Sắc trời xám xịt một mảnh, còn có trong chốc lát, thái dương liền phải dâng lên.
Trên sân thượng, Văn Thi đón phong đứng, thấy cổng trường khẩu chỗ lưỡng đạo thân ảnh, bị ác quỷ nhóm vây quanh, chật vật, nhưng lại ngoan cường dùng trong tay gậy gộc chống cự.
Quay người lại, một đạo thân ảnh màu đỏ đứng ở cách đó không xa, ánh mắt ai oán mà nhìn nàng.
Văn Thi từ trong túi lấy ra dao nhỏ, đi vào đã khởi động trận pháp.
Kia hồng y nữ quỷ nhìn nàng, há miệng thở dốc không tiếng động khuyên nhủ: Không cần.
Văn Thi giơ lên dao nhỏ để sát vào thủ đoạn chỗ, nói: "Ta muốn đi tìm nàng, hy vọng mẫu thân không cần lại ngăn trở ta."
Hồng y nữ quỷ nhìn nàng, không nói một câu, chỉ là lắc lắc đầu.
Văn Thi cũng không để ý tới nàng khuyên bảo, trên tay dùng một chút lực, thật sâu mà cắt qua thủ đoạn, máu tươi đậu đậu mà lưu, đem trận pháp đồ hình nhất nhất lấp đầy.
Hồng y nữ quỷ thống khổ đóng lại hai mắt.
Bất quá trong chốc lát, Văn Thi liền bởi vì mất máu quá nhiều nằm ngã xuống đất.
Nơi xa không trung dần dần sáng lên, thái dương xuyên thấu qua mây tía hiện lên.
Văn Thi nhu động môi, không tiếng động gọi một câu Loan Loan, sau đó chậm rãi nhắm mắt lại, ý thức lâm vào một mảnh hắc ám.
Chờ nàng lại lần nữa tỉnh lại thời điểm, đã là đêm tối.
Trường học cổng trường khẩu chỗ vây nổi lên cảnh giới tuyến, không hề có bóng người, chỉ là mơ hồ có thể nhìn đến mông lung sương mù ảnh ở vườn trường phiêu động.
Ngay cả nàng hôm nay trên đài cũng có, những cái đó sương mù ảnh làm như tò mò mà nhìn chính mình, nhưng là thực mau liền tản ra.
Này đó ác quỷ sẽ không biến mất, bởi vì nàng cùng mẫu thân là huyết thống quan hệ, chỉ có thể tạm thời làm Tô Linh Nhược cùng Thư Viên chạy đi, mãi cho đến lần sau, này trận pháp mất đi hiệu lực sau, ác mộng sẽ lại lần nữa liên tục cấp tiếp theo cái xâm nhập người.
Nhưng Văn Thi giờ phút này trong lòng vẫn là ngăn không được vui sướng, xoay người đi xuống lầu, ở trường học tìm kiếm nào đó thân ảnh, chính là nơi nơi đều không có.
Sau lại Lý Vũ Nhi xuất hiện, nàng kia trương kiều mỹ khuôn mặt đã sớm trở nên dữ tợn bất kham.
"Ngươi tìm Kha Tiểu Loan sao?" Lý Vũ Nhi cười lạnh, sờ sờ chính mình cái bụng, âm trầm nói: "Nàng đã sớm bị xé rách, hồn phi phách tán."
Cuối cùng, Văn Thi cũng không biết chính mình làm cái gì, kia một khắc nàng chỉ cảm thấy toàn thân phẫn nộ không thôi, chờ nàng phục hồi tinh thần lại, Lý Vũ Nhi đã không thấy, không phải chạy thoát, mà là bị nàng lại lần nữa chấm dứt.
"Vẫn là quá muộn sao......" Văn Thi nhìn bầu trời đêm lẩm bẩm nói, huyết lệ từ trên mặt nàng chảy xuống.
Sau khi chết nhật tử quá mức dài lâu, thực mau cái kia trận pháp liền mất đi hiệu dụng, ngẫu nhiên sẽ người xông tới, sau đó lại biến thành ác quỷ chi nhất. Không có người thời điểm, ác quỷ nhóm liền cho nhau cắn nuốt trở nên cường đại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh Tự
RomanceKha Tiểu Loan ở từ bỏ chính mình lúc sau, ngoài ý muốn trói định cái hệ thống, sau đó ở mỗi cái khủng bố thế giới bắt đầu tự cứu. Nhiệm vụ bắt đầu trước Hệ thống: "Nhiệm vụ của ngươi chính là ở mỗi cái khủng bố trong thế giới thành công tự cứu." Kha...