Kha Tiểu Loan tỉnh lại thời điểm, người đã ở bệnh viện.
Kha ba ba cùng Kha mụ mụ vừa thấy nàng tỉnh, lập tức liền thò qua tới, Kha mụ mụ còn khóc đỏ hai mắt.
"Ta Loan Loan bảo bối, may mắn ngươi không có việc gì, bằng không ngươi làm mụ mụ ta nên làm cái gì bây giờ?"
Kha Tiểu Loan chớp chớp mắt, chờ Kha mụ mụ khóc lóc kể lể xong lúc sau, mới suy yếu hỏi rốt cuộc sao lại thế này.
Kha ba ba dẫn đầu sinh khí phách về phía bên cạnh người ngăn tủ, rước lấy Kha mụ mụ trừng mắt, mới hơi chút thu liễm hạ tính tình, khụ một tiếng, nói: "Không có việc gì bảo bối, bởi vì người xấu muốn đem ngươi từ chúng ta bên người cướp đi, cho nên ba ba mới tức giận như vậy."
Lúc sau Hạ Ninh cùng Lịch Tuyết tới thăm chính mình, Kha Tiểu Loan mới đại khái đã biết chỉnh sự kiện phiên bản, ở nàng hôn mê sau khi đi qua, viện trưởng vốn là tưởng đem nàng cùng trong phòng hài tử đưa đến trên núi nhà gỗ đóng lại, chờ thêm một đoạn thời gian, lại đem nàng làm cho xa xa, chính là còn không có rời đi, liền không biết ai báo cảnh, viện trưởng liền ngay tại chỗ bị bắt được cái hiện hành.
Nếu chỉ có trong phòng tiểu hài tử, viện trưởng khả năng còn sẽ giảo biện, chính là bởi vì nhiều Kha Tiểu Loan, còn dùng cái rương đem người trang, đây là tặng người đầu tiết tấu, lại bị cảnh sát tìm hiểu nguồn gốc tra đi xuống, lúc này mới vạch trần cô nhi viện bí văn.
Viện trưởng ở trường kỳ sử dụng bạo lực dùng cách xử phạt về thể xác này đó hài tử, chờ hài tử sau khi thành niên, liền đem bọn họ đưa đến xa xôi địa phương đi làm làm việc cực nhọc, mỹ dự kỳ danh, vì bọn họ hảo.
Hạ Ninh ăn quả táo, nói: "Kỳ thật còn có một đoạn chuyện xưa."
Kha Tiểu Loan hỏi: "Cái gì?"
Một bên Lịch Tuyết cho nàng vừa lúc cho nàng chuẩn bị cho tốt quả táo, sau đó đút cho nàng, nói: "Viện trưởng có một cái nữ nhi."
"Nga?" Kha Tiểu Loan thực tự nhiên cắn Lịch Tuyết đút cho chính mình quả táo.
Hạ Ninh nhấm nuốt trong miệng quả táo, cảm thấy có chút ngạnh cùng toan, lạnh lạnh mà nói: "Viện trưởng thực sủng ái chính mình nữ nhi, nhưng là mặt khác liền nhìn không thuận mắt sao, sau đó liền ngầm làm chút khi dễ sự tình, có người liền nói, kỳ thật ngay từ đầu viện trưởng người không tồi, đối tiểu hài tử thực hảo, chính là từ nữ nhi đã chết lúc sau, liền trở nên thực nghiêm khắc."
Đã từng ôm ấp thiện tâm, thống nhất thực tốt đối đãi cô nhi viện hài tử, nhưng nữ nhi tóm lại là chính mình thân sinh, cho nên viện trưởng khó tránh khỏi liền phá lệ sủng ái chút, nhưng cũng bởi vì điểm này làm cho mặt khác hài tử ghen ghét, sau đó làm ra không thể vãn hồi kết cục.
"Viện trưởng hài tử có hắc ám sợ hãi chứng, bọn họ đem nàng quan đến trên núi phòng tối, làm cho kia hài tử ở kinh hách quá độ trung đột nhiên tử vong." Hạ Ninh nói xong, chính mình đều đánh cái rùng mình, ước chừng là não bổ tới rồi kia cảnh tượng.
Cuối cùng, viện trưởng bởi vì nữ nhi chết mà trở nên tâm lý vặn vẹo, cảm thấy này đó đã từng thiên sứ hài tử, đều là hại chết nàng nữ nhi hung thủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh Tự
RomansaKha Tiểu Loan ở từ bỏ chính mình lúc sau, ngoài ý muốn trói định cái hệ thống, sau đó ở mỗi cái khủng bố thế giới bắt đầu tự cứu. Nhiệm vụ bắt đầu trước Hệ thống: "Nhiệm vụ của ngươi chính là ở mỗi cái khủng bố trong thế giới thành công tự cứu." Kha...