Bạch Diên nói như vậy một câu.
Kha Tiểu Loan không nói chuyện, chỉ là lẳng lặng nhìn kia đống thịt khối, từ hình thể đi lên xem, xác thật rất giống thịt người.
Có người nhịn không được buồn nôn nôn mửa lên, nôn hơi thở hơn nữa huyết tinh mùi hôi, kia hương vị cũng không tốt nghe.
Bạch Diên chợt mặt đẹp biến đổi, ôm Kha Tiểu Loan cánh tay, ngửa đầu, vẻ mặt sợ hãi bộ dáng nói: "Ta sợ, Loan Loan, ngươi bảo hộ ta."
Kha Tiểu Loan: "...... Các hạ phản xạ hình cung cũng quá dài chút?"
Bạch Diên so Kha Tiểu Loan cao nửa cái đầu, vì ngửa đầu hiệu quả, hiện tại chân là hơi hơi uốn lượn.
Bạch Diên: "Nga, không có biện pháp, không có buổi sáng thân thân, cho nên phản ứng trì độn, tới, hôn một cái, ta liền có thể biến thông minh!"
Kha Tiểu Loan: "Vậy ngươi vẫn là trì độn đi, hữu ích thể xác và tinh thần."
Bạch Diên mặt đỏ nói: "Quá trì độn nói, cảm giác sẽ đến thật sự chậm, như vậy ngươi sẽ thực vất vả."
Kha Tiểu Loan nhe răng cười: "Kia hà tất quá vất vả đâu, đổi cá nhân không phải hảo sao?"
Bạch Diên: "......"
Tiểu dạng, còn trị không được ngươi? Kha Tiểu Loan vs Bạch Diên, Kha Tiểu Loan thắng.
Lúc này, lão bản nương liền đi ra, cười đến phá lệ hòa ái, nói: "Ai nha, ngượng ngùng, hôm nay thịt heo không cẩn thận rớt bên ngoài, dọa đến các ngươi đi?"
Nói, lão bản nương liền lấy qua màu đen rác rưởi túi, tiến lên đi thu thập những cái đó ' thịt heo '.
"Dừng tay! Này rõ ràng chính là người! Ngươi đây là......"
Người nọ nguyên bản tưởng lời nói ở lão bản nương kế tiếp động tác trung, bị nghẹn lại ở trong cổ họng.
Lão bản nương oai quá đầu, làm như khó hiểu lắc đầu, bắt quá một phen thịt nát, nói: "Này không phải thịt người, đây là thịt heo, các ngươi bên ngoài người khả năng nhận không ra, đây là chúng ta sau núi đánh tới sơn heo, bằng không ngươi tới cẩn thận nhìn một cái?"
Phảng phất sợ lão bản nương giây tiếp theo đem thịt nát phủng đến trước mặt hắn, người nọ che miệng sau này lui, không nói chuyện nữa.
Không ai dám tiến lên đi ngăn cản, cũng không ai dám đi xem xét là thật là giả, lão bản nương vui tươi hớn hở thu thập xong sau, lưu lại đầy đất huyết cùng mảnh vụn, kéo chậm rì rì bước chân, hừ tiểu khúc, đi hướng phòng bếp.
Lão bản nương ở thu thập quá trình, phần lớn người đều bởi vì chịu không nổi cho nên sớm liền trở về phòng, nhưng còn có số ít dị loại lưu lại nhìn đến cuối cùng, này dị loại liền bao gồm Kha Tiểu Loan cùng Bạch Diên.
Kha Tiểu Loan từ trước đài trừu tờ giấy khăn, đi đến huyết than sườn thượng, nhặt lên một khối đồng hồ, nhìn kỹ xem.
Đạo diễn nôn một tiếng, nói: "Ta đi, Loan Loan ngươi cũng không chê ghê tởm, còn nhặt lên tới làm cái gì?"
Kha Tiểu Loan trừng hắn một cái, nói: "Ta một cái nữ đều không chê ghê tởm, ngươi một cái nam, so với ta còn sợ, có phải hay không nên tỉnh lại hạ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh Tự
RomanceKha Tiểu Loan ở từ bỏ chính mình lúc sau, ngoài ý muốn trói định cái hệ thống, sau đó ở mỗi cái khủng bố thế giới bắt đầu tự cứu. Nhiệm vụ bắt đầu trước Hệ thống: "Nhiệm vụ của ngươi chính là ở mỗi cái khủng bố trong thế giới thành công tự cứu." Kha...