68. Chung cư nhị tam sự (13)

232 34 0
                                    

Cách thiên sáng sớm, tất cả tham gia trung cấp khảo hạch tham dự giả đều tụ tập ở thang lầu gian.

Tiểu Nha đi tìm Kha Tiểu Loan cùng đi, kết quả mới vừa gõ môn, cửa phòng đã bị người từ bên trong mở ra, nàng há mồm kêu: "Loan......"

Tên còn không có nói xong, tức khắc liền tiêu âm ở yết hầu gian.

Tiểu Nha cương cổ nhìn đứng ở phía sau cửa Trầm Vãn, theo sau lập tức khom lưng xin lỗi: "Thực xin lỗi, ta đi sai phòng."

Dứt lời, nàng nhanh chóng xoay người, vừa muốn giơ tay gõ cửa, chợt cảm giác không đúng, nàng không tìm lầm a! Đó chính là Kha Tiểu Loan phòng a!?

"Nga? Tiểu Nha?"

Kha Tiểu Loan thanh âm từ phía sau truyền đến, Tiểu Nha giống như máy móc chậm rãi xoay người, liền thấy Kha Tiểu Loan liền đứng ở Trầm Vãn bên cạnh người, chính nhìn chính mình.

"Ngươi, các ngươi......" Tiểu Nha thiếu chút nữa liền cắn được đầu lưỡi.

Trầm Vãn xuân phong mãn diện, cũng không ngại Tiểu Nha tới tìm Kha Tiểu Loan, nói: "Ngươi khẩn trương cái gì, chúng ta hai là hôn nhân quan hệ, không được cùng nhau ở nơi nào?"

Tiểu Nha lúc này mới trấn định xuống dưới: "......" Giống như cũng là nga, nàng kinh ngạc cái gì?

Rốt cuộc là tuổi trẻ hài tử, ngây ngốc liền đem việc này bóc quá, mãi cho đến sau lại, Tiểu Nha lại hơi chút lại lớn tuổi chút, liền mặt đỏ hiểu được

Đi trước thang lầu gian trên đường, Tiểu Nha phát hiện Kha Tiểu Loan đi đường tư thế có chút quái, còn thường thường xoa eo.

"Loan Loan ngươi như thế nào? Thân thể không thoải mái sao?"

Trầm Vãn nghe thấy thanh âm, nhìn lại đây, trong ánh mắt sáng lấp lánh, đáy mắt lại còn có chút ảo não.

Kha Tiểu Loan sắc mặt nhàn nhạt nói: "Là thoải mái quá mức."

Đơn thuần · chưa kinh nhân sự · Tiểu Nha "A?"

Các nàng đi vào thời điểm, thang lầu gian trong ngoài đã tụ tập không ít người, Kha Tiểu Loan còn thấy Vu Tuyết Chân cùng Quý Thanh.

"Trung cấp khảo hạch giống nhau đều như vậy nhiều người sao?" Kha Tiểu Loan quay đầu đối Trầm Vãn hỏi.

Trầm Vãn gật đầu, nói: "Tỉ lệ đào thải sẽ càng cao." Nói xong, nàng lại bổ thượng một câu: "Bất quá, tỷ tỷ ngươi yên tâm, ta sẽ không làm ngươi bị đào thải."

Kha Tiểu Loan mặc mặc, nói: "Ta xem ra sẽ dễ dàng như vậy bị đào thải sao?"

Trầm Vãn nghiêm túc nói: "Ngươi eo không thoải mái."

Kha Tiểu Loan: "......"

Cảm ơn ngươi nhắc nhở ta về sau chính sự phía trước tuyệt đối sẽ không túng dục quá độ.

Thời gian vừa đến, cửa sắt liền mở ra, mọi người đâu vào đấy đi vào, giống nhau là cần thiết bị rà quét, bất quá lần này nhưng thật ra không có người mang theo vũ khí đi vào, mọi người thần sắc thoạt nhìn đều thực thản nhiên tự tại.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ