Mạt khảo, tiểu lễ đường ngoại.
"Loan Loan ngươi còn được không?" Hạ Ninh có chút lo lắng nhìn Kha Tiểu Loan.
Kha Tiểu Loan thôi dừng tay, xoa nhẹ hạ chóp mũi nói: "Hành a, ngươi phải tin tưởng thiên tài."
Hạ Ninh: "Nhưng thiên tài ngươi buồn ngủ chứng thực nghiêm trọng."
Kha Tiểu Loan: "Ta đây là tu tiên bệnh trạng, không cần để ý."
Hạ Ninh "......"
Đánh tiếng chuông vang lên, Hạ Ninh vội vội vàng vàng dặn dò.
"Lúc này cũng không thể thi lại, ngươi nhưng đừng đột nhiên ở trường thi thượng ngủ a."
Kha Tiểu Loan: "Ha hả." Xuyên qua tới quá nhanh tựa như gió lốc.
Lịch Tuyết cầm bút hộp trải qua nàng bên cạnh người, thấp giọng nói: "Tỉnh nhanh lên, liền có thể sớm một chút hoàn thành khảo thí."
"Ân?" Kha Tiểu Loan ngẩng đầu nhìn về phía nàng.
"Tìm ra làm chính mình tỉnh nhanh lên phương thức." Lịch Tuyết dùng bút hộp nhẹ nhàng gõ hạ cái trán của nàng.
"Ta hy vọng có thể cùng ngươi ở cùng sở sơ trung đi học." Nói xong, Lịch Tuyết liền xoay người đi trước chính mình trường thi.
Kha Tiểu Loan đứng ở tại chỗ, cao giọng đối nàng nói: "Ta sẽ đát!"
Lịch Tuyết không có quay đầu lại, mà là đi được càng mau, che miệng, lỗ tai hơi hơi phiếm hồng.
Kha Tiểu Loan tin tưởng mười phần tiến vào trường thi, mới vừa tiếp nhận phân phát bài thi, cầm lấy bút, chuẩn bị xoát xoát viết xuống đáp án, giây tiếp theo trước mắt tối sầm, cái trán đập vào trên mặt bàn nặng nề ngủ.
Kha Tiểu Loan: "......" Tục ngữ nói đến hảo, flag đừng lập đến quá sớm.
Lại mở mắt, trên đỉnh đầu tràn đầy che trời đại thụ.
Kha Tiểu Loan không có vội vã lên, mà là bụm mặt trong chốc lát, sau đó lau một phen, mới đứng lên.
Này xuyên qua thật đúng là nhanh chóng mà đột nhiên.
Mọi nơi nhìn quanh một vòng, Kha Tiểu Loan nhận ra nơi này chính là Thụ Đồng trấn nhỏ ngoại rừng cây.
Tươi tốt cánh rừng giống như là nhà giam đem người vây quanh ở trong đó.
Kha Tiểu Loan lẳng lặng mà nhìn trên đỉnh đầu lá cây, ánh nắng lộ ra khe hở loang lổ rơi trên mặt đất.
"Ngươi là chân thật tồn tại sao?" Kha Tiểu Loan chậm rãi mở miệng.
Trong không khí không có bất luận cái gì đáp lại, chỉ có gió thổi qua đại thụ sột sột soạt soạt thanh âm.
Ở rừng cây sờ soạng trong chốc lát, Kha Tiểu Loan đi đến quen thuộc đường nhỏ thượng, cách đó không xa mơ hồ có thể thấy trấn nhỏ kiến trúc, nhưng là nàng không vội mà đến trấn trên, mà là hướng tới tương phản phương hướng đi đến.
Khoảng cách rừng rậm xuất khẩu không xa, Kha Tiểu Loan liền quải qua cong, đi đến một cái đường mòn thượng, đi phía trước không xa liền không có lộ, nàng mọi nơi nhìn nhìn, cuối cùng tìm được một viên hệ dây đỏ đại thụ, vì thế liền hướng tới nơi đó qua đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh Tự
RomanceKha Tiểu Loan ở từ bỏ chính mình lúc sau, ngoài ý muốn trói định cái hệ thống, sau đó ở mỗi cái khủng bố thế giới bắt đầu tự cứu. Nhiệm vụ bắt đầu trước Hệ thống: "Nhiệm vụ của ngươi chính là ở mỗi cái khủng bố trong thế giới thành công tự cứu." Kha...