40. Văn vòng nhị tam sự (xong)

461 61 1
                                    

Là đêm, lạnh băng băng cái giá sừng sững tại đây nho nhỏ trong phòng, trên giá chất đống chuẩn bị bị rửa sạch chứng vật, ở góc trung trên giá bày một bút có dây buộc vào bàn điện.

Giờ phút này, kia bút điện như là bị vô hình tay mở ra, màn hình sáng lên, màu lam quang chiếu rọi tại đây lạnh băng góc chỗ, càng hiện vài phần quỷ dị bầu không khí, như là mông lung sương mù ảnh bao phủ ở chỗ này, chợt ám chợt minh.

Kha Tiểu Loan lúc này một người một mình đi vào bỏ xó nhà xưởng trung, hoạt khai màn hình di động xem xét thời gian, khoảng cách 12 giờ còn có mười lăm phút.

Nàng kéo có chút quải bước chân đi đến một bên, một thân vận động trang, một đầu tóc dài trát thành bánh bao đầu, nàng trên dưới kiểm tra rồi chính mình, bảo đảm không thể lưu có một tia có thể làm cho ngoài ý muốn nhân tố ở trên người mình.

Nếu không phải không bỏ được cắt tóc dài, Kha Tiểu Loan nhưng thật ra rất muốn xén phát, lúc trước liền có cái người bị hại chính là bởi vì tóc dài bị cuốn vào máy móc phía dưới, người bởi vậy sống sờ sờ bị vặn gãy cổ.

"Hảo, hiện tại nên bắt đầu rồi."

Kha Tiểu Loan phun ra một ngụm khí lạnh, lấy quá một lọ đặt ở dưới chân nước bùa, ngày hôm qua nàng liền dựa vào này nước bùa, mới không bị cái kia Linh Thời thượng thân, nhưng là Linh Thời sẽ dùng mặt khác phương thức làm nàng phát sinh ngoài ý muốn, cũng bởi vậy hôm nay nàng lựa chọn tuyển ở một cái bỏ xó nhà xưởng.

Chuẩn bị một lần quá giải quyết việc này.

Đến nỗi Chu Tranh, bị nàng cấp mê đi, hiện tại lúc không giờ trừ bỏ nàng bên ngoài, nhất tưởng giết chết chỉ sợ cũng chính là Chu Tranh.

Màn hình di động ánh đèn sáng lên, mặt trên biểu hiện thời gian là 11: 59, giây tiếp theo thời gian biến thành 12: 00.

Kha Tiểu Loan click mở Weibo, tiến vào đến Linh Thời Weibo giao diện, ngay sau đó nắm chặt trên tay đồ vật, nhìn Weibo đồng thời, đề phòng quanh mình.

Thực mau liền xoát ra mới nhất thiệp —— Ta đang nhìn ngươi.

"...... Muốn ngươi chết...... Chết chết chết......"

Kha Tiểu Loan cười, ngẩng đầu đối với trống trải nhà xưởng nói: "Ngươi nhưng thật ra ra tới a, trốn đi làm cái gì?"

Thanh âm quanh quẩn ở nhà xưởng, chỉ có nàng hồi âm, còn có chính là bên ngoài ve minh.

"Như thế nào? Ngươi không dám ra tới? Ngươi cũng thật tốn a, ta đã thấy quỷ nhiều như vậy, ngươi là ta đã thấy yếu nhất một cái, yêu cầu dựa vào nhân tài có thể động thủ giết người, chính mình khinh phiêu phiêu giống một trận yên giống nhau, nên không phải là một tá liền tan đi?"

"Ngươi bất quá chính là cái chỉ biết tránh ở âm u góc người nhát gan, xuyên thấu qua giết người tới thỏa mãn ngươi dục vọng, trông cậy vào tương lai có thể một quyển thành hồng? Đáng tiếc ngươi hiện tại cái gì cũng làm không được, liền thân thủ giết người đều không thể —— còn có ngươi những cái đó thư liền phải bị tiêu hủy, nhưng đợi không được tương lai, đến nỗi ngươi hiện tại này đó thiệp, cũng bất quá là chứng thực ngươi là cái vô năng lại vô dụng người nhát gan thôi!"

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ