78. Lúc đầu nhị tam sự (6)

166 32 0
                                    

Tham quan xong cô nhi viện lúc sau, chính là hỗ trợ tổng vệ sinh hoạt động.

Loại này giống nhau thượng là đi ngang qua sân khấu, viện trưởng cũng không tính toán cấp này tiểu hài tử nhóm bao lớn sự tình làm, an bài đều là tương đối đơn giản, quét quét rác, mạt mạt cửa sổ này đó.

Kha Tiểu Loan bởi vì là bị thương nhân sĩ, cho nên liền cùng Lịch Tuyết bị an bài đến quét tước phòng, trên cơ bản chính là quét rác cùng mạt cái sàn nhà liền xong việc.

Những cái đó cô nhi cũng sẽ tham dự tiến vào, cho nên này đàn tiểu hài tử có thể làm sự tình cũng sẽ không quá nhiều, huống chi phần lớn trong lòng cũng mừng rỡ như thế, không cần làm nhiều như vậy.

Cùng Kha Tiểu Loan các nàng phân phối ở bên nhau cô nhi viện hài tử tuổi trọng đại, ước chừng là chủ nhiệm lớp thuyết minh các nàng tình huống, viện trưởng nhìn ra chủ nhiệm tương đối coi trọng các nàng, vì thế liền an bài một cái hơi chút lớn tuổi lại đây.

Đứa nhỏ này lời nói không nhiều lắm, liền vẫn luôn ở cẩn thận quét tước phòng, liền biên biên giác giác đều không buông tha.

Không hiểu được, sợ này đây vì đối phương là cái cẩn thận người, nhưng là Kha Tiểu Loan nhìn ra được hắn ở sợ hãi cái gì, một chỗ sẽ lặp lại sát thượng mấy lần, rơi xuống hạ điểm tro bụi, đều sẽ tiếp tục sát.

Kha Tiểu Loan nhìn người này, trung gian nói qua muốn hỗ trợ, chính là đối phương lại như là đã chịu cái gì kinh hách giống nhau, liên tục lắc đầu, liền trốn đến rất xa, không hề phản ứng nàng.

Nàng cùng Lịch Tuyết đành phải ngoan ngoãn ngồi ở một bên.

Nhàm chán gian, Kha Tiểu Loan xuyên thấu qua ngoài cửa sổ, nhìn đến cô nhi viện sau núi thượng xanh um tươi tốt cánh rừng, mơ hồ gian còn có thể nhìn đến một cái phòng nhỏ đỉnh.

—— Kha Tiểu Loan, ngươi cho ta lại đây!

—— Ta không cần đi vào!

—— Ta sai rồi! Ta sai rồi! Kha Tiểu Loan ngươi phóng ta đi ra ngoài!

Trong bóng đêm, nàng đứng ở một đống nhà gỗ ngoại, mắt lạnh nghe trong phòng hài tử kêu đến tê tâm liệt phế, nhưng nàng lại không có bất luận cái gì động tác, cứ như vậy trầm mặc nhìn.

"Đó là địa phương nào?"

Kha Tiểu Loan chỉ vào kia nóc nhà, dò hỏi kia hài tử.

Kia hài tử sợ hãi nhược nhược nhìn mắt trên núi phòng ở, trên mặt biến đổi, cả người run rẩy lợi hại, phảng phất đó là cái gì đáng sợ đồ vật.

Lịch Tuyết xoát vừa động, từ ghế trên rời đi thanh âm tức khắc kinh tới rồi hắn.

Kia hài tử phục hồi tinh thần lại, cuống quít lắc đầu nói: "Ta không biết...... Ta cái gì cũng không biết."

Nói, hắn liền xoay người, không đi xem bọn họ, thủ hạ vẫn luôn lặp lại mạt quá cùng cái địa phương cũng không biết.

Lịch Tuyết bước ra bước chân đi đến hắn bên cạnh người, nói: "Ngươi cho rằng như vậy là có thể né tránh sao? Cũng không sẽ, nói cho chúng ta biết, ngươi có lẽ còn có giống cá nhân giống nhau sống sót cơ hội."

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ