39. Văn vòng nhị tam sự (13)

335 51 1
                                    

Chu Tranh cảm giác được chính mình hô hấp trở nên có chút hỗn loạn, duỗi tay thử đi vặn ra môn ——

Cửa không có khóa, nhẹ nhàng mà đẩy cửa ra, không hiểu được vì cái gì, giờ phút này Chu Tranh có chút rất sợ thấy Kha Tiểu Loan thi thể. Trong lòng không khỏi nắm chặt muốn chết, hô hấp cũng trở nên dồn dập lên, muốn đổi làm trước kia, nếu Kha Tiểu Loan đã chết, Chu Tranh khả năng ngược lại sẽ cao hứng.

Môn hoàn toàn mở ra, phòng toàn cảnh liền hiển lộ ra tới, trên mặt đất đều là vết nước, mà Kha Tiểu Loan liền nằm ở trên mặt nước, dưới thân đều là máu loãng, còn theo thủy mạt khai.

Chu Tranh lập tức vọt tới Kha Tiểu Loan bên cạnh người, xem xét đối phương hô hấp, này trong quá trình, nàng đầu ngón tay cơ hồ là ngăn không được run rẩy, đương nàng cảm giác ấm áp hơi thở phun ở đầu ngón tay thượng thời điểm, người tức khắc liền nhẹ nhàng thở ra, hốc mắt có chút nóng lên.

"Kha Tiểu Loan, ngươi tỉnh tỉnh." Chu Tranh vỗ vỗ nàng mặt.

Kha Tiểu Loan không có tỉnh lại dấu hiệu, Chu Tranh kiểm tra rồi hạ thân thể của nàng, phát hiện phía trên cũng không có bất luận cái gì miệng vết thương, lập tức liền ngây ngẩn cả người, kia này đầy đất máu loãng chỗ nào tới?

"Oa, đây là có chuyện gì? Yêm thủy sao?"

Hạ Nịnh Nịnh vừa vặn lại nửa đêm mắc tiểu, vốn dĩ không nghĩ lên, rất sợ lại gặp được cách vách hộ gia đình cùng mới tới ở...... Nhưng cuối cùng thật sự không nín được, liền chạy ra tới, sau đó liền thấy so phim cấm còn muốn kích thích nàng này chủ nhà.

Chu Tranh nghĩ nghĩ, nói: "Mạt mà, đánh nghiêng thuốc màu."

Hạ Nịnh Nịnh nhìn nàng trong lòng ngực Kha Tiểu Loan, nói: "Kia nàng như thế nào té xỉu?"

Chu Tranh: "Chân hoạt."

Hạ Nịnh Nịnh lại lần nữa nghiêm túc nhìn nàng hỏi: "Kia, cây lau nhà đâu? Các ngươi đây là dùng tay mạt mà sao?"

Chu Tranh: "......"

"Khụ khụ, Nịnh Nịnh tỷ, chúng ta dùng bố mạt......"

Liền ở Chu Tranh ở tự hỏi như thế nào đi xuống viên thời điểm, trong lòng ngực người liền phát ra mỏng manh thanh âm.

Kha Tiểu Loan phất phất tay giẻ lau, không biết từ chỗ nào móc ra tới.

Bất quá Hạ Nịnh Nịnh vẫn là có chút nghi hoặc hỏi: "Này không mệt sao?"

Kha Tiểu Loan sắc mặt ửng đỏ nói: "Đây cũng là vì rèn luyện thân thể a, bằng không ban đêm nhật tử khổ sở a."

Chu Tranh: "......" Tổng cảm thấy có một khác tầng ý tứ.

Hạ Nịnh Nịnh: "......" Xã hội xã hội.

Chờ Hạ Nịnh Nịnh đi rồi sau, Kha Tiểu Loan khiến cho Chu Tranh đỡ chính mình nằm đảo trên giường, che lại eo kêu rên.

Chu Tranh thấy nàng dáng vẻ này, có chút lo lắng mà vị hỏi: "Làm sao vậy?"

"Đụng vào eo, sau đó ngã trên mặt đất ngất đi rồi, kia gặp quỷ còn tưởng cho ta tới cái điện giật, cũng may một chút, bằng không lúc này ngươi nên thấy một cái tiêu thi."

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ