"Tích tích."
Chói tai cảnh minh thanh ở bên tai đột ngột nổ tung, Kha Tiểu Loan cảm giác chính mình nguyên bản có chút phập phềnh linh hồn vào giờ phút này nhanh chóng trở về vị trí cũ.
Mở có chút trầm trọng mí mắt, mơ hồ tầm nhìn, có một đạo rất lớn bông tuyết màn hình, lập loè ánh sáng làm nàng sọ não ẩn ẩn có chút đau đớn.
"Thời gian khởi động."
Lạnh như băng máy móc tiếng vang lên, bông tuyết bình thượng chợt lóe biến hắc, ngay sau đó ánh sáng hơi hơi điều lượng, mặt trên hiện ra một chuỗi con số.
Phòng trở tối chút, Kha Tiểu Loan lần này cảm giác đau đầu hơi chút hòa hoãn chút, vừa định hoạt động tay, lại cảm giác trên tay có chút trọng, không chỉ như vậy, ngay cả cổ đầu đều thực trọng.
Hơi chút tạm dừng vài giây, Kha Tiểu Loan liền hoàn toàn bình tĩnh trở lại, hơn nữa hiểu biết chính mình ở vào cái gì cái trạng huống.
Nàng bị khóa ở một cái ghế thượng, trên đầu mang một cái thiết chất mặt nạ bảo hộ, còn có thể mơ hồ cảm giác được cổ chỗ vờn quanh một vòng lưỡi dao.
"Thỉnh bắt đầu nhiệm vụ của ngươi, từ tử vong ghế thoát đi thành công, tức tính thành công thông qua khảo hạch."
Kia lạnh lùng máy móc thanh lại một lần vang lên.
Kha Tiểu Loan: "Ta lựa chọn từ bỏ khảo hạch biết không?"
Thanh âm kia: "......"
Kha Tiểu Loan: "Này so thi đại học còn muốn đáng sợ."
Thanh âm kia: "Bằng hữu, ngươi phải tin tưởng thi đại học càng đáng sợ."
Kha Tiểu Loan: "Kia đương nhiên! Cái kia ta ái khảo không khảo! Cái này là buộc ta khảo a!"
Thanh âm kia: "......"
"Nếu nhiệm vụ thất bại, mũ giáp liền sẽ chặt lại, lưỡi dao liền sẽ đâm thủng ngươi cổ, thỉnh bắt đầu ngươi khảo hạch, thời gian đã không nhiều lắm."
Thanh âm kia cũng không tiếp tục cùng nàng tham thảo rốt cuộc là cái này khảo hạch đáng sợ vẫn là thi đại học đáng sợ vấn đề.
Kha Tiểu Loan nhìn mắt trên màn hình lớn, còn dư lại 5 phút.
Như vậy tình cảnh thực tương tự, Kha Tiểu Loan hơi hơi nhăn lại mi, ngón tay nhẹ nhàng ở lưng ghế đảo quanh, làm chính mình đại não bình tĩnh lại, nhanh chóng tự hỏi đối sách.
Căn cứ trong trí nhớ cảnh tượng, chìa khóa giống nhau đều ở dạ dày, Kha Tiểu Loan hơi chút cúi đầu, trên cổ lưỡi dao liền xẹt qua cổ, động tác lập tức tạm dừng xuống dưới, này ý nghĩa nàng không thể tùy ý đong đưa đầu.
Hơi chút đem tầm mắt đi xuống ngó, thoáng chốc liền hết chỗ nói rồi, trước ngực chìa khóa ở nàng trong tầm mắt lấp lánh tỏa sáng.
Ai có thể nói cho nàng, vì cái gì chìa khóa liền treo ở bên ngoài?
Tuy rằng kịch bản không đúng, nhưng là nàng hiện tại rõ ràng cũng lấy không được chìa khóa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh Tự
RomansaKha Tiểu Loan ở từ bỏ chính mình lúc sau, ngoài ý muốn trói định cái hệ thống, sau đó ở mỗi cái khủng bố thế giới bắt đầu tự cứu. Nhiệm vụ bắt đầu trước Hệ thống: "Nhiệm vụ của ngươi chính là ở mỗi cái khủng bố trong thế giới thành công tự cứu." Kha...