70. Chung cư nhị tam sự (15)

192 34 0
                                    

Màu trắng khí thể tràn ngập ở trong phòng, trên mặt đất ghế dựa đều bảy đảo tám nghiêng lệch, có càng sâu là bị bẻ gãy, hỗn độn rơi rụng bốn phía, trên màn hình cũng lập loè màu đỏ sậm ánh đèn, mạc danh có loại quỷ dị cảm.

Nơi này giống như là trải qua quá một hồi cái gì khủng bố sự kiện giống nhau.

Đây là Kha Tiểu Loan tỉnh lại nhìn thấy cảnh tượng, nàng còn nằm ở trung cấp khảo hạch trong phòng, nhưng là đã không có bóng người, hoàn cảnh còn trở nên tàn phá bất kham.

[ Thân thể thương tổn giá trị 100%...... Xác nhận tử vong...... Ký chủ đồng ý sử dụng sống lại cơ hội...... Khởi động......]

Kha Tiểu Loan vuốt cằm nói: "Lần này nhưng thật ra tương đối mau."

[ Hệ thống XX8:......] Còn nhanh sao, bên ngoài đều long trời lở đất hảo phạt?

Kha Tiểu Loan đứng lên, mọi nơi thăm dò lên, trên mặt đất phát hiện không ít vết máu, từ vết máu đi lên xem, nàng phỏng đoán là mặt khác bị hại tham dự giả. Nàng còn thực may mắn tìm được rồi một chi di động, bất quá vẫn là cái loại này đã ở trên thị trường rất ít thấy gạch di động.

Có lẽ là người kia mang tiến vào, hoạt mở ra xem, thời gian biểu hiện vì buổi tối 7 giờ, khoảng cách trung cấp khảo hạch thời gian, ước chừng qua đại khái năm cái giờ.

Kha Tiểu Loan nhìn quanh hạ bốn phía, đại môn đã mở ra, bên ngoài hành lang giống nhau sáng lên cùng trong nhà giống nhau đỏ sậm ánh đèn, như ẩn như hiện bóng dáng, như là có bệnh tâm thần liền ở phía sau cửa chờ.

Nàng vừa định đem điện thoại cất vào trong túi, di động đột nhiên chấn động hạ, tới một cái từ quản lý viên phát ra tin tức.

"Bởi vì giữa có chút người bệnh tình tăng thêm, hy vọng các vị đều thích đáng tâm người bên cạnh, tại đây, cũng hy vọng chúng ta có thể đồng tâm hiệp lực cùng nhau tìm ra những cái đó bệnh hoạn giả, làm cho bọn họ đều có thể hảo hảo đạt được giải thoát, thỉnh điểm tiến dưới liên tiếp, bên trong sẽ có ngươi hẳn là giám sát đối tượng, ta cũng chỉ có thể tin tưởng các ngươi."

Kha Tiểu Loan điểm tiến kia mang thêm liên tiếp bên trong, màn hình lập tức nhảy xoay giao diện, tiến vào một cái trang web giữa, một đầu khúc chậm rãi đổ xuống mà ra, như là con cá ở trong nước bơi lội, lại như là chim chóc ở ríu rít tiếng kêu, còn có phong thanh âm, nhu hòa mà ôn thuần.

Nàng chau mày, cảm thấy có điểm quen thuộc, thực mau liền nghĩ tới, là Vu Tuyết Chân ở vòng thứ nhất người sói sát giữa nhẹ giọng hừ quá khúc, tuy rằng không rõ ràng, nhưng là hiện tại cẩn thận ngẫm lại, giai điệu thượng vẫn là có chút ẩn ẩn tương tự.

Trang web thượng có cái cái nút giống nhau đồ vật, Kha Tiểu Loan nhẹ nhàng đụng vào.

Giao diện nhảy chuyển tới một nhân vật tư liệu thượng, vừa thấy đến kia bức ảnh, Kha Tiểu Loan mặt lộ vẻ kinh ngạc, đó là Tiểu Nha, phía dưới còn phụ có đối phương hiện tại nơi lộ tuyến.

Tiểu Nha liền ở lầu hai.

Kha Tiểu Loan lập tức đưa điện thoại di động sủy ở trong túi, chuẩn bị đi xuống lầu tìm Tiểu Nha, vừa lúc có thể hỏi hỏi đối phương hiện tại là cái như thế nào tình huống.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ