉnh lại chính là ban ngày, nghe thấy được có người trải qua thanh âm, liền chạy nhanh bò đi ra ngoài bắt người nọ, không nghĩ tới là Tiểu Loan."

Úc Tưởng Lân nhìn Kha Tiểu Loan ngây ngốc cười.

Kha Tiểu Loan thở dài một tiếng, lấy qua di động đánh chữ, nói: 【 Ngươi nên may mắn, ta không bị dọa nước tiểu. 】

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ