1. Vườn trường nhị tam sự (1)

3K 113 2
                                    

Thế giới tái nhập trung......

Tự cứu hệ thống trói định trung...... Xác nhận ký chủ thân phận......

[ Hoan nghênh ngươi, Kha Tiểu Loan. ]

Không trung rõ ràng là một mảnh sáng sủa, nhưng phong lại là lạnh đến đến xương.

Trước mắt là một cái như phế tích trường học, bốn phía cỏ dại mọc thành cụm, loang lổ tường sơn thượng có nặc đại bộ xương khô, nhìn liền rất khuyên lui người khủng bố vườn trường bầu không khí.

Nhưng là giờ phút này, Kha Tiểu Loan liền đi theo một đám lá gan đặc phì người trẻ tuổi bước vào này vườn trường, bọn họ hưng phấn ríu rít thảo luận trước mắt vườn trường, mà nàng còn lại là chắp tay sau lưng đứng ở cửa chỗ, mặt vô biểu tình nhìn.

Nói thật nếu không phải thế giới yêu cầu, nàng rất muốn xoay người liền đi.

"Loan Loan, bọn họ nói muốn đi vào xem, đi thôi?" Một người nữ sinh xa xa mà kêu nàng.

Kha Tiểu Loan còn đứng ở đại môn chỗ, những người khác đã sớm đi vào đi, nghe thấy nữ sinh kêu to thanh, có người quay đầu, trêu chọc nàng nói: "Loan Loan, ngươi như thế nào trạm như vậy xa đâu, không phải là sợ rồi sao?"

Những người khác cười ha ha, Kha Tiểu Loan không trả lời, chỉ là bước ra bước chân hướng tới kia nữ sinh đi đến, nhưng là lại nhỏ giọng lầu bầu một câu: "Trong chốc lát ban đêm liền có được các ngươi sợ."

Nữ sinh chờ nàng tới gần hảo, một phen ôm nàng cánh tay, âm dương quái khí nói: "Loan Loan a, ngươi nhìn Linh Nhược kia nha đầu lại đi theo ngươi nam thần đi rồi, ngươi không tức giận sao?"

Nghe vậy, Kha Tiểu Loan theo nàng ánh mắt xem khởi, một đôi bích nhân đi ở tuổi trẻ phía trước nhất, nam tuấn nữ mỹ, tương đương xứng đôi.

Kha Tiểu Loan lắc đầu, nói: "Nơi này như vậy thấm người, kia còn có mặt khác tâm tư."

Ở loại địa phương này còn ghen ghét này kia, liền thật sự thực thiểu năng trí tuệ, bất quá nguyên chủ giống như chính là thật sự thực thiểu năng trí tuệ.

"Ân...... Loan Loan a, ta tổng cảm thấy ở trên xe tỉnh lại lúc sau, ngươi giống như không giống nhau?" Nữ sinh nghi hoặc mà xem kỹ nàng nói.

"Nào có a, Tiểu Hoàn, ta đây là mệt đến, ngươi cũng không nghĩ này vứt đi tiểu học ca cao là ở lưng chừng núi a."

Tiểu Hoàn suy tư hạ, cảm thấy cũng là cái lý.

Kha Tiểu Loan thấy nàng không hoài nghi, lúc này mới hơi làm thở dài nhẹ nhõm một hơi, sao có thể còn sẽ là giống nhau, tỉnh lại lúc sau, tim đều thay đổi cá nhân.

Ban đầu nàng hẳn là ở hồ nước, ở vào chết đuối trạng thái, nhưng mới vừa nhắm mắt, lại vừa mở mắt liền ở một chiếc trong xe, trên xe người còn tất cả đều không phải nàng nhận thức, không đại bị kinh hách còn hảo, trong ý thức còn vang lên một đạo thanh âm, xưng chính mình là hệ thống.

Kha Tiểu Loan phản ứng đầu tiên: "...... Đây là địa phủ hoan nghênh tân nhân hình thức sao?"

[ Hệ thống: "......" ]

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ