8. Vườn trường nhị tam sự (8)

712 73 0
                                    

Là đêm, gió lạnh từng trận.

Ban ngày bọn họ đi qua giáo vụ thất, cho nên đã biết lộ trình, cứ việc không phải rất xa, nhưng là ban đêm trường học tràn ngập không biết bao nhiêu nguy hiểm.

Kha Tiểu Loan bọn họ dẫm lên cẩn thận nện bước bước nhanh đi đến giáo vụ thất, dọc theo đường đi đều đề cao cảnh giác, rất sợ không biết từ nơi nào toát ra tới cái ác quỷ, cũng không biết nói có phải hay không bọn họ quá may mắn, cư nhiên an ổn tới rồi giáo vụ cửa phòng trước.

Một cái nam sinh, A Chính thấp giọng nói: "Ta nhớ rõ buổi chiều đi thời điểm, môn không quan......"

Một cái khác nam sinh A Lễ đẩy hắn một chút nói: "Có thể là ai thuận tay đóng, đừng nói này đó, chạy nhanh đi."

Nghe bọn họ hai thanh âm, Kha Tiểu Loan sắc mặt bất biến, cảm giác này cục đá khẳng định không có như vậy hảo lấy.

[ Hệ thống XX8: Tự động nhận che dấu nhiệm vụ ' Thiên sư tiếc nuối ' , thất bại vô trừng phạt, hoàn thành nhưng đạt được phong phú khen thưởng ]

[ Kha Tiểu Loan:? ]

[ Hệ thống XX8: Thỉnh ký chủ tự hành thăm dò, sinh hoạt thể nghiệm càng giai ]

[ Kha Tiểu Loan: Chúng ta lười, thích tự động tìm đường. ]

[ Hệ thống XX8:......]

Nhưng mà mặc kệ Kha Tiểu Loan như thế nào hỏi, hệ thống cũng chưa nói minh nhiệm vụ nội dung.

Xem ra thật sự đến tự hành sờ soạng, Kha Tiểu Loan thở dài, dù sao thất bại vô trừng phạt, kia nhưng thật ra không sao cả.

Bên này sương, Thư Viên đối bọn họ sử cái ánh mắt, tiếp theo một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm kéo xuống then cửa, đẩy ra môn.

Kẽo kẹt.

Bởi vì bốn phía quá mức an tĩnh, cho nên môn thúc đẩy thanh âm phá lệ vang, mọi người tâm đều không khỏi khẩn trương lên, nhưng là thực mau lại bị ngăn tủ thượng quang điểm hấp dẫn, đó là một viên màu đỏ cục đá, hồng đến tỏa sáng.

A Chính kinh hô một tiếng: "Là cục đá."

Có lẽ là bởi vì phát hiện cục đá quá kinh hỉ, hắn lập tức liền kích động cất bước hướng bên trong chạy tới, Kha Tiểu Loan vốn dĩ liền trạm hắn ở phía trước, bị hắn đẩy, dưới chân một trận lảo đảo, bước vào trong phòng.

Kha Tiểu Loan còn không có tới kịp đứng vững, A Lễ lại đi theo đánh tới, cả người tức khắc liền ngã ngồi trên mặt đất.

Lúc này, cuồng phong đột nhiên đại tác phẩm, có người kéo qua nàng cánh tay, lực đạo rất lớn, tựa hồ thực dồn dập, Kha Tiểu Loan không phản ứng lại đây, mới vừa đứng lên, liền nghe được chạm vào một tiếng vang lớn.

Môn bị đóng lại.

A Chính cũng bị hoảng sợ, hoảng sợ hỏi: "Sao lại thế này?"

A Lễ dùng sức ninh then cửa, nhưng lại vô pháp mở ra, sắc mặt của hắn nhất thời khó coi, dùng sức vỗ môn, hướng về phía bên ngoài Thư Viên hô: "Mau mở cửa ——"

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ