Trở về phòng sau, Bạch Diên liền buông lỏng tay ra, tay chân ma lưu bò lên trên giường đi.
Úc Tưởng Lân đã ngủ, hô hấp nhẹ nhàng chậm chạp, phỏng chừng là vừa mới làm ầm ĩ mệt đến.
Kha Tiểu Loan đi trở về chính mình giường đệm, Alice liền nhẹ giọng hỏi: "Ngươi vừa rồi như thế nào đột nhiên đi ra ngoài?"
"Bồi người thượng WC."
Alice bên kia lặng im trong chốc lát, nói: "Không đúng, ngươi đóng cửa lại thời điểm, ta không phát hiện có người."
Bạch Diên nói: "Bồi quỷ thượng WC."
Kha Tiểu Loan: "Ân, chính là như vậy."
Alice: "...... Các ngươi có thể hay không không cần như vậy bình tĩnh nói một kiện thực khủng bố sự?"
Kha Tiểu Loan: "Là sự thật, hiện tại thét chói tai cũng không thích hợp."
Alice: "......" Nói rất có đạo lý.
Bất quá trong chốc lát, không có việc gì làm, lại không thể chơi di động, đại gia cơ hồ thực mau vào đi vào giấc ngủ miên trung.
Kha Tiểu Loan ngủ đến thiển, chợt nghe thấy một trận rất nhỏ thanh âm, là từ thượng phô truyền đến, khung giường không tính tân, nhúc nhích một chút dễ dàng phát ra kẽo kẹt kẽo kẹt thanh âm, lại cũng không bừng tỉnh Alice cùng Úc Tưởng Lân.
Nghĩ nghĩ, Kha Tiểu Loan xoay người xuống giường, bò lên trên cây thang đi xem Bạch Diên, đập vào mắt chính là một cái phình phình chăn, Bạch Diên đem chính mình bọc tiến trong chăn, nàng duỗi tay nhẹ nhàng vỗ vỗ.
"Bạch Diên?" Nàng nhỏ giọng kêu.
Bạch Diên không có đáp lại, nhỏ vụn rên rỉ xuyên thấu qua chăn truyền ra, Kha Tiểu Loan dứt khoát xốc lên, chỉ thấy Bạch Diên cả người ngủ thành con tôm trạng, tay chặt chẽ nắm ngực, cắn xuống môi, rên rỉ rách nát mà vang lên, còn mơ hồ hỗn loạn câu nói.
Kha Tiểu Loan để sát vào vừa nghe.
"Đi...... Khai...... Ai tới...... Giết ta đi......"
Kha Tiểu Loan mặc mặc, dứt khoát đem người đánh thức.
Bạch Diên mở bừng mắt, còn buồn ngủ, đáy mắt trung mờ mịt một mảnh, chớp chớp mắt, hai mắt cuối cùng trở nên thanh minh.
"Làm sao vậy?" Nàng hỏi.
Kha Tiểu Loan ngó nàng liếc mắt một cái, nói: "Quá sảo."
Bạch Diên tựa hồ cũng biết sao lại thế này, cười: "Ngươi là ở quan tâm ta sao?"
"Không có."
Nói xong, Kha Tiểu Loan cũng mặc kệ nàng, trở lại hạ phô đi ngủ.
Bạch Diên lẳng lặng mà suy nghĩ một hồi, lại bò đi xuống, xốc Kha Tiểu Loan chăn, hướng trong tễ.
Kha Tiểu Loan bị tễ đến dán đến trên tường, lạnh lạnh nhìn nàng nói: "Ngươi làm cái gì?"
Bạch Diên lôi kéo nàng chăn cái hảo, một đôi mắt đào hoa trong bóng đêm tản ra điểm điểm tinh quang, đúng lý hợp tình nói: "Ta sợ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh Tự
DragosteKha Tiểu Loan ở từ bỏ chính mình lúc sau, ngoài ý muốn trói định cái hệ thống, sau đó ở mỗi cái khủng bố thế giới bắt đầu tự cứu. Nhiệm vụ bắt đầu trước Hệ thống: "Nhiệm vụ của ngươi chính là ở mỗi cái khủng bố trong thế giới thành công tự cứu." Kha...