Ban đêm nhiệt độ không khí thực lãnh, hơn nữa gió lạnh vèo vèo, quả thực là lãnh đến người trong xương cốt, chính là nhắm chặt cửa sổ, chỗ nào tới phong đâu?
Ngẩng đầu nhìn lại, rộng mở cửa sổ ở hoan nghênh đến xương gió lạnh, hai sườn bức màn còn ở cao hứng hoan vũ.
Kha Tiểu Loan trầm mặc.
Sau một lúc lâu, nàng thở dài một tiếng nói: "Này đó đồng bạn không ái, cư nhiên tùy ý ta một người tại đây."
' Bạch Diên ': "??"
Kha Tiểu Loan nói: "Tùy ý ta bị một con quỷ làm bẩn, muội tử, ngươi sờ cũng sờ soạng, ta không cần ngươi phụ trách, có thể hay không làm ta đi rồi?"
' Bạch Diên ': "......"
Nữ quỷ ước chừng là bị nàng lời nói cấp nghẹn họng, một hồi lâu mới âm lãnh mà nói: "Ngươi có thấy tay của ta sao?"
Kha Tiểu Loan nhìn nàng một cái, nói: "Chính ngươi thấy sao?"
Nữ quỷ: "Không có...... Không có, ta muốn tìm về tay của ta, ngươi có hay không thấy tay của ta?"
Kha Tiểu Loan mặt lộ vẻ vô ngữ nói: "Ngươi bản thân cũng chưa thấy, ngươi còn tới hỏi ta? Ta là mẹ ngươi đâu?"
Nữ quỷ: "......" Ngươi liền không thể trả lời có hay không là đủ rồi sao!!!
Ước chừng thật là bị Kha Tiểu Loan khó thở, nữ quỷ dứt khoát không nhiều lời, trống rỗng tay áo hướng nàng xoắn tới, Kha Tiểu Loan đã sớm phòng bị, nương tránh thoát cơ hội, tay chân ma lưu xoay người xuống giường, từ hệ thống trong bọc lấy ra đuổi tà ma bổng.
Chính là tay áo thực mau liền quăng lại đây, trực tiếp đem nàng trong tay cây gậy đánh rơi, không chờ Kha Tiểu Loan hành động, tay áo đã dựa vào mắt thường không thể thấy tốc độ quấn quanh thượng nàng cổ, hô hấp khí quan bị đè nén, ngực trung không khí dần dần ở giảm bớt, đại não cũng trở nên hỗn độn lên.
Mông lung gian, thấy nữ quỷ nhẹ nhàng giơ tay, dùng tay áo đem nàng kéo về trên giường đi.
Kha Tiểu Loan: "......" Ta đi, trước khi chết cũng muốn làm bẩn ta?
Nữ quỷ yêu thương nhìn nàng đôi tay, sau đó chậm rãi vươn móng vuốt.
Bởi vì khuyết thiếu không khí, Kha Tiểu Loan cơ hồ là vô lực đi ngăn cản.
Bỗng nhiên, cửa phòng bị người dùng lực đá văng.
"Tìm chết!" Nàng nghe thấy được Bạch Diên thanh âm, bỗng nhiên cảm giác đối phương thanh âm giờ phút này liền giống như thiên sứ.
Nữ quỷ cao giọng thét chói tai, một trận cuồng phong thổi quét mà qua, âm lãnh hít thở không thông cảm tức khắc từ trên cổ rời đi, không khí dũng mãnh vào phổi, Kha Tiểu Loan thật mạnh ho khan vài tiếng, che lại cổ lên, sinh lý nước mắt mơ hồ nàng tầm mắt, nhưng là miễn cưỡng còn có thể thấy Bạch Diên ở...... Tấu nữ quỷ?
Thật tấu nữ quỷ, hơn nữa trong tay còn cầm một cái Kha Tiểu Loan phá lệ quen thuộc đồ vật, đuổi tà ma bổng ở Bạch Diên trong tay bị huy đến mạnh mẽ oai phong, nếu không phải nữ quỷ, Bạch Diên này bạo lực đấu pháp nên đem người đánh chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh Tự
RomanceKha Tiểu Loan ở từ bỏ chính mình lúc sau, ngoài ý muốn trói định cái hệ thống, sau đó ở mỗi cái khủng bố thế giới bắt đầu tự cứu. Nhiệm vụ bắt đầu trước Hệ thống: "Nhiệm vụ của ngươi chính là ở mỗi cái khủng bố trong thế giới thành công tự cứu." Kha...