Mọi người hô hấp gần như ngừng lại.
Úc Tưởng Lân tựa hồ cũng hơi chút tỉnh táo lại, biết chính mình gặp rắc rối, chỉ phải gắt gao bế khẩn miệng, còn dùng tay che lại, rất sợ lại phát ra một chút thanh âm.
Kha Tiểu Loan nắm đánh quỷ bổng, cẩn thận tới gần ván cửa thượng, mới vừa đem lỗ tai phụ đi lên, Bạch Diên đột nhiên lại đây đem nàng lôi đi.
Nguyên bản vừa mới muốn đưa lỗ tai đi lên ván cửa thượng, hiện ra từng viên tròn tròn phao phao, như là trương đậu đậu giống nhau, bắt đầu rậm rạp che kín ở toàn bộ trên cửa.
Kha Tiểu Loan nhận được thứ này, liền cùng kia thịt cầu trên người bướu thịt giống nhau.
Bướu thịt càng đổi càng lớn, mặt trên bắt đầu hiện ra ra một trương trương người mặt, đều thảm thống bộ dáng, đương miệng vỡ ra, một tiếng lại một tiếng tiếng thét chói tai ở trong phòng tiếng vọng.
Kha Tiểu Loan có chút không thoải mái một tay che lại lỗ tai, mày túc chặt muốn chết.
Đột nhiên một khác chỉ lỗ tai cũng bị người che thượng, Kha Tiểu Loan nhìn mắt bên cạnh người Bạch Diên, chỉ dùng một bàn tay che lại lỗ tai, sắc mặt như thường, thấy nàng nhìn qua, nhìn nàng hơi hơi mỉm cười.
Theo bướu thịt càng lúc càng lớn, thanh âm càng thêm chói tai, tay đều cơ hồ vô pháp ngăn cản này ma người thanh âm, thậm chí chăng sàn nhà cũng bị thanh âm chấn đến ở đong đưa.
Không đúng, Kha Tiểu Loan đồng tử mãnh súc, không phải sàn nhà ở chấn động.
Cửa kính chợt vỡ vụn, âm lãnh cuồng phong rót vào phòng gian.
"A ——"
Mơ hồ gian, Kha Tiểu Loan nghe thấy được Úc Tưởng Lân tiếng kêu, quay đầu lại, liền nhìn đến ngoài phòng hải tảo tóc dài, mà Úc Tưởng Lân tắc tóc dài quấn lấy chân, người cơ hồ là lùi lại phải bị cuốn đi ra ngoài.
Có lẽ là cầu sinh dục rất cường hãn, Úc Tưởng Lân gắt gao mà ôm bệ cửa sổ, tuy rằng sợ đến hai chỉ mắt đều đỏ.
Kha Tiểu Loan vội vàng chạy tới, vươn tay liền phải kéo Úc Tưởng Lân, nhưng mà tóc dài lại không biết từ nào toát ra tới, trực tiếp hung hăng mà đánh hướng nàng, phía sau truyền đến một cổ lực đánh vào, nàng bị người ôm hướng một bên đảo đi, nhưng là Úc Tưởng Lân đã bị cuốn đi.
Ván cửa thượng bướu thịt tan vỡ, huyết nhục mơ hồ ván cửa, trên vách tường cũng chậm rãi bị một tầng màu lục đậm vết bẩn bao trùm.
"Chúng ta đến đi, bằng không nơi này một khi biến thành quỷ vực, liền không hảo đi ra ngoài!" Bạch Diên kéo lấy Kha Tiểu Loan tay, một bàn tay ôm Kha Tiểu Loan eo, bắt người hướng cửa sổ hạ nhảy xuống.
Khách sạn phía dưới đều là màu đen đầu tóc, bất quá ở Bạch Diên rơi xuống đất trước, đều tản ra chút, nhưng là lại cũng chỉ là một cái chớp mắt, chúng nó lại dũng lại đây.
Bạch Diên sách một tiếng, ánh mắt vừa chuyển, ánh mắt lạnh băng đảo qua trước mặt tóc dài, sau đó giơ tay, chúng nó lại hơi chút tạm dừng, thừa dịp lúc này, nàng vội vàng lôi kéo Kha Tiểu Loan liền chạy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh Tự
RomansaKha Tiểu Loan ở từ bỏ chính mình lúc sau, ngoài ý muốn trói định cái hệ thống, sau đó ở mỗi cái khủng bố thế giới bắt đầu tự cứu. Nhiệm vụ bắt đầu trước Hệ thống: "Nhiệm vụ của ngươi chính là ở mỗi cái khủng bố trong thế giới thành công tự cứu." Kha...