[ Thế giới đang download......]
Quen thuộc hệ thống thanh âm lại lần nữa vang lên, qua vài thập niên hạnh phúc sinh hoạt Kha Tiểu Loan không khỏi thở dài một tiếng, mạc danh có loại hoài niệm.
[ Hệ thống XX8: Gặp quỷ, ta không tin ngươi hoài niệm ta, vài thập niên liền kêu ta đều không có. ]
[ Kha Tiểu Loan: Xoa xoa. ]
[ Hệ thống XX8: Làm gì? ]
[ Kha Tiểu Loan: Nhạ này còn không phải là kêu ngươi? ]
[ Hệ thống XX8:......]
Như cũ là cái kia nước tương, bất biến Kha Tiểu Loan là cũng, hệ thống từ bỏ cùng nàng nói mặt khác, thẳng đến chủ đề.
[ Hệ thống XX8: Bởi vì thượng thế giới lựa chọn dừng lại, tích phân khấu nửa, biến thành 100 tích phân, thế giới khó khăn đề cao. ]
Phiêu phiêu phù nổi tại trong bóng đêm hồi lâu, một đạo bạch quang đánh úp lại, Kha Tiểu Loan nhắm mắt, lại lần nữa mở thời điểm, người là ngồi ở một chiếc bảo mẫu trên xe.
Kha Tiểu Loan chớp chớp mắt, thích ứng cuối tuần tao tầm nhìn.
Xe là sử ở tương đối hẻo lánh đường cái thượng, theo càng ngày càng thâm nhập, lộ bắt đầu trở nên hẹp hòi, hơn nữa ven đường hai sườn đều là rừng rậm.
Trên xe có ba người, một cái là tài xế, một cái là nhiếp ảnh gia, vừa rồi chụp hảo một ít ở trên xe cảnh tượng, cho nên đối phương đem máy quay phim phóng hảo, bất quá sắc mặt không quá đẹp.
Kha Tiểu Loan cũng có thể biết nàng xuyên tới phía trước, nguyên chủ cùng nhiếp ảnh gia khẳng định không phải hữu hảo ở chung.
"Liền mau đến Thụ Đồng trấn nhỏ." Tài xế tiên sinh nói.
Kha Tiểu Loan gật gật đầu, ừ một tiếng, tựa lưng vào ghế ngồi, nhìn phía ngoài cửa sổ.
Còn thừa tích phân không đủ đủ trừu trứng, cho nên lần này nhưng thật ra không cần lại gõ trứng, Kha Tiểu Loan nhưng thật ra ở tự hỏi tình huống hiện tại.
Lần này nàng xuyên đối tượng, là cái tân nhân ca sĩ, hiện tại đang chuẩn bị đi trước Thụ Đồng trấn nhỏ, quay chụp một cái chân nhân tú hưu nhàn hình gameshow 《 Dò hỏi dị thế giới 》, nói trắng ra là chính là dò hỏi một ít có khủng bố nghe đồn du lịch thắng địa, cũng có thể nói thượng là du lịch tiết mục, chẳng qua là tăng thêm chút khủng bố không khí.
Nguyên chủ cái mang vốn nhập tổ tân nhân ca sĩ, cũng là cái vì đẩy mạnh thế giới, mà trở thành pháo hôi trung pháo hôi —— ác độc nữ xứng, nghe nói chính mình ái mộ ảnh đế cũng sẽ tham dự này tiết mục, nguyên chủ lập tức liền bí mật trù tính tham dự, thậm chí không tiếc tạp tiền ngạnh chen vào khách quý danh sách trong đó một viên.
Bằng không lấy nguyên chủ mới xuất đạo, lại còn không có cái gì mức độ nổi tiếng, là căn bản tễ không tiến này tiết mục, bởi vì này tiết mục chúng tinh vân tập, phần lớn đều là minh tinh hạng nhất, hoặc là đương thời có nhân khí lưu lượng tiểu hoa hoặc là tiểu sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh Tự
RomanceKha Tiểu Loan ở từ bỏ chính mình lúc sau, ngoài ý muốn trói định cái hệ thống, sau đó ở mỗi cái khủng bố thế giới bắt đầu tự cứu. Nhiệm vụ bắt đầu trước Hệ thống: "Nhiệm vụ của ngươi chính là ở mỗi cái khủng bố trong thế giới thành công tự cứu." Kha...