87. Lựa chọn nhị tam sự

205 36 0
                                    

Đêm khuya tĩnh lặng.

Hạ Ninh cùng Hứa Mẫn ở Kha Tiểu Loan ngủ không bao lâu lúc sau, cũng đi theo từng người hồi lều trại ngủ hạ.

Lúc này, Kha Tiểu Loan tỉnh lại, đáy mắt phức tạp suy nghĩ, như là có cái gì ở trong não nổ tung tới, trong nháy mắt đại não dung lượng tạc, độn đau làm nàng chỉ phải ngồi dậy, đi ra ngoài thổi điểm gió lạnh, làm chính mình thanh tỉnh hạ.

Lửa trại còn không có tắt, Kha Tiểu Loan ngồi vào bên cạnh, ôm chân, bắt đầu chỉnh đốn suy nghĩ.

Ký ức ở thông báo sau gián đoạn, này đem nàng chỉnh thẳng khó chịu.

Bất quá từ sở hữu sự tình liên xuyến lên, Kha Tiểu Loan cũng suy đoán ra bản thân ở hiện thực hơn phân nửa là cùng Lịch Tuyết kết giao quá, như vậy quan trọng nhất vấn đề tới, nàng lúc trước vì cái gì sẽ tự sát đâu?

Ở Lịch Tuyết thông báo sau cùng nàng tự sát chi gian này đoạn ký ức, hoàn toàn là trống rỗng.

Kha Tiểu Loan nhìn nhảy lên hoả tinh tử, sở hữu thế giới đều lại lần nữa xuyên qua, cũng liền ý nghĩa này cuối cùng chỗ trống còn cần cái gì tới kích hoạt.

Lịch Tuyết cũng không giống như là tra nữ linh tinh, từ nàng nội tâm phán đoán mà nói, nàng đối Lịch Tuyết cũng không có chán ghét, hoặc là phải nói là có điểm khác thường coi trọng, điểm này nàng rất nhỏ sẽ biết, trải qua vừa rồi hồi ức, nàng liền minh bạch đến điểm này khác thường cảm tình.

Bởi vì ái đối phương.

Dần dần trong sáng hóa suy nghĩ, Kha Tiểu Loan nói: "Ta tự sát là bởi vì Lịch Tuyết, là bởi vì nàng có lẽ là ra cái gì ngoài ý muốn?"

Tự sát, xuyên qua, tự cứu, tâm nguyện......

Sở hữu manh mối liên tiếp lên, chính là nàng tự sát là bởi vì Lịch Tuyết, còn rất có khả năng là cùng nàng có liên quan rất lớn, cho nên làm cho nàng không chịu nổi, cuối cùng lựa chọn tự sát, ngoài ý muốn xuyên qua sau, liền trói định hệ thống, mở ra tự cứu, tới đạt thành cuối cùng tâm nguyện.

Đó chính là cứu trở về Lịch Tuyết.

"Nhưng vì cái gì sẽ là tự cứu đâu?" Kha Tiểu Loan suy nghĩ lại một tạp đốn.

Phía sau truyền đến tiếng bước chân, Kha Tiểu Loan quay đầu lại, liền thấy Lịch Tuyết triều chính mình đi tới.

"Tỉnh?" Lịch Tuyết đi đến bên người nàng ngồi xuống, đôi tay xoa nắn, đặt ở bên miệng hơi thở, sau đó bắt khởi tay nàng, nói: "Hảo lạnh a, ngồi đã bao lâu."

Kha Tiểu Loan không có đáp lại, Lịch Tuyết ngẩng đầu, liền thấy đối phương đang dùng một loại phức tạp ánh mắt nhìn chính mình, vì thế nhướng mày, hỏi: "Làm sao vậy?"

"Ta vừa rồi làm cái...... Cùng ngươi có quan hệ mộng."

"Ân?"

Lịch Tuyết tựa hồ có chút tò mò, nhưng là đáy mắt lại xẹt qua một mạt dị sắc.

"Ta mơ thấy ngươi...... Cùng ta thông báo."

Lịch Tuyết trầm mặc, Kha Tiểu Loan mím môi, ngay sau đó khóe môi kéo ra một nụ cười, pha trò nói: "Ai ai, không cần vẻ mặt ngưng trọng, cũng chỉ là giấc mộng, ai, xem ra ta là thiếu ái, ta......"

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ