33. Văn vòng nhị tam sự (7)

372 50 6
                                    

Chu Tranh đáy mắt trung xẹt qua một tia hỗn loạn, nhưng cũng chỉ là chợt lóe mà qua, nàng thong dong đôi tay giao điệp tựa lưng vào ghế ngồi.

"Tổ cấp danh hiệu mà thôi, nói là loại này thủ pháp giết người liền cùng khủng bố điện ảnh ác quỷ giống nhau."

Kha Tiểu Loan cười như không cười nhìn nàng, đôi mắt hơi cong, ánh mắt cuối cùng cái kia mang theo xem kỹ, ở nàng trên mặt quét tới quét lui, nhưng là Chu Tranh lại tự nhiên hào phóng cho nàng xem, không hề có một tia động dung.

Cuối cùng, nàng cười nói: "Thì ra là thế."

Chu Tranh khóe môi hơi hơi giơ lên, trên mặt xẹt qua một mạt tàn khốc, nàng chậm rãi đem cúi người đi phía trước, sắc bén mà ánh mắt như là lưỡi dao sắc bén giống nhau bắn vào Kha Tiểu Loan trong mắt, nàng hỏi: "Kha tiểu thư, ta cũng tò mò, ngươi vì cái gì sẽ tới này tới lữ hành?"

Kha Tiểu Loan tựa hồ cũng không sợ hãi nàng tầm mắt, ngược lại mặt mang tươi cười cùng nàng nhìn nhau, nói: "Thật là, ngươi đã quên chúng ta là cùng nhau tới lữ hành sao?"

Nàng còn cố tình cắn trọng cùng nhau hai chữ.

Chu Tranh: "......"

"Ai cùng ngươi cùng nhau tới!" Chu Tranh hung tợn mà nói.

Kha Tiểu Loan nói: "Ai? Không phải sao? Như vậy ta ngay từ đầu là bởi vì tạp văn cho nên ra tới lữ hành tìm linh cảm, vậy còn ngươi? Chu cảnh sát?"

Chu Tranh: "......"

Chu Tranh hít vào một hơi, trấn định nỗi lòng, nói: "Đường Điềm Điềm là tân mục tiêu, cho nên ta là tới bảo hộ nàng." Chợt nàng chuyện vừa chuyển còn nói thêm: "Ta nhớ rõ ngươi viết văn chương loại hình tựa hồ cùng nơi này không có bất luận cái gì liên hệ chỗ......"

Kha Tiểu Loan trìu mến nhìn nàng, nói: "Địa điểm không phải cái trọng điểm, có linh cảm liền hảo, có người còn ngồi xổm WC tới linh cảm đâu, chẳng lẽ bọn họ thông suốt thiên viết thượng WC không thành?"

Chu Tranh: "......" Nói rất có đạo lý, nàng thế nhưng không thể phản bác.

Ăn xong cơm sáng sau, Cảnh Tuyết Nam liền tới rồi, tới người còn có Đường Điềm Điềm, ước chừng là ngủ một giấc, nàng tinh thần trạng thái hơi chút hảo chút.

"Thật không phải với, tối hôm qua quá làm phiền các ngươi." Đường Điềm Điềm xin lỗi mà nói.

"Không có việc gì, bất quá các ngươi đây là chuẩn bị đi trở về sao?" Kha Tiểu Loan chú ý tới Đường Điềm Điềm mặc chỉnh tề.

Đường Điềm Điềm nói: "Đúng vậy, cũng không hảo vẫn luôn kéo dài tiến độ, cho nên còn phải tiếp tục trở về đóng phim."

Kha Tiểu Loan gật gật đầu bội phục nói: "Ngươi cũng thật chuyên nghiệp."

Đường Điềm Điềm cười mà không nói, tươi cười thực chua xót.

Cảnh Tuyết Nam cùng Đường Điềm Điềm không nhiều đãi, liền rời đi.

Các nàng đi rồi, Kha Tiểu Loan đem túi giấy ném, sau đó đối Chu Tranh nói: "Hảo, tuy rằng mọi người đều các có các bí mật, ta cũng không hiếu kỳ, nhưng là ta tưởng giờ phút này chúng ta mục đích là tương tự."

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ