28. Văn vòng nhị tam sự (2)

494 55 0
                                    

Cách thiên sáng sớm.

Kha Tiểu Loan tỉnh lại rửa mặt sau, liền xem về Linh Thời mới nhất tin tức.

Linh Thời chính thức xuất hiện ở đại chúng tầm nhìn, là ở đệ tam đơn án mạng lúc sau.

Lúc ấy, có người ở trên mạng tuôn ra Linh Thời viết văn chương, là chân thật phát sinh ở trong hiện thực, có cư dân mạng cẩn thận đi tra quá, chứng thực văn chương cùng án mạng ăn khớp, nhưng này ngay từ đầu cũng không có nổi lên bất luận cái gì bọt nước.

Bởi vì bọn họ cho rằng, kia văn chương tuy rằng cùng tam khởi án mạng tương tự, nhưng là án kiện trung cũng không có bất luận cái gì liên hệ, quyền đương chẳng qua là có người ở án mạng phát sinh sau, sở biên soạn văn chương.

Nhưng mà liền ở cùng ngày ban đêm, mọi người đứng đầu Weibo thượng nhảy ra một cái xa lạ Weibo người sử dụng —— Linh Thời. Biết đến người, không biết người đều điểm đi vào.

Linh Thời Weibo giao diện thiên hắc ám, là tầng tầng lớp lớp đỏ tươi lá cây, lá cây gian phảng phất còn che dấu một đôi mắt, toàn bộ Weibo thoạt nhìn tản ra làm người không thoải mái cảm giác. Lớn mật rất có hứng thú tiếp tục đi xuống xem, nhát gan muốn tắt đi, lại phát hiện giao diện vô pháp bị tắt đi.

Đi xuống xem người, liền phát hiện tiền tam cái án tử người chết đều là phạm quá lớn sai người, trong lúc nhất thời trên Weibo sôi trào, có người quở trách Linh Thời ác ý bố trí người chết, có người an tĩnh ăn dưa.

Đương Weibo hoạt đến nhất phía cuối, mọi người liền phát hiện Linh Thời điều thứ nhất Weibo.

—— Tội ác nếu ở trong lòng, ác ma liền ở bên người.

I'm looking at you.

Ta đang nhìn ngươi.

Này đoạn lời nói là Kha Tiểu Loan từ nào đó diễn đàn chụp hình thượng xem ra, này vẫn là lén ở nào đó trang web tìm được, trên mạng đại bộ phận về Linh Thời tin tức, cơ bản bị xóa xóa, trừ bỏ tự thể, hình ảnh cũng là không hề liên hệ.

Việc này lúc sau, lại lần nữa đã xảy ra vài đơn án mạng, đương đại gia ở nửa đêm tiến vào Linh Thời Weibo sau, đều sẽ không nói nó xong việc biên soạn, bởi vì đối phương là ở thực tế đổi mới, so với sự phát trước còn muốn buổi sáng vài phút.

Bởi vậy Linh Thời thực mau đã bị phía chính phủ theo dõi, chỉ là được biết, Linh Thời Weibo ở ban ngày là lục soát không đến, hơn nữa ở cao thủ cư dân mạng điều tra hạ, ip địa chỉ cũng là không tồn tại.

Chỉ cần ở nửa đêm 12 giờ chỉnh, Linh Thời Weibo mới có thể hiện ra.

Đại chúng các loại phỏng đoán vạn phần, từ huyền học đến công nghệ cao tranh luận, án tử người chết hay không hẳn là dùng như vậy thủ đoạn chế tài, đều vì thế tranh luận không thôi, cuối cùng vẫn là phía chính phủ chạy ra, kêu gọi đại gia không cần lung tung phát tán tư duy, khiến cho công chúng khủng hoảng, lúc này mới ngừng nghỉ chút.

Đem liên quan tới Linh Thời dưa lăn qua lộn lại nhìn nhìn, Kha Tiểu Loan cũng đã chưa từng có nhiều hứng thú, như cũ là câu nói kia, phát triển toàn dựa thăm dò.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ